Tin tức

Các Mẫu Điện Thoại Vintage - Hoàng Gia - Tân Cổ điển

Những mẫu điện thoại để bàn của SenDecor ngoài chức năng nghe gọi sử dụng bình thường.. còn mang đậm chất Vintage thổi hồn vào mọi không gian nội thất Cổ điển, Tân cổ điển, Hoàng gia hiện đại mang lại sắc màu hoài niệm theo dấu ấn thời gian, làm tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho nội thất không gian của Quý vị. Với nhiều mẫu mã kiểu dáng, tông màu sáng tối, chất liệu phù hợp với nội thất với những hình ảnh sản phẩm được SenDecor chụp thực tế tại shop. Chúng tôi tự hào đã cung cấp các mẫu Điện thoại này cho các khách sạn như: Đà Lạt Palace 5* - #Phoenix_Resort_5* - Bắc_Ninh và #Tiến_Anh_Hotel_Cửa_Lò v..v

Điện thoại mang phong cách Hoàng Gia - Tân Cổ Điển: 

Mang trong mình chức năng nghe gọi như một chiếc điện thoại để bàn sang trọng, điện thoại đá cẩm thạch này phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, tân cổ điển và hoàng gia. Sản phẩm mang đến sự độc đáo và không gian sang trọng, thể hiện được chất và phong cách của gia chủ.
Ngoài ra, sẽ thật hoàn hảo nếu bạn dùng chiếc ddienj thoại làm quà tặng cho gia đình, bạn bè hoặc bắt cứ ai. Đây là món quà ấn tượng thể hiến tấm lòng chân thành và cái sang cho gia chủ.

Ngày nay, chiếc điện thoại đơn giản sử dụng, nghe – gọi bình thường và giúp không gian ấn tượng hơn. Chiếc điện thoại đem đến không khí cổ xưa nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.
Nhờ vậy, điện thoại giả cổ này có thể trang trí ở phòng khách, kệ tủ, phòng ngủ tại gia đình, Biệt thự, nhà hàng, khách sạn sang trọng 


Điện thoại để bàn vintage

Mẫu sản phẩm này còn được biết đến là mẫu điện thoại giả cổ được thiết kế theo phong cách vintage, phù hợp với nhiều không gian decor khác nhau từ phòng khách gia đình, văn phòng làm việc cho tới các quán cà phê hay phòng khách sạn. Nhờ vào kích thước gọn nhẹ, bạn có thể sắp xếp món đồ này ở bất cứ vị trí nào mà không cần lo về diện tích đặt điện thoại.

Các chi tiết trên chiếc điện thoại đều được điêu khắc một cách tinh xảo, sự kết hợp về mặt chất liệu cũng như màu sắc nâu tự nhiên của gỗ và màu đồng sáng bóng đã mang đến một điểm nhấn cực kỳ độc đáo cho phòng khách của các gia đình.

Màu sắc trung tính đã giúp sản phẩm trang trí này có thể dễ dàng kết hợp với các đồ dùng nội thất trong nhà theo nhiều kiểu phong cách, nhất là các món đồ bằng gỗ để tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho các công trình kiến trúc.

Các số trên mặt điện thoại được in nổi, thiết kế này vừa mang được nét hiện đại của người phương Tây lại vừa giữ được nét cổ điển theo phong cách người phương Đông. Mâm số được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên sản phẩm sẽ có được độ bền bỉ, không bị han gỉ trong thời gian sử dụng. Đặc biệt, với chiếc điện thoại để bàn kiểu vintage này, bạn có thể sử dụng nghe gọi với đầy đủ chức năng như điện thoại thường.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666