Tin tức

Gợi ý những món đồ đồng thủ công đắt giá đến từ Paskistan

Từ trước đến nay, Pakistan vẫn được biết đến là một trong những quốc gia nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ đồng thủ công. Nhờ vào nguồn nguyên vật liệu phong phú cùng đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân, đồ đồng đến từ Pakistan được người sử dụng yêu thích cả về mẫu mã cho tới chất lượng sản phẩm. Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện tại thị trường Việt Nam, những món đồ đồng này đã ngay lập tức trở thành xu hướng decor mới được ưa chuộng hàng đầu.

Gà trống đồng chạm thủ công Pakistan

Mẫu tượng gà trống làm bằng đồng Pakistan này được tạo hình với dáng đứng vô cùng hiên ngang, cả thân người như đang vươn thẳng lên kết hợp cùng cặp mào oai phong và đôi bàn chân vững chắc. Mỗi bức tượng lại có được những nét chạm trổ riêng biệt, không trùng lặp mang tới nhiều lựa chọn đa dạng cũng như sự phong phú cho nội thất trang trí.

Thiết kế mẫu tượng được coi là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người làm kinh doanh bởi tượng gà trống mang ý nghĩa về sự may mắn, xua đuổi tà khí và hóa giải các thể sát trên con đường công danh sự nghiệp. Gà cũng là một trong những số ít các loài vật thuộc 12 con giáp được chọn làm linh vật phong thủy, theo quan niệm tâm linh, mẫu tượng gà trống rất phù hợp cho những người tuổi Dậu.

Màu sắc chủ yếu của tượng gà trống chạm thủ công này là màu vàng sáng bóng của đồng. Chất liệu đồng nguyên chất đến từ Pakistan sẽ giúp mẫu tượng đảm bảo được độ bền đẹp và giá trị thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Bên cạnh đó, để món đồ phong thủy này có thể phát huy được tối đa công dụng, bạn cũng nên tham khảo thêm một số cách bài trí tượng theo đúng phong thủy tuổi của mình.

Ngựa mã đáo thủ công Pakistan

Cùng với quan niệm tâm linh của mẫu tượng gà trống, đối với những người tuổi Ngọ, bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được món đồ đồng thủ công đến từ Pakistan với tạo hình ngựa mã đáo. Chú ngựa được khắc họa đang trong tư thế phi nước đại, toàn thân người toát lên một vẻ oai vệ và khí thế sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn thử thách.

Bức tượng ngựa mã đáo này hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho không gian của bạn nhờ vào sự phối hợp về cả mặt họa tiết cho tới màu sắc. Thân chú ngựa được các nghệ nhân chạm trổ thêm các hoa văn phong phú với nhiều màu sắc bắt mắt khiến cho bức tượng trở nên không còn nhàm chán mà rất thu hút người nhìn.

Đặc biệt, tượng ngựa bằng đồng rất được sử dụng phổ biến nhờ vào những ý nghĩa tâm linh mà sản phẩm có thể đem tới cho gia chủ. Giống như tên gọi, tượng ngựa đồng chính là một linh vật tượng trưng cho tài lộc và thành công. Đặt tượng trong nhà hoặc tại các văn phòng làm việc sẽ giúp bạn chiêu mộ vượng khí và cầu may cho sự nghiệp của mình.

Hơn thế nữa, bởi tượng ngựa mã đáo thành công cũng là một vật phẩm phong thủy, trong khi sắp xếp vị trí đặt tượng, bạn nên chọn đặt ở những nơi thoáng mát, có nhiều ánh sáng, tránh những không gian tối tăm có thể đem tới những điều không may trong công việc.

Bò tót đồng thủ công Ba Tư

Tại nhiều nước trên thế giới, bò tót được coi là biểu tượng của sự dũng mãnh, sức mạnh và khả năng chiến đấu kiên cường. Trong những trận đấu, các chú bò luôn thể hiện được sự mạnh mẽ và tính hiếu thắng trước đối thủ. Từ đó, loài vật này đã trở thành một linh vật phong thủy được nhiều người ưa chuộng với những ý nghĩa vô cùng thiêng liêng và sâu sắc.

Hình tượng bò tót chính là biểu trưng cho sự nỗ lực và cố gắng trên con đường chạm đến thành công đồng thời cũng là vật phẩm giúp các mọi người cầu tài, cầu lộc và cầu may. Vì lý do này mà rất nhiều người đã chọn tượng bò tót chạm thủ công để làm quà tặng cho cấp trên và đối tác của mình.

Với quá trình đúc tượng khắt khe đến từ Pakistan, mẫu tượng này có được những đường nét chạm trổ vô cùng tỉ mỉ như cặp sừng sáng bóng, bốn chân vững chãi, thân người to khỏe… tất cả đều góp phần khắc họa chân thực dáng đứng đầy khí thế của bò tót. Những họa tiết trang trí trên lưng của con vật không những tạo ra sự độc đáo cho mẫu tượng mà còn giúp cho không gian decor trở nên sinh động, bắt mắt hơn.

Với một vài gợi ý như trên, hi vọng bạn đã có những lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nội thất của mình. Tại Sendecor, khách hàng sẽ được trực tiếp xem mẫu sản phẩm cũng như lựa chọn các món đồ đồng thủ công đến từ Pakistan với kiểu dáng, phong cách và kích cỡ vô cùng đa dạng.

Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, Sendecor hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu đồ đồng đẹp mắt, mang ý nghĩa phong thủy, có thể sử dụng cho mục đích trang trí nội thất cũng như làm quà tặng cho bạn bè, người thân và các đối tác. Lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, Sendecor với các mẫu đồng mỹ nghệ chất lượng cùng mức giá phải chăng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666