Tin tức

Gợi ý 4 cặp linh vật rước tài lộc vào nhà nên mua trước thềm năm mới

Theo quan niệm phong thủy, nếu bạn sở hữu những cặp linh vật trong nhà sẽ mang đến cho bạn nhiều tài lộc và điều may mắn trong cuộc sống. Trong đó cặp đôi cá và hươu được coi là những vật phẩm quan trọng hút tài lộc và bình an cho gia đình mà bạn không thể bỏ qua.

Những linh vật này theo phong thủy có vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang đến cho gia chủ nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Nếu bạn muốn thu hút tài lộc, tiền bạc và sức khỏe cho gia đình thì đừng quên sắm cho mình những vật phẩm này nhé.

Cặp đôi cá vàng

Vật phẩm này được làm từ hợp chất đá tổng hợp với chất liệu vô cùng cao cấp, sang trọng có phủ mạ chrome. Nhờ vậy mà sản phẩm giữ được màu cũng như độ bền bỉ theo thời gian. Phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.

Lấy hình tượng cá vàng – một tên gọi theo phát âm tiếng Hán là “dư”. Qua đó thể hiện ý nghĩa dư thừa về của cải, đường tài lộc, công danh phát triển thuận buồm xuôi gió. Khi bạn sở hữu sản phẩm này và làm vật trang trí cho ngôi nhà cũng sẽ mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho bản thân và gia đình.

Người ta tin rằng cá vàng chính là hiện thân của sự sung túc, may mắn và ngay từ tên gọi sản phẩm này đã biểu hiện sự phú quý, giàu sang. Đó cũng là lý do mà mọi người thường chọn đây là vật phẩm thiêng liêng giúp chủ sở hữu có một cuộc sống dư giả hơn.

Với những ý nghĩa đó mà sản phẩm này trở thành biểu tượng được nhiều gia chủ chọn lựa vào mỗi dịp lễ Tết hay làm quà tặng cho cấp trên, người thân, bạn bè. Vừa mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trong thiết kế lại vừa mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc, cặp đôi cá vàng chắc chắn là sản phẩm bạn nên sở hữu trong căn nhà của mình.

Cặp cá tài lộc

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp linh vật được thiết kế tinh tế với tone màu hiện đại nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng thì cặp cá tài lộc này chính là một lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm có độ cứng cao nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không hề bị bào mòn.

Đây được coi là một trong những sản phẩm có ý nghĩa tài lộc rất lớn mà nhiều người đã dành tặng cho người thân của mình. Thiết kế một cặp đôi cá được tạo hình đối diện nhau mang đến sự hài hòa và cái hồn cho sản phẩm.

Để rước lộc vào nhà bạn có thể sắp xếp và bày trí cặp cá tài lộc này tại nhiều vị trí trong nhà như không gian phòng khách, kệ tủ hay bàn làm việc,…Không chỉ có ý nghĩa phong thủy, với sự tinh tế trong thiết kế và màu sắc trang nhã, hiện đại đây còn là vật phẩm mang lại cho không gian nhà bạn những điểm nhấn độc đáo và thú vị.

Cặp hươu tài lộc

Hình ảnh loài hươu được khắc họa trong rất nhiều những vật phẩm phong thủy. Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này lại được sử dụng nhiều đến vậy. Loài hươu được biết đến là một con vật mang lại rất nhiều giá trị sử dụng và được chế tác thành rất nhiều những biểu tượng khác nhau.

Hươu tượng trưng cho địa vị của đế vương, đây cũng là loài thú có sự sống trường thọ. Vì vậy mà trong phong thủy, người ta thường coi đây là biểu tượng của sự trường thọ, cầu thọ cho người dùng. Cũng chính vì điều này mà có thể thấy hình tượng con hươu được xuất hiện khá nhiều trong các bức tranh hay câu đối chúc thọ mọi người thường dành cho nhau.

Trong tiếng Hán, hươu có nghĩa là “lộc” mà âm lộc trong tiếng Hán đọc lại gần với âm “lộ” biểu tượng cho sự thuận lợi trong mọi con đường, mọi hành trình trong cuộc sống. Chính vì vậy mà sản phẩm thường được dùng để làm quà tặng ý nghĩa và là vật phẩm phong thủy của nhiều gia đình.

Được làm từ chất liệu hợp chất đá tổng hợp nên sản phẩm khá bền bỉ, màu sắc trang nhã mang đến cho không gian của bạn sự hiện đại, trẻ trung và tinh tế.

Cặp hươu đồng chạm thủ công Pakistan

Cặp hươu đồng chạm thủ công Pakistan cũng là một vật phẩm bạn không thể bỏ qua. Hươu là biểu tượng của sự vui tươi và may mắn. Nó cũng có ý nghĩa về việc mang đến cho con người những thành công và tài lộc.

Cặp hươu được trang trí với những đường nét, chi tiết vô cùng tinh tế và màu sắc đẹp mắt. Biểu tượng hươu cũng mang đến cho con người sự gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái trong tinh thần.

Vật phẩm này trở thành vật trang trí phong thủy không thể thiếu mang lại cho gia đình bạn sự may mắn. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa bạn có thể gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác của mình với những điều tốt lành.

Ngoài những vật phẩm phong thủy trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số vật phẩm phong thủy khác tại sendecor.net để mang đến tài lộc cho gia đình. Đồng thời bạn cũng đừng quên gửi tặng bạn bè, người thân món quà ý nghĩa này nhân dịp đầu xuân năm mới nhé.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666