Tin tức

Những mẫu tượng đồng thủ công Pakistan được khách hàng vô cùng yêu thích

Pakistan là quốc gia nổi tiếng với những tượng đồng thủ công được làm từ chất liệu cao cấp. Mẫu tượng này được đánh giá cao bởi chất lượng cao cấp và tính thẩm mỹ nổi bật. Nhận thấy được nhu cầu của khách hàng trong việc bài trí tượng đồng thủ công trong nhà, bàn làm việc hay các không gian khác nhau nên Sendecor đã quyết định nhập khẩu rất nhiều dòng tượng đồng đến từ Pakistan, cùng tìm hiểu một số mẫu tượng đồng đang nhận được sự yêu thích của khách hàng qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Sư tử đồng chạm thủ công Pakistan

Một trong những bức tượng đồng đến từ đất nước Pakistan xinh đẹp đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam săn lùng đó chính là sư tử đồng thủ công. Đúng như tên gọi, bức tượng này được làm hoàn toàn từ thủ công, từ một khối đồng nguyên chất, các nghệ nhân có tay nghề kỹ thuật đã chạm trổ và sáng tạo nên những bức tượng sư tử thể hiện quyền uy.

Mẫu tượng đồng này có kích thước vừa phải, không quá lớn với chiều dài tượng là 35cm, chiều rộng 10cm và chiều cao 17cm. Do được chạm khắc thủ công nên trên thân của mỗi con sư tử lại được chạm khắc bằng những nét hoa văn trang trí khác nhau, không con nào giống con nào. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà bạn không thể bỏ qua ở sản phẩm này.

Màu vàng được phủ bên ngoài bức tượng đồng sư tử mang đến vẻ đẹp hết sức sang trọng cho sản phẩm. Sư tử vốn được coi là chúa tể của muôn loài. Loài vật này mang ý nghĩa thể hiện sự quyền lực tối cao và sự mạnh mẽ quyết liệt. Có lẽ cũng chính vì ý nghĩa biểu tượng này mà nhiều bậc lãnh đạo như giám đốc hay trưởng phòng tại các doanh nghiệp thường đặt mẫu tượng này trên bàn làm việc hoặc trên kệ tủ trong văn phòng làm việc hoặc phòng khách.

Vào các dịp tết đến hay chúc mừng thăng chức, nhân viên cấp dưới, đồng nghiệp thường tặng sếp mẫu tượng đồng thủ công Pakistan để chúc mừng công việc được thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Ngựa đồng chạm thủ công Pakistan

Tượng ngựa đồng Pakistan cũng được coi là tượng đồng được nhiều người yêu thích bởi sản phẩm này mang nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Với ý nghĩa mã đáo thành công, tượng này được bài trí rất nhiều trong không gian làm việc của các nhân viên văn phòng, những vị lãnh đạo cấp cao: giám đốc, quản lý, chủ tịch hội đồng quản trị...

Tượng đồng ngựa thủ công có chiều dài 24cm, chiều cao 25.5cm, chiều rộng 5.5cm. Với kích thước nhỏ gọn như thế này thì bạn có thể dễ dàng di chuyển tượng đến các vị trí khác nhau trong văn phòng làm việc. Các chi tiết đường nét trên bức tượng: bờm, thân, chân, đuôi, mắt, mũi, miệng... được những người nghệ nhân điêu khắc rất công phu tạo nên cái hồn sản phẩm. Hình ảnh những chú ngựa đang phi nước đại mang ý nghĩa về sự phát triển mạnh mẽ, không ngại bất cứ khó khăn nào, luôn tiến thẳng phía trước để đạt được những mục đích mà mình đã đề ra.

Cũng tương tự như các bức tượng vốn được làm thủ công, các hoa văn chạm trổ trên mình của mỗi tượng ngựa sẽ có sự khác nhau. Khách hàng dựa trên mắt thẩm mỹ của mình sẽ chọn ra những mẫu tượng ưng ý và chất lượng, đường nét hoa văn tỉ mỉ và công phu nhất.

Tuần lộc đồng chạm thủ công Pakistan

Nói về ý nghĩa tượng trưng của các loài động vật thì tuần lộc là động vật hiền lành và thân thuộc, mang lại nhiều điều may mắn cho người sở hữu. Trên thực tế rất ít các cơ sở tiến hành chạm khắc tượng đồng tuần lộc bởi vì động vật này có nhiều chi tiết rất khó để có thể thực hiện làm tượng.


Bức tượng tuần lộc Pakistan có chiều cao 20cm, chiều dài 25.5cm. Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ giúp việc di chuyển bức tượng này đến các vị trí khác nhau được đơn giản và nhanh chóng, không mất nhiều công sức.

Do làm từ chất liệu đồng nguyên chất nên các bức tượng đồng tuần lộc nói riêng và tượng đồng khác nói chung có độ bền bỉ cao. Nếu làm rơi hoặc có lực nào đó mạnh tác động lên tượng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng cửa bức tượng này.

Các bức tượng đồng tuần lộc được chạm khắc thủ công, tùy từng quan điểm thẩm mỹ và sáng tạo của người thợ sẽ cho ra những đường nét chạm khắc trên tượng khác nhau chứ không có bất cứ khuôn mẫu thô cứng nào cả.

Những bức tượng tuần lộc bằng đồng đến từ Pakistan dùng để tặng nhau để thể hiện tình cảm gắn bó và gần gũi giữ tất cả mọi người với nhau. Nếu bạn đang thật sự mong muốn có món quà ý nghĩa để cảm ơn lãnh đạo, cấp trên hay đông nghiệp của mình thì tượng tuần lộc Pakistan là giải pháp hoàn hảo nhất.

Mỗi bức tượng đồng thủ công đến từ Pakistan lại có những điểm độc đáo rất riêng. Đặt những mẫu tượng này lên bàn làm việc không chỉ giúp không gian phòng làm việc đẹp hơn mà mang đến vận may cho chủ nhân sở hữu. nếu bạn thật sự muốn mua những bức tượng này thì hãy đến Sendecor – địa chỉ cung cấp và phân phối nhiều mẫu tượng đồng, decor trang trí thẩm mỹ và chất lượng. để biết thêm nhiều sản phẩm hơn vui lòng liên hệ sendecor.net.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666