Tin tức

Decor trang trí các cặp Hươu mang ý nghĩa thu hút tài lộc

Loài Hươu theo truyền thuyết kể rằng: được sinh ra từ những ánh hào quang của những viên ngọc quý, nó có cơ duyên mang lại những điều tốt lành cho con người. Chính vì vậy, những sản phẩm mang hình tượng hươu nai từ xa xưa luôn được mọi người lựa chọn trưng bày, trang trí trong nhà như một viên ngọc quí giá, thu hút tài lộc và mang lại những điều may mắn cho gia chủ.

Với nhưng ý nghĩa giá trị về nghệ thuật trang trí nội thất phong thủy cùng vẻ đẹp quyến rũ của loài Hươu, SenDecor xin được giới thiệu tới quí vị các cặp Hươu với nhiều thiết kế tạo dáng khác nhau từ nhiều vật liệu giá trị như: Đồng có giá trị lâu đời và vật liệu từ hợp chất Đá composite loại vật liệu chuyên dụng trong sản xuất đồ decor hiện đại có độ cứng cao, không ăn mòn và sử dụng lâu dài. 

Cặp Hươu với chất liệu đồng nguyên chất: đem lại giá trị sử dụng lâu đời, với thiết kế độc đáo mang lại giá trị sưu tập, hay làm quà tặng dành tới bạn bè, người thân trong nhiều dịp lễ cưới, tân gia, ra mắt hay sinh nhật vô cùng ý nghĩa và giá trị 

Hươu đồng chạm thủ công Pakistan:

Dòng sản phẩm độc đáo có giá trị sử dụng cao, với các cặp Hươu được tạo hình bằng Đồng và chạm khắc tỷ mỉ hoàn toàn thủ công, có xuất xứ từ Pakistan, mỗi cặp có họa tiết hoàn toàn khác nhau không cặp nào giống cặp nào, đây chính là sự đặc trưng thú vị mang lại giá trị sở hữu theo ý thích riêng của từng người không bị trùng lặp và có tính sưu tập cao  

Các cặp Hươu hiện đại có giá thành hợp lý được sản xuất từ  hợp chất Đá composite tổng hợp loại vật liệu chuyên dụng trong sản xuất đồ decor hiện đại.

Với nhiều Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, ấn tượng về màu sắc đem đến những cặp Hươu với dáng vẻ thanh thoát mềm mại, mang lại cảm giác hài hòa giữa thiên nhiên với không gian nội thất.. mang lại cảm giác bắt mắt của sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Các cặp Hươu được thiết kế và sản xuất qua quá trình kiểm định nguyên vật liệu nghiêm ngặt, mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng sử dụng lâu dài.

Sự đa dạng cách điệu với nhiều dáng vẻ khác nhau cùng nhiều mầu sắc sáng tối sẽ đem đến sự lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển, vintage hay tân hoàng gia, hiện đại 

Vị trí và cách trang trí trưng bày phù hợp:
Bạn có thể đặt đôi hươu này tại phòng khách hay trong phòng làm việc sẽ giúp thu hút tài lộc và tăng thêm khí vận cho thành viên trong gia đình. Món quà độc đáo tặng tân gia, kỉ niệm ngày cưới cho bạn bè, người thân..

Việc thiết kế tách rời từng cá thể, quí vị có thể bày riêng lẻ hoặc theo cặp, cũng như thay đổi vị trí của từng con tùy theo ý thích và trang trí tại nhiều vị trí khác nhau phù hợp tại phòng khách, nơi làm việc, cửa hàng, quán caphe, nhà hàng, resort hay khách sạn 


Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666