Tin tức

Bất ngờ với những ý tưởng tượng trang trí may mắn đến từ Sendecor

Tượng trang trí có lẽ đã trở thành một món đồ nội thất phổ biến trong nhiều thiết kế kiến trúc hiện đại. Bên cạnh những mẫu tượng truyền thống như tượng đồng, tượng vàng thì những mẫu tượng đúc bằng chất liệu đá tổng hợp cao cấp cũng đang dần trở thành xu hướng mới được yêu thích nhất tại Sendecor.

Cặp thiên nga trắng ánh bạc

Thiên nga trong tự nhiên là một biểu tượng đẹp, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, hạnh phúc của vợ chồng cũng là tấm lòng thủy chung son sắt của các cặp đôi. Từ đó, cặp tượng thiên nga đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho những mẫu tượng làm quà tặng trong đám cưới và được ưa chuộng ở rất nhiều nước trên thế giới.

Mẫu tượng đôi thiên nga trắng ánh bạc được đúc từ chất liệu đá tổng hợp có phủ một lớp chrome ánh bạc trên nền đá trắng cao cấp. Từng đường nét của chim thiên nga đều được điêu khắc một cách tinh xảo, từ đó, cặp thiên nga có được hình dáng nhẹ nhàng, uyển chuyển mang cảm giác thư thái cho những người chiêm ngưỡng đồng thời mang tới sự mới lạ trong không gian trang trí.

Nhiều người ưa thích đặt cặp tượng thiên nga trên bàn làm việc hoặc bàn phòng khách để trang trí, bạn có thể tùy thuộc vào phong thủy và sở thích cá nhân để lựa chọn vị trí xếp tượng cho phù hợp. Đặc biệt, trong gia đình nếu như có vợ chồng mới cưới thì nên cân nhắc đặt tượng ở trong phòng ngủ để cầu mong cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc dài lâu, gia đình sung túc.

Cặp cá tài lộc

Giống như tên gọi thiết kế mẫu tượng cặp cá vàng mang ý nghĩa về sự may mắn, phát tài phát lộc và cầu mong sự vui vẻ, hạnh phúc trong gia đình. Cặp tượng cá tài lộc lấy cảm hứng từ đôi cá vàng trong tự nhiên với dáng vẻ ngộ nghĩnh, tinh nghịch, tạo được sự hấp dẫn và bắt mắt cho những người lần đầu chiêm ngưỡng.

Từng bộ phận của chú cá đều được chạm khắc tinh tế, mẫu tượng mang thần thái của loài cá vàng gợi lên cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và cuộc sống con người. Hai chú cá khi đặt cạnh nhau đã trở thành một cặp tượng hoàn hảo, từ màu sắc cho đến hình dáng và cả cách bài trí đồng nhất. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại tượng decor nào đặt trong nhà thì đây chắc chắn là một lựa chọn thích hợp.

Một điểm nổi bật khiến cho tượng cá tài lộc trở nên khác biệt so với nhiều mẫu tượng chạm khắc khác chính là tượng không sử dụng chân đỡ bên dưới để tạo thế thăng bằng mà sử dụng chính vây cá để giữ cho tượng luôn đứng vững trên mặt bàn. Như vậy, chú cá vừa có thể đặt trực tiếp ở trên bàn một cách tiện lợi.

Giống như cặp tượng thiên nga, cặp cá tài lộc cũng được làm từ chất liệu đá tổng hợp cùng lớp sơn mạ bằng chrome độc đáo. Trên thân cá còn được thiết kế thêm với các họa tiết sinh động để làm mẫu tượng trở nên lấp lánh mà vẫn có được vẻ trẻ trung và hiện đại.

Cặp voi trắng cát tường

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu tượng thiết kế từ chất liệu đá tổng hợp, cặp voi cát tường hứa hẹn cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian trang trí nội thất của bạn. Những mẫu tượng voi có lẽ đẽ trở nên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, vì tượng voi cũng thường được đặt rất nhiều ở các địa điểm du lịch với kích thước lớn.

Lấy hình mẫu là chú voi trong tự nhiên, cặp tượng voi trắng cát tường có kích thước nhỏ gọn, có thể sử dụng để làm vật trang trí cho phòng khách gia đình, phòng làm việc hoặc một số quán cafe vô cùng đẹp mắt. Màu sắc chủ đạo của tượng voi là màu trắng ánh bạc có kết hợp với những chi tiết trên thân mình màu vàng sáng bóng, tạo nên điểm nhấn cho mẫu tượng.

Theo quan điểm của người phương Đông, chú voi là biểu tượng cho cuộc sống sung túc, đủ đầy và thịnh vượng. Đặc biệt, trong văn hóa của người Việt, những chú voi đến từ vùng rừng núi là loài động vật thân thiết với con người và cũng là một người bạn mang theo nhiều may mắn và tài lộc.

Chính vì thế, việc đặt tượng voi trong nhà vừa mang ý nghĩa phong thủy lại vừa thể hiện được mong ước về sự cát tường cả trong gia đình và cả công việc. Nhiều người cũng ưa thích sử dụng tượng voi trắng ánh bạc để làm món quà tặng cho người thân, bạn bè và các đối tác của mình.

Qua thiết kế các mẫu tượng trang trí làm bằng hợp chất đá cao cấp, Sendecor hy vọng có thể mang tới nhiều cảm hứng tốt hơn cho sự kết hợp giữa phong cách decor nội thất và cuộc sống con người. Mỗi mẫu tượng tại Sendecor đều được những người nghệ nhân lâu năm tỉ mỉ điêu khắc từng đường nét, gửi gắm vào đó cả một nét đẹp văn hóa nghệ thuật dân tộc.

Các sản phẩm đến từ Sendecor ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường đã gây được ấn tượng hấp dẫn đối với nhiều người, nhất là những người yêu thích đồ decor trang trí nghệ thuật. Đến với chúng tôi để có thể sở hữu ngay những cặp tượng may mắn, phong thủy cho ngôi nhà của bạn và tạo dựng nên một không gian sống hoàn hảo nhất cho cả gia đình.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666