Tin tức

Gợi ý cho bạn những mẫu phù điêu đẹp đang được ưa chuộng nhất

Trong vài năm gần đây, phù điêu đang trở thành xu hướng trang trí rất được ưa chuộng và trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều kiến trúc nội thất. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những mẫu phù điêu đẹp mà bạn không nên bỏ qua để có thể mang tới vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian của mình.

Phù điêu Bồ đề

Mẫu phù điêu Bồ đề này dường như đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là với những người đam mê nghệ thuật. Từ xa xưa, cây Bồ đề đã mang rất nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh và tôn giáo, đến nay, loại cây này vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện chiều sâu tâm lý và khoa học phong thủy.

Chính vì thế mà rất nhiều gia đình đã lựa chọn mẫu phù điêu Bồ đề này vừa để trang trí cho không gian nhà ở đồng thời thể hiện những mong ước về sự may mắn. Phù điêu Bồ đề còn được bày nhiều ở trong các văn phòng làm việc như một vật phẩm phong thủy để cầu tài cầu lộc cho những người làm ăn, buôn bán, kinh doanh, mong cho công việc thuận lợi.

Mẫu phù điêu hình lá Bồ đề này được đúc từ chất liệu Gỗ Tếch bằng phương pháp mỹ nghệ thủ công đến từ Thái Lan. Nhờ đó, mẫu tượng được đánh giá rất cao bởi màu sắc sang trọng cũng như những đường nét khắc họa tinh xảo, cầu kỳ. Với sự kinh nghiệm trong điêu khắc và làm đồ thủ công mỹ nghệ của các nghệ nhân, bức phù điêu này có được hình dáng chân thực của một chiếc lá Bồ đề trong tự nhiên.

Màu chủ đạo của phù điêu Bồ đề là nâu với hai tông màu chính, lớp lá bên trong sẽ có màu nâu sáng, trong khi đó, lớp lá bên ngoài sẽ có màu nâu sậm, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc, làm cho mẫu phù điêu trở thành điểm nhấn độc đáo cho mọi không gian trang trí.

Bộ phù điêu 3 lá

Nếu như bạn ưa thích những mẫu phù điêu trang trí độc đáo thì chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế bộ phù điêu 3 lá với màu xanh dương nhã nhặn, nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp đơn giản mà vẫn tạo nên phong cách hiện đại cho các không gian nội thất.

Một bộ sản phẩm phù điêu chạm khắc sẽ bao gồm 3 tượng lá phù điêu có kích thước đa dạng và được sắp xếp một cách tinh tế. Chất liệu chính của bộ phù điêu 3 lá này chính là đá composite tổng hợp với độ bền bỉ, không dễ dàng bị nứt vỡ hay bị ăn mòn trong mọi điều kiện thời tiết, nhờ đó mà bộ sản phẩm luôn giữ được tính thẩm mỹ cũng như không bị phai màu sau thời gian sử dụng.

Tổng thể bộ phù điêu này có kích thước khá nhỏ, những đường nét trang trí được khắc trên thân lá cũng được đơn giản hóa, phác họa nên hình ảnh của một chiếc lá đẹp, tạo cảm giác chân thực và gần gũi giữa con người với thiên nhiên, cây cỏ. Hầu hết mọi người đều chọn trưng bày cả 3 chiếc lá phù điêu, tuy nhiên, bạn cũng có thể đặt tượng tách rời hoặc theo nhiều cách sắp xếp đa dạng cho phù hợp.

Với thiết kế mới lạ, mẫu tượng phù điêu 3 lá này có thể sử dụng để trang trí trong rất nhiều kiểu không gian, bạn có thể bày tượng ở trên kệ tủ, vị trí chính diện tại phòng khách của ngôi nhà hoặc ở sảnh của các tòa nhà, khách sạn hay sáng tạo cách bày biện tại quán cafe. Mỗi cách bày tượng sẽ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ riêng của mẫu tượng cũng như toàn bộ không gian nội thất.

Bộ phù điêu trang trí Hải dương

Một bộ phù điêu khác cũng rất được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là bộ phù điêu trang trí Hải dương với thiết kế 3 mẫu vật, cũng là biểu tượng của đại dương đó là ốc, sao biển, cá ngựa. Cả 3 mẫu tượng đều có kích thước tương đối nhỏ và cũng được đúc từ chất liệu đá composite cao cấp.

Bộ phù điêu ốc sò có hai mẫu chính là mẫu thiết kế có tông màu xám bạc hoặc bộ phù điêu màu nâu trầm tự nhiên theo phong cách vintage. Đây đều là các gam màu trẻ trung và dễ kết hợp với các đồ dùng nội thất khác. Trong bộ phù điêu Hải Dương, ba mẫu vật được tạo hình với kiểu dáng khác nhau, mỗi con vật đều mang nét đặc trưng của mình và thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng đến từ đại dương.

Ba mẫu vật của bộ phù điêu được đặt tách rời nhau trên các thanh đỡ hình tròn, vì thế, bạn có thể dễ dàng đặt và sắp xếp các vị trí của tượng một cách đa dạng, tùy theo sở thích và phong thủy của gia chủ.

Với một số gợi ý như trên, hi vọng những mẫu phù điêu tại Sendecor sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất của bạn. Nếu như bạn ưa thích những mẫu phù điêu trang trí thì các sản phẩm tại Sendecor chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cả về mẫu mã và chất lượng.

Tại Sendecor, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự kết hợp giữa không gian sống và làm việc với các mẫu phù điêu nghệ thuật, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho các kiến trúc nội thất. Hãy đến với Sendecor để sở hữu ngay một trong các mẫu phù điêu đẹp nhất của chúng tôi ngay hôm nay.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666