Tin tức

Mẫu tượng nhạc công độc đáo dành riêng cho những người đam mê nghệ thuật

 Âm nhạc luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống con người, những giai điệu ngọt ngào của âm nhạc đã truyền cảm hứng và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi chúng ta. Nếu như bạn là một người đam mê nghệ thuật, yêu thích âm nhạc vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu tượng nhạc công vô cùng độc đáo và ấn tượng đến từ Sendecor dưới đây.

Bộ tượng nữ nghệ sỹ âm nhạc

Bộ tượng nữ nghệ sỹ gồm 3 bức tượng bán thân khác nhau với hình ảnh 3 cô gái đang chơi các loại nhạc cụ. Mỗi mẫu tượng đều mô phỏng một cách chân thực hình ảnh của một nữ nghệ sỹ đang đắm chìm trong âm nhạc và chơi bằng tất cả say mê. Với vẻ đẹp độc đáo, mẫu tượng này hứa hẹn sẽ trở thành một món đồ decor cực kỳ tuyệt vời cho không gian của bạn.

Từ nét mặt cho đến thần thái của bức tượng đều được khắc tạc một cách tinh tế, tạo nên một bộ tượng trang trí hoàn hảo theo phong cách vintage. Cả 3 nữ nghệ sỹ đều có mái tóc dài thướt tha, nụ cười nhẹ nhàng và diện những bộ trang phục tân thời, tạo cho những người chiêm ngưỡng cảm giác vừa thanh thoát lại vừa năng động, mang đúng tính chất của âm nhạc đương đại.

Bộ tượng này được làm từ hợp chất đá tổng hợp với màu trắng bạc vừa mang nét cổ điển vừa có sự kết hợp của phong cách hiện đại. Chất liệu đá tổng hợp này sẽ đảm bảo cho mẫu tượng có được độ bền chắc lâu dài theo thời gian, đặc biệt, càng sử dụng lâu thì mẫu tượng lại càng sáng bóng. Bạn có thể cân nhắc sử dụng bộ tượng này để trang trí phòng ở hoặc phòng làm việc đều phù hợp.

http://file.hstatic.net/1000101868/file/chuan_luon_grande.jpg

Bộ tượng nghệ sỹ âm nhạc

Khác với mẫu tượng nữ nhạc sỹ, bộ tượng nhạc công này gồm 3 bức tượng nam với 3 sắc thái cảm xúc khác nhau. Cả ba nhạc công nam đều được tạo nên với những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ, nhất là thần thái tượng rất có hồn nhưng tổng thể bộ tượng mang tới cho những người chiêm ngưỡng cảm giác trầm lắng, suy tư và bớt sôi động hơn so với bộ tượng nữ nhạc sỹ.

Bộ tượng nhạc công nam được phối màu thủ công với các tông màu cực kỳ tự nhiên và mang đậm chất nghệ thuật. Sự kết hợp giữa thân tượng màu nâu đen và chiếc áo khoác màu bạc trắng đã làm toát lên vẻ ngoài đầy sang trọng và khác lạ cho bộ tượng khi đặt trong không gian trang trí.

Mẫu thiết kế tượng bán thân này đến từ Sendecor vẫn là một sản phẩm đúc bằng chất liệu đá tổng hợp, đây là một trong những chất liệu có độ cứng và bền màu tốt nhất trong số các loại đá được dùng để làm tượng trang trí. Đá hoàn toàn không bị ăn mòn trong mọi điều kiện thời tiết nên bạn có thể hoàn toàn an tâm đặt tượng ở nhiều vị trí một cách linh hoạt.

Bạn có thể sử dụng tượng để trang trí cho không gian phòng khách của mình, hoặc đặt trên chiếc kệ gỗ trong phòng làm việc. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lựa chọn thiết kế tượng để làm đẹp cho không gian quán cafe, phòng trà, còn gì tuyệt vời hơn một bộ tượng nhạc công được đặt trong một không gian âm nhạc để hòa mình cùng những giai điệu du dương.

http://file.hstatic.net/1000101868/file/_dsc0554_ea136e8b69934d5db968cbd4627dabde_grande.jpg

Bộ tượng nhạc công nâu đậm

Một bộ tượng nhạc công nam khác cũng được tạo nên từ hợp chất đá tổng hợp đang được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn phải kể đến đó là thiết kế 3 bức tượng nghệ sỹ màu nâu đậm. Tông màu nâu chủ đạo không gợi lên sự đơn điệu mà đem tới sự huyền bí, bắt mắt cho những người chiêm ngưỡng. Với tông màu này, bạn có thể kết hợp mẫu tượng trang trí với nhiều món đồ vật nội thất khác nhau.

Điểm khác biệt tạo nên ấn tượng cho bộ tượng này chính là các nhạc công đã được đúc hình toàn thân với những đường nét trang nhã và tinh xảo. Bộ tượng bao gồm một nhạc công chơi trống, một nghệ sỹ chơi đàn và một nghệ sỹ chơi Saxophone, một sự kết hợp hoàn hảo của một bộ dụng cụ chơi nhạc cơ bản.

Các nhạc công trong bộ tượng này không được khắc họa chi tiết đến từng nét mặt và biểu cảm thế nhưng cả bộ tượng vẫn tạo thành một chỉnh thể thống nhất, mang đến cho những người chiêm ngưỡng một cảm giác chân thực và niềm đam mê âm nhạc đến từ người nhạc công.

http://file.hstatic.net/1000101868/file/b0bcff250bace8f2b1bd_grande.jpg

Như vậy, có thể thấy được mỗi bộ tượng nhạc công tại Sendecor đều là một sản phẩm hoàn hảo được tạo nên bằng đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân. Mỗi mẫu tượng lại mang một vẻ đẹp riêng, một nét độc đáo riêng, khơi gợi niềm đam mê và tình yêu âm nhạc cho những người chiêm ngưỡng.

Bên cạnh công dụng trang trí và làm mới cho không gian sống, các bộ tượng này còn có thể sử dụng để làm quà tặng cho những người yêu âm nhạc. Một món quà thể hiện tấm lòng của người tặng, mong muốn về những điều tốt lành sẽ đến với mọi người.

Những bức tượng đến từ Sendecor đều gửi gắm rất nhiều ý nghĩa và cũng là một điểm nhấn nổi bật được sáng tạo để mang đến cho mọi người một không gian sống hiện đại nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666