Tin tức

Những lợi ích không tưởng của đèn đốt tinh dầu

Một trong những loại sản phẩm xông hương tinh dầu thiên nhiên được sử dụng khá phổ biến hiện nay, được nhiều người ưa chuộng nhất chính là đèn đốt tinh dầu. Hiện sản phẩm đã có mặt tại showroom Sendecor, với mức giá chỉ từ 170.000đ, cam kết mang đến mùi hương dễ chịu, giúp thanh lọc không khí và có lợi cho sức khoẻ người dùng.

Nếu bạn muốn mua được loại đèn đốt tinh dầu có chất lượng cùng mức giá phù hợp nhất thì Sendecor chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất, tại showroom của chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những đèn đốt tinh dầu thiên nhiên uy tín, không chứa hoá chất độc hại, không có sự pha trộn từ bất cứ hương liệu nào, đảm bảo mang đến sự dễ chịu và sảng khoái cho người dùng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý: không nên dùng quá nhiều tinh dầu, vì như thế sẽ gây nồng và lãng phí tinh dầu, không được để cạn nước trong đèn xông. Trước khi xông, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ đèn đốt để có được mùi hương không bị lẫn với tinh dầu đã dùng trước đó, điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng của mùi hương.

Có thể bạn chưa biết, tại các spa làm đẹp thường xuyên sử dụng các loại tinh dầu nguyên chất, có tác dụng phục vụ cho việc chăm sóc da và nâng cao sức khoẻ. Như vậy, đèn đốt tinh dầu không chỉ giới hạn trong không gian mỗi gia đình mà còn được rất nhiều các dịch vụ làm đẹp yêu thích và thường xuyên lựa chọn.

Đèn đốt tinh dầu giúp cho con người cảm thấy thư giãn, tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng, stress và những áp lực trong cuộc sống và công việc. Đối với việc làm đẹp, đèn đốt tinh dầu giúp giảm béo, chống lại sự lão hoá của làn da một cách tốt nhất.

Đối với sức khoẻ của con người, đèn đốt tinh dầu có tác dụng giảm nồng độ cholesterol, giảm huyết áp, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về ung thư và tim mạch, hỗ trợ tinh dầu nguyên chất tính sát trùng cao, chữa được các bệnh về đường tiêu hoá và giảm đau nhức xương khớp hiệu quả.

Đối với phụ nữ, việc dùng đèn đốt tinh dầu thường xuyên còn giúp cho làn da của bạn mịn màng và trắng sáng hơn, trông bạn sẽ luôn rạng ngời và tràn đầy sức sống. Đèn đốt tinh dầu trong không gian nhà bạn giúp thanh lọc không khí, mang đến bầu không khí dịu nhẹ, xua đuổi vi khuẩn, côn trùng gây hại.
Đặc biệt, đối với những ai bị viêm xoang thì mùi hương dịu nhẹ của đèn đốt tinh dầu sẽ làm bạn dễ chịu hơn rất nhiều.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666