Tin tức

Những mẫu tượng trang trí decor được ưa chuộng nhất trong năm 2018

Để giúp không gian sống ấn tượng và đẹp mắt hơn thì gia chủ thường sử dụng các tượng decor trang trí. Những bức tượng này có kiểu dáng vô cùng đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, sang trọng, làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một số mẫu tượng trang trí decor đang được ưa chuộng nhất trong năm 2018. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Tượng báo decor

Nhắc đến những mẫu tượng trang trí decor được ưa chuộng nhất trong năm 2018 thì không thể không nhắc tới tượng báo decor. Như chúng ta đã đã biết, báo là một loài động vật linh thiêng, tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực, sản phẩm này khi được bố trí trong không gian nhà ở sẽ mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian.

Kích cỡ của tượng báo tương đối nhỏ gọn với chiều dài là 30cm, chiều rộng 15 cm và chiều cao 41 cm. Chất liệu chính tạo nên vật phẩm trang trí này là hợp chất đá tổng hợp, có độ cứng rất lớn, khi bị rơi cũng khó bị vỡ và hư hỏng. Nhờ kích thước nhỏ gọn mà gia chủ hoàn toàn có thể di chuyển tượng báo một cách dễ dàng đến các vị trí khác nhau trong ngôi nhà nhanh chóng, thuận tiện. Đây cũng là vật phẩm mà mọi người thường tặng nhau trong những dịp tết đến xuân về, tặng dịp tân gia với lời chúc sức khỏe, may mắn, làm ăn thuận lợi nhất.

Tượng báo decor được chú ý thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các đường nét điêu khắc tượng thanh mảnh, chính xác, khắc họa được vẻ dũng mãnh và sức mạnh uy nghiêm của một trong những vị chúa tể rừng xanh.

Thông thường, tượng báo decor được đặt trên các kệ trang trí được bày trí trong phòng phách. Gia chủ chú ý khi đặt cần phải để đầu tượng báo hướng ra ngoài, tuyệt đối không hướng vào trong để thu hút vận khí tốt cho gia chủ. Tượng trang trí báo hợp với gia chủ tuổi Tuất, Ngọ, Hợi. Tượng báo decor trang trí mang ý nghĩa rất lớn, việc đặt vật phẩm này trong nhà sẽ giúp các thành viên trong gia đình hòa thuận, khỏe mạnh, công danh của gia chủ thuận buồm xuôi gió.

Bộ 3 voi decor

Nếu bạn đang muốn tìm vật phẩm trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà, không gian sống của mình mang ý nghĩa phong thủy tốt thì không thể không kể đến bộ 3 voi decor. Chất liệu của sản phẩm này làm tử đá tổng hợp kết hợp với đá thủy tinh mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Bộ 3 voi decor có kích thước từ nhỏ đến lớn mang đến sự hài hòa tổng thể cho tượng trang trí, khiến khách hàng cảm thấy thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bộ 3 voi decor có tông màu sáng bóng, các chi tiết trên tượng được điêu khắc tỉ mỉ và khéo léo mang lại sự tinh tế nhất cho sản phẩm. Voi là loại vật biểu trưng co sức mạnh đồng thời loài vật này cũng rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Lắp đặt bộ 3 voi decor trong không gian phòng khách với ý nghĩa sẽ giúp gia đình luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc, các thành viên yêu thương nhau, có sức khỏe để cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Bộ phù điêu 3 lá

Bộ phù điêu 3 lá là vật phẩm được sử dụng rất nhiều để trang trí nhà cửa. Như tên gọi, vật phẩm gồm có 3 lá phù điêu với kích cỡ khác nhau. Lá phù điêu nhỏ có kích thước: chiều cao 44 cm, chiệu rộng 6 cm, chiều sâu 9cm. Lá phù điêu trung bình có kích thước chiều cao 55.5 cm, chiều rộng 13 cm, chiều sau 8 cm. Còn lá phù điêu kích thước to có chiều cao 56.5 cm, chiều rộng 11 cm, chiều sâu 6 cm. Sự kết hợp của 3 lá phù điêu mang lại nét thanh lịch cho không gian phòng khách gia đình.

Các đường nét được điêu khắc lên tượng trang trí decor tuy đơn giản mà rất đỗi tinh tế. Đối vối những phòng khách gia đình phong cách cổ điển thì đây và vật phẩm trang trí không thể hoàn hảo hơn, kiến tạo không gian sống hoàn mỹ cho cả gia đình.

Bộ phù điêu 3 lá làm từ chất liệu đá composite cao cấp, có độ cứng rất cao và không bị ăn mòn theo thời gian. Tượng trang trí này có màu sắc trang nhã nhẹ nhàng, màu xanh dương của lá hòa quyện với màu tím than của bệ đỡ tạo nên kiệt tác nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ. Bạn có thể sắp xếp thứ tự của 3 lá phù điêu theo sở thích của mình, mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ gia đình.

Ngoài được dùng để bố trí trong không gian phòng khách gia đình thì bộ phù điêu 3 lá còn được sử dụng bố trí không gian quán cà phê, nhà hàng, sang trọng, tạo nên không gian đầy chất nghệ thuật.

Ý nghĩa khi bố trí tượng trang trí decor này trong nhà mong muốn thành viên trong gia đình có cuộc sống an yên, giây phút bình yên nhẹ nhàng trong cuộc sống, bỏ những cẳng thẳng bộn bề ngoài kia để tận hưởng giá trị cuộc sống đích thực.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những tượng trang trí decor được yêu thích nhát trong năm 2018. Để sở hữu những vật phẩm này, bạn có thể liên hệ đến SenDecor - Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vũ Gia. Đây là địa chỉ cung cấp tượng decor trang trí khác nhau mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666