Tin tức

Lựa chọn tượng đồng chạm thủ công cho không gian sống mới lạ, tinh tế

Từ trước đến nay, những món đồ trang trí chạm trổ bằng đồng vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho một không gian sống hiện đại đồng thời thể hiện được sự tinh tế của người chơi, bày đặt hay sưu tầm. Đặc biệt là món quà giá trị, tinh tế và độc đáo dành tặng đối tác, cấp trên, bạn bè người thân trong các ngày lễ quan trọng. Với nhu cầu bài trí đồ đồng ngày càng tăng cao hiện nay, bạn chắc chắn nên sở hữu cho mình những mẫu tượng đồng chạm thủ công độc đáo dưới đây.

Cặp thiên nga đồng thủ công

Cặp thiên nga bằng đồng này là một mẫu sản phẩm đến từ Parkistan, một đất nước có nghề thủ công mỹ nghệ cực kỳ phát triển, chính vì thế mà mẫu tượng đồng này được đánh giá là một tuyệt phẩm chạm trổ vô cùng đặc sắc và là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều gia đình ở các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Sản phẩm tượng đồng này có tạo hình là một đôi thiên nga với những đường nét khắc chạm cực kỳ bắt mắt và lôi cuốn dưới. Màu sắc chủ đạo của thiên nga là màu đen sáng bóng kết hợp cùng các họa tiết có màu sặc sỡ đã tạo nên sự hài hòa tổng thể và đem tới ấn tượng thị giác cho người xem. Bạn có thể đặt cặp thiên nga đồng thủ công trên bàn phòng khách hoặc trong phòng ngủ để mẫu tượng thể hiện được tất cả vẻ đẹp và ý nghĩa của chúng.

Theo quan niệm dân gian, cặp thiên nga là hình ảnh tượng trưng cho cặp vợ chồng cũng sự gắn bó và thủy chung của đôi lứa trong tình yêu nên cặp tượng này không chỉ để dùng với mục đích trang trí mà còn mang hàm ý như một lời cầu chúc cho tình cảm của các cặp đôi luôn bền vững, khăng khít.

Gà trống đồng chạm thủ công

Mẫu tượng gà trống đồng này chắc hẳn đã thu hút được rất nhiều người ưa thích đồ đồng thủ công bởi dáng vẻ hiên ngang của chú gà. Tượng gà trống đồng chạm thủ công được thiết kế với hình ảnh chú gà đang vươn mình, mào dựng thẳng đứng, đôi chân chụm chắc chắn, cả thân người đều toát lên được khí thế cao quý của một người làm chủ đầy oai phong.

Giống như mẫu tượng thiên nga, bức tượng gà trống cũng được đúc với màu đen sang trọng, tinh tế, thế nhưng, trên mình chú gà lại được khắc thêm những đường viền thân rộng có màu vàng hoa, từ đó tạo cho người nhìn cảm giác chân thực và gần gũi hơn với thiên nhiên. Những đường vân cánh, lông đuôi của chú gà đều được thể hiện một cách sống động đến từng chi tiết nhỏ.

Mẫu tượng hình gà trống là một vật phẩm tâm linh được sử dụng trong rất nhiều không gian khác nhau, từ nhà ở cho đến các văn phòng làm việc. Trong nghệ thuật sắp đặt theo phong thủy, gà trống chính là linh vật có thể hóa giải mọi điều xui xẻo, sát khí và đem lại vận may cho mọi người, đặc biệt là hợp với những người làm trong nghề kinh doanh.

Ngựa đồng chạm thủ công

Nói đến những sản phẩm đồng chạm thủ công không thể nhắc đến mẫu tượng ngựa mã đáo. Đây cũng là một trong những bức tượng nổi bật của nghệ thuật đúc tượng đồng thủ công đến từ Parkistan. Trước nay, đồ đồng đến từ Parkistan vẫn luôn được yêu thích nhờ vào tạo hình cực kỳ sinh động và thu hút, cho đến bức tượng ngựa đồng này cũng vậy.

Chú ngựa đồng được đúc với dáng vẻ đang phi nước đại vô cùng mạnh mẽ và dũng cảm, chính vì vậy mà tượng ngựa mã đáo thường được dùng với mong muốn cầu tài cho mọi người. Mã đáo nghĩa là thành công, vì thế, những người làm ăn sẽ ưu tiên đặt bức tượng ngựa trên bàn làm việc của mình hoặc trong không gian văn phòng để cầu cho sự nghiệp thuận lợi, tài lộc tấn tới.

Đặc biệt, ngựa là một con vật trong số 12 con giáp nên cũng được coi là một vật phẩm phong thủy, những người tuổi Ngọ thường có xu hướng đặt tượng ngựa đồng chạm thủ công trong nhà và coi như một vật may mắn của mình.

Chất liệu đồng để làm tượng là đồng nguyên chất, cả thân người của ngựa đều tỏa ra màu đồng sáng bóng, nhờ vào quá trình đúc tượng kỹ lưỡng mà mẫu tượng ngựa đồng này không chỉ đảm bảo về giá trị thẩm mỹ mà còn có độ bền bỉ lâu dài theo thời gian.

Các mẫu tượng đồng chạm thủ công trên đều là những mẫu vật độc đáo và có ý nghĩa sâu sắc mà bạn nên lựa chọn để trang trí cho không gian của mình thêm phần mới mẻ và hiện đại. Nếu như bạn muốn được xem thêm một cách trực tiếp về mẫu sản phẩm này thì có thể tham khảo các mẫu tượng hiện có tại SenDecor.

Với các sản phẩm đồ trang trí bằng đồng độc đáo này, SenDecor hi vọng sẽ đem tới được cảm hứng nội thất mới mẻ cho ngôi nhà của bạn. Hầu hết những khách hàng khi chọn mua các mẫu tượng chạm thủ công đến từ Parkistan của chúng tôi đều hài lòng với chất lượng và độ bền đẹp của sản phẩm.

Là một đơn vị uy tín số 1 chuyên cung cấp các mẫu tượng đồng chạm thủ công tinh tế và giá trị, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khi đến với SenDecor, khách hàng sẽ được tư vấn để chọn được những mẫu tượng phù hợp nhất với nhu cầu và phong thủy của bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua những món đồ đồng tinh tế để làm cho không gian sống của bạn thêm phần sinh động, mới lạ.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666