Tin tức

Những món đồ decor trang trí không thể bỏ qua

Khi các tiêu chuẩn về cuộc sống của con người được nâng cao thì nhu cầu về trang trí nội thất cũng được chú trọng hơn. Nếu bạn là một đam mê nghệ thuật và ưa thích những món đồ decor trang trí có tính thẩm mỹ cao thì chắc chắn không thể bỏ qua một số gợi ý về các mẫu tượng đặc sắc dưới đây.

Cặp voi bạc

Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều những vị khách khó tính khi chọn mua đồ trang trí nội thất. Cặp voi bạc này ngay lập tức thu hút được sự chú ý nhờ vào màu bạc sáng bóng trên thân cùng với dáng vẻ mạnh mẽ của chú voi.

Cặp voi này được thiết kế với hai chú voi quay đầu vào nhau, cả hai đều có thân hình vững chắc và đang vươn mình để thể hiện sự oai phong. Sự sắp đặt này cũng là biểu hiện của sinh khí đất trời được hội tụ bên trong sự hòa hợp của hai chú voi để mang tới may mắn cho gia chủ khi đặt tượng.

Cặp voi này được đúc chủ yếu bằng hợp chất đá composie và phủ bên ngoài bằng một lớp bạc trắng. Thân của hai chú voi được trang trí thêm bằng các họa tiết, hoa văn có hình thù phong phú nhằm đem tới sự bắt mắt cho người nhìn. Bộ tượng voi này có kích cỡ tương đối vừa phải nên bạn có thể đặt để trang trí trong phòng khách để tạo điểm nhấn cho một không gian trẻ trung và sinh động.

Voi trước nay vẫn là một biểu tượng đẹp của thiên nhiên gần gũi với con người nên cặp voi này thể hiện được sự hội tụ của những phẩm chất tốt đẹp bên trong hình tượng cặp voi. Con voi là người bạn thân thiết với con người nên những người đặt cặp tượng voi bạc trong nhà đều cầu mong rằng cả gia đình sẽ luôn bình an và hi vọng những điều tốt lành nhất sẽ đến.

Bộ nhạc công

Nhiều người cho rằng chỉ những người đam mê âm nhạc mới nên đặt bộ tượng nhạc công thế nhưng, có thể nói rằng, đây là một sản phẩm trang trí cực kỳ độc đáo, phù hợp với mọi phong cách nội thất trong các không gian khác nhau. Bạn có thể đặt bộ tượng ở trên các kệ tủ hoặc ở bàn uống nước để làm cho phòng khách trong nhà của mình thêm sinh động hơn.

Mẫu thiết kế của bộ tượng này sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng bởi sự kết hợp hoàn hảo của ba nhạc công với ba loại nhạc cụ khác nhau. Những người nghệ nhân đã tạo hình cho các nhạc công ở các tư thế riêng, tất cả đều giống như đang đắm chìm vào trong đam mê âm nhạc của mình.

Sự kết hợp giữa các gam màu sắc đa dạng đã tạo nên sự bắt của bức tượng và làm toát lên khí chất của những người chơi nhạc chuyên nghiệp. Việc đặt tượng trong nhà không chỉ giúp ngôi nhà trở nên sống động mà còn mang hàm ý cầu chúc cho những đam mê của con người sẽ trở thành hiện thực.

Chất liệu chính của bộ tượng nhạc công này là đá composite cao cấp, loại đá này có được độ cứng và rất chắc nên bức tượng sau khi được đúc sẽ rất vững chãi và có được độ bền bỉ lâu dài theo thời gian. Ngay cả khi đã sử dụng lâu dài thì bức tượng vẫn hoàn toàn giữ được độ sáng bóng.

Điện thoại vintage vỏ gỗ

Đây là một món đồ decor trang trí mà bạn có thể bắt gặp trong những ngôi nhà theo kiến trúc cổ xưa, chiếc điện thoại là biểu tượng của một nền văn minh cổ đại cũng thể hiện sự hoài niệm của mọi người với những nét đẹp văn hóa đã đi qua. Chiếc điện thoại vintage có thiết kế ống nghe kiểu cổ với phần số quay được khắc cực kỳ tinh tế, hiện đại.

Mẫu điện thoại này được tạo thành từ sự kết hợp của ống nghe bằng kim loại chống hoen gỉ cùng phần hộp bên dưới được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Tổng thể chiếc điện thoại nổi bật lên với màu nâu sang trọng của gỗ và sự sáng bóng của kim loại, tạo nên một món đồ trang trí bắt mắt, lôi cuốn.

Mẫu sản phẩm này thường thích hợp để đặt làm đồ trang trí trong các không gian phòng khách, bạn có thể kết hợp cùng các loại tủ và bàn ghế bằng gỗ để tạo nên sự hài hòa cân đối. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại vintage vỏ gỗ này cũng có được sự thời thường, đặc biệt được những người chơi đồ cổ ưa thích. Mẫu điện thoại có kích cỡ và chiều cao không quá lớn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt ở các vị trí khác nhau.

Với thiết kế độc đáo đến từ những nghệ nhân tài hoa, các sản phầm đồ decor trang trí này tại Sendecor chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Sendecor tự hào là một thương hiệu uy tín luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu đến từ khách hàng với các sản phẩm tượng có mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo.

Với mong muốn kết nối ý tưởng trang trí cho không gian sống kết hợp với làm việc và thư giãn, Sendecor đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình những mẫu đồ decor trang trí hiện đại và ý nghĩa nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666