Tin tức

Những lí do nên chọn mua đồ phong thủy ở sendecor.net

Việc chọn mua và bài trí những sản phẩm vừa có tính décor trang trí độc đáo đẹp mắt trong không gian nội thất gia đình bạn vừa có ý nghĩa và tác dụng tốt về mặt phong thủy mang lại những nguồn năng lượng tốt, mong cầu một cuộc sống bình an, gặp nhiều may mắn cho gia chủ. Dựa trên kết quả một cuộc khảo sát người tiêu dùng thì thương hiệu SenDecor đã được bình chọn là trang website uy tín nhất để chọn mặt gửi vàng. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về những lí do nên chọn mua đồ phong thủy ở sendecor.net / zendecor.com.vn nhé.

Chất lượng sản phẩm, tính mỹ thuật decor cao
Để thực sự lựa chọn được món đồ phong thủy ban phước và phù hộ cho người sở hữu, chúng ta cần chọn mua được những sản phẩm được sản xuất thật hoàn hảo. Những sản phẩm như: khối cầu phong thủy, cặp hươu tài lộc, phù điêu cây bồ đề xi vàng, ngựa phi nước đại,… được SenDecor cung cấp đều được chế tác với chất lượng cao và tính thẩm mỹ độc đáo.

Hiện nay, trên thế giới các nhà chế tác trong ngành công nghệ sản xuất đã nghiên cứu và sử dụng một loại vật liệu cực kỳ ưu việt, ứng dụng tốt trong việc sản xuất đồ trang trí từ sự kết hợp của các thành phần chính bột đá, nhựa thông và các loại phụ gia khác tạo lên một chất liệu có tính chất dạng như nguyên liệu hóa thạch, không gây độc hại, không bị ăn mòn và có tuổi thọ trang trí lâu đời. Từ chất liệu đó được các nhà chế tác thiết kế thiết kế trước các khuôn mẫu sản phẩm đổ khuôn, tạo hình và sơn phủ thủ công đầy tính nghệ thuật, từ những bàn tay nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Những món đồ được mua ở SenDecor thường được phản ảnh là có tính bền rất cao, không bị ăn mòn, và có tuổi thọ lâu bền. Công việc vệ sinh sản phẩm cũng rất nhẹ nhàng và tốn ít thời gian, chưa đến năm phút mỗi lần lau chùi.

Dù được sử dụng trong một thời gian dài, những lớp bột ngọc trai hay sơn vàng được phủ lên sản phẩm vẫn có thể phát ra vẻ lấp lánh, sáng bóng mà không hề bị phai nhạt đi bởi thời gian. Vậy nên, khách hàng đã từng mua đồ ở đây đã rất hài lòng về sản phẩm chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao của từng sản phẩm.

Thiết kế đẹp mắt
Những món đồ phong thủy ở sendecor.net được thiết kế cực kỳ tinh tế với từng đường nét, chi tiết nhỏ nhặt nhất. Nhà sản xuất luôn nhờ cậy sự tư vấn của những chuyên gia phong thủy hàng đầu để có thể tạo hình sản phẩm một cách hài hòa và hợp lí.

SenDecor không bao giờ quá lạm dụng nhiều chi tiết vào sản phẩm mà chỉ chọn lọc những yếu tố kết hợp thực sự hài hòa với nhau. Sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích của cửa hàng có thể kể đến như: cặp hươu tài lộc, cặp cá tài lộc,… được tạo hình một cách khéo léo và sống động, hơn nữa cách sử dụng lại cực kỳ linh hoạt khi người sở hữu và bày biện trang trí cho không gian nội thất một cách linh hoạt và dễ dàng.

Những tông màu dùng để thiết kế sản phẩm phong thùy ở SenDecor thường là màu sắc vàng nâu, nâu gỗ theo phong cách Vintage cổ điển cho đến các sắc màu tươi mới sang trọng theo phong cách Hoàng gia, Tân cổ điển… Vậy nên, các sản phẩm ở đây rất phù hợp để bài trí ở những nơi dùng để tạo ấn tượng với khách hàng hoặc người đến tham quan như: phòng tiếp khách, phòng giao dịch, phòng đàm phán. Chắc chắn rằng, sự thẩm mỹ của những nơi này sẽ lên đến một tầm cao mới nếu chúng ta bài trí những món đồ phong thủy một cách hợp lý đấy.

Giá cả phải chăng
Lợi dụng tâm lý cầu bình an, hạnh phúc của người tiêu dùng, có không ít địa chỉ luôn nâng giá các món đồ phong thủy lên gấp nhiều lần để làm cho giá trị sản phẩm tăng cao. Nhưng ở SenDecor chúng ta có thể thoải mái lựa chọn những món đồ ưa thích theo ý mình mà chẳng phải lo về giá tiền cũng như chất lượng.
Dù sử dụng những nguyên vật liệu tốt nhất để sản xuất ra sản phẩm nhưng SenDecor lại luôn hướng đến và trân trọng từng món đồ phong thùy, mong những sản phẩm của mình có thể mang đến nhiều điều tốt lành cho khách hàng. Vậy nên SenDecor luôn đưa ra các mức giá hợp lí và dễ chịu đối với túi tiền của nhiều người.

Hàng hóa đa dạng
Để khách hàng không phải tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa các mẫu hàng hóa ưa thích, sendecor.net sẵn sàng cung cấp cho bạn các món đồ đến từ nhiều nơi trên thế giới, và có đủ loại công dụng khác nhau. Chúng ta có thể sở hữu những tượng phật từ Thái Lan, sản phẩm làm từ đồng sản xuất ở Pankistan và những loại gốm mỹ nghệ ở chính đất nước Việt Nam.

Ở đây không chỉ có những món đồ phong thủy dùng để bài trí trong nhà mà có bán rất nhiều loại vòng tay phong thủy làm từ gỗ, đá để khách hàng có thể thuận tiện mang đi bên người mọi lúc mọi nơi đấy. Những sản phẩm được sản xuất ở đây bằng tất cả sự tận tâm của các người thợ lành nghề, vậy nên ý nghĩa và công dụng đối với sự may mắn của chủ nhà cũng được nâng lên rất nhiều.

Chăm sóc khách hàng chu đáo
Đội ngũ nhân viên tư vấn ở sendecor.net luôn trong tình trạng sẵn sàng để phục vụ các quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi vào số đường dây nóng 0979.199.666 của website để được nhân viên tư vấn cho món đồ phong thủy phù hợp với nhu cầu của bạn đấy!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666