Tin tức

Mách bạn lựa chọn những bức tượng Phật bình an cho gia đình

Tượng Phật luôn là một hình tượng có ý nghĩa sâu sắc không chỉ về văn hóa mà còn về phong thủy. Chủ đề Tượng Phật được chế tác thành nhiều những tác phẩm đầy tính nghệ thuật và trở thành nguồn cảm hứng của không ít nghệ nhân. Bạn có thể tham khảo những mẫu tượng Phật dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bày trong nhà hoặc tặng người thân, bạn bè.

Sở hữu một bức tượng Phật trong gia đình sẽ giúp mang lại sự an yên, hạnh phúc. Hình ảnh tượng Phật có sức ảnh hưởng tích cực luôn nhắc nhở con người tu tâm, dưỡng tính, tích đức, làm điều thiện. Trong văn hóa của người Việt, tượng Phật không chỉ là một vật có ý nghĩa tâm linh mà đây còn là một hình tượng mang đầy những ý nghĩa sâu xa.

Tượng Phật tổ

Tượng Phật không chỉ xuất hiện tại những nơi như chùa chiền mà đến nay sản phẩm này đã được nhiều người sử dụng trong gia đình với kích thước nhỏ hơn. Những bức tượng này thường được làm bằng các chất liệu khác nhau nhằm đảm bảo toát lên được thần thái bao dung độ lượng của đức Phật. Với sản phẩm tượng Phật tổ này, bạn sẽ có những ấn tượng đặc biệt bởi sự giản dị, nhân từ, đức độ được toát lên ngay khi nhìn vào sản phẩm.

Bức tượng này chỉ có chiều cao73 phù hợp với một vị trí trang nghiêm trong gia đình. Lấy cảm hứng từ hình tượng Phật tổ với gương mặt hài hòa, nụ cười mỉm vô cùng hiền từ. Màu sắc chủ đạo nâu trầm rất tự nhiên giúp cho phong thái có thêm chiều sâu và toát lên một vẻ đẹp chân thực, sống động.

Sản phẩm được tạo hình hoàn toàn thủ công bằng Gỗ Tếch tự nhiên đặc biệt hơn là đc dát vàng với độ bền lâu đời. Từng đường nét, góc cạnh của sản phẩm đều được khắc họa một cách chi tiết, tỉ mỉ thể hiện sự trân quý và trình bộ bậc thầy của người nghệ nhân.

Đặt trang tại một vị trí trang nghiêm trong nhà sẽ mang đến sự thanh tịnh, bình an trong tâm hồn giúp hướng thiện và cầu bình an. cho gia chủ

Tượng Phật an nhiên

Hầu hết các bức tượng Phật đều mang đến cho con người một sự thanh tịnh, thoái mái, an yên khi ngắm nhìn từng đường nét được khắc họa. Bức tượng Phật an nhiên này là một sản phẩm décor mang đầy tính nghệ thuật với chất liệu cao cấp, bền bỉ. Khác với bức tượng Phật tổ với gương mặt hiền từ, bức tượng Phật an nhiên khắc họa phong thái nhẹ nhàng của Phật đang trong tâm thế ngủ.

Nhìn vào bức tượng sẽ thấy mọi mệt mỏi và áp lực được xua tan, thay vào đó là một giấc ngủ đầy an nhiên, không suy nghĩ, không lo lắng. Hình tượng này chắc chắn gợi cho người đối diện những suy nghĩ sâu xa. Từng đường nét, thần thái của bức tượng đều được thể hiện một cách rõ ràng. Màu sắc đơn giản, mộc mạc, không cần cầu kỳ, lòe loẹt mà vẫn toát lên sự sang trọng của Phật.

Kích thước của tượng không quá lớn nên bạn có thể bày trí tại nhà với nhiều vị trí trang nghiêm khác nhau trong gia đình hoặc tại cửa hàng, quán cà phê,… tạo điểm nhấn cho không gian. Sở hữu bức tượng này mang đến cho con người cảm giác thoải mái, bình tâm, không bon chen, âu lo với những tham, sân, si của cuộc sống. Ngoài ra sản phẩm này còn có ý nghĩa đặc biệt về phong thủy, tâm an yên sẽ nhận được những may mắn và tài lộc.

Phật thiền dưới cây bồ đề

Khi nhắc đến Phật và hình tượng cây bồ đề chắc hẳn ai cũng đều biết đến câu chuyện Đức Phật đắc đạo dưới gốc cây bồ đề. Cũng vì vậy mà những sản phẩm nghệ thuật với hình tượng Phật và cây bồ đề đã được sử dụng rất nhiều trong chế tác tượng. Các nghệ nhân đã khéo léo tạo ra những bức tượng Phật thiền dưới cây bồ đề rất đẹp và có ý nghĩa sâu xa.

Bức tượng này được coi là một trong những vật phẩm mang lại may mắn, tài lộc và sự bình an đối với người dùng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ là chủ yếu, nhờ vậy mà sản phẩm thể hiện sự tự nhiên, giản dị cùng ý nghĩa thiêng liêng của tượng Phật. Khi nhìn vào bức tượng bạn sẽ cảm nhận được mọi sự thông suốt, buông bỏ những thứ đố kỵ, ghen ghét đời thường.

Bức tượng mang đến cho con người sự thức tỉnh, giúp tinh thần con người được tỉnh táo hơn. Mỗi một bức tượng Phật đều mang đến cho người dùng những cảm nhận khác nhau. Không chỉ về tâm linh mà những sản phẩm này còn trở thành vật trang trí vô cùng ý nghĩa cho gia đình. Để mang lại sự may mắn và tài lộc, bạn có thể đặt những bức tượng Phật này tại các vị trí hướng ra cửa chính để mọi điều được như ý. Đây cũng được coi là vị trí giúp năng lượng xung quanh được tràn vào nhà và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình.

Những sản phẩm tượng Phật được chia sẻ trong bài viết trên hiện được bán tại Sendecor.net. Mỗi sản phẩm là một tâm huyết được các nghệ nhân chau chuốt từng chi tiết. Để sở hữu những sản phẩm này bạn có thể truy cập tại trang web trên hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0979199666 để được tư vấn và báo giá trực tiếp cho từng sản phẩm.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666