Tin tức

Làm đẹp không gian sống bằng tượng decor nội thất

Tượng decor nội thất là những tượng được bố trí trong không gian ngôi nhà của bạn. Nhờ những bức tượng này mà không gian sống bớt đơn điệu và trở nên sinh động, thanh lịch hơn. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của tượng decor nội thất và một số mẫu tượng đẹp đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Ý nghĩa của tượng decor nội thất trong không gian sống

Ngôi nhà là nơi ta trở về sau ngày dài mệt mỏi, đây là nơi ta được sống với chính mình, được tận hưởng không gian riêng tư ấm áp bên người thân trong gia đình.

Thử tưởng tượng xem nếu bước vào không gian nhà ở mà mọi thứ bừa bộn thì cảm giác của mọi người sẽ như thế nào? Chắc hẳn sẽ cảm thấy stress nặng. Công việc, học tập đã quá mệt mỏi, giây phút về nhà mọi người đều mong muốn không gian sống đầy sức sống với những vật phẩm trang trí ấn tượng. Những tượng decor trang trí nội thất mang ý nghĩa tích cực cho không gian sống của bạn.

Chỉ cần đặt 1 vài tượng decor trang trí nhỏ trên kê phòng khách: tượng âm nhạc, tượng thần tài, tượng phật là không gian sống trở nên thanh lịch và tinh tế đến bất ngờ. Không gian ấy giúp mọi người thấy bình an và thư thái hơn rất nhiều trong cuộc sống.

Có nhiều bức tượng decor với ý nghĩa khác nhau: có tượng mang ý nghĩa giúp các thành viên trong gia đình hòa thuận, có tượng lại mang ý nghĩa giúp công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Có tượng lại giúp mọi người có cuộc sống tươi vui và tinh thần lạc quan hơn mỗi ngày.

Các mẫu tượng decor nội thất thanh lịch và tinh tế

Cặp cá vàng tài lộc

Để không gian trong phòng khách ấn tượng và sinh động hơn thì không thể thiếu tượng decor cặp cá vàng tài lộc. Bộ tượng này gồm 2 con cá vàng chụm đầu vào phía nhau. Kích thước mỗi con cá vàng là chiều cao 23.5cm, chiều rộng 24 cm, chiều sâu 13cm. Chất liệu chính để tạo tượng cá vàng là đá tổng hợp kết hợp cùng khảm thủy tinh, nhờ vậy khi nhìn vào tượng bạn sẽ thấy lấp lánh ánh vàng sang trọng và tinh tế.

Nếu để ý kỹ chúng ta có thể thấy toàn bộ đuôi, vảy, đầu cá vàng đều được người thợ làm hết sức tỉ mỉ và kỳ công. Thần thái của những chú cá vàng tự tin và vui tươi mang đến cảm giác thoải mái và vui vẻ cho bất cứ ai nhìn thấy lần đầu tiên. Bức tượng cá vàng tài lộc có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể di chuyển và đăt tại các vị trí khác nhau trong không gian sống gia đình mình.

Khi bố trí tượng cá vàng trong phòng khách, cuộc sống gia đình tăng thêm phần viên mãn và hạnh phúc bởi cá vàng có ý nghĩa biểu tượng cho sự thủy chung hanh phúc. Bên cạnh đó tượng cá vàng cũng sẽ mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ, công việc làm ăn thuận lợi, “tiền và như nước”.

Vào những ngày đầu năm mới thì người ta thường tặng nhau tượng cá vàng tài lộc để chúc mừng năm mới vạn sự như ý, phát tài phát lộc.

Bộ vũ điệu La tinh

Một trong những tượng decor nội thất được nhiều người lựa chọn để bố trí trong không gian sống của mình là bộ vũ điệu La tinh. Với thiết kế mềm mại, uyển chuyển đầy quyến rũ, bộ tượng này mang đến sự thích thú cho tất cả mọi người chỉ sau một lần nhìn thấy.

Chất liệu chính của tượng là đá tổng hợp phối cùng khảm thủy tinh nên thổi hồn vào bức tượng, mang đến vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy và tươi sáng.

Hình ảnh 2 vũ nữ đang thực hiện động tác múa đầy say mê khiến chúng ta cũng như được vào thế giới của cõi mộng mơ, nơi mà chúng ta được chìm đắm trong bản nhạc du dương, cùng nhau nhảy điệu nhảy đậm phong cách La tinh quyến rũ. Ở giữa 2 bức tượng vũ nữ là cái đĩa tròn được chạm khắc tinh xảo.

Chiếc váy của 2 vũ công tung bay sinh động, trên váy trang trí bởi rất nhiều họa tiết mềm mại độc đáo nhưng cũng mang nét hoang dã đặc biệt. Bức tượng sinh động đến mức khi nhìn vào chúng ta ngỡ như có 2 vũ công đang nhảy múa trong điệu nhạc bay bổng thật sự. Thông thường bộ tượng vũ điệu La tinh được lắp đặt trong những không gian kiến trúc đậm phong cách cổ điển. Màu sắc bạc xám từ tượng khiến không gian thêm phần hoài cổ và thanh lịch nhẹ nhàng.

Nếu bạn muốn không gian sống điểm tô nét quyến rũ và thanh lịch thì bộ vũ điệu La tinh là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Mặc dù đẹp và tinh xảo như vậy nhưng hiện nay bộ tượng này được bán với giá 2.350.000 đồng. Mức giá này tương đối rẻ so với tượng decor nội thất ấn tượng và bắt mắt như thế này.

Có thể thấy tượng decor nội thất có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Để mua các sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất thì bạn có thể tham khảo tại SenDecor - Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vũ Gia. Dưới bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân nơi đây, các sản phẩm được làm ra giữ nguyên hồn cốt và vẻ đẹp đặc trưng nhất. Liên hệ qua đường dây nóng của Sendecor để được tư vấn chi tiết hơn.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666