Tin tức

Những tượng decor dành cho người đam mê âm nhạc

Âm nhạc là một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Để mang đến không gian tươi vui và đậm chất nghệ thuật cho ngôi nhà của mình thì nhiều gia chủ đã lựa chọn những bức tượng decor âm nhạc thu hút và ấn tượng. Cùng tham khảo một số mẫu tượng decor âm nhạc trang trí qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Tượng nhạc công chơi saxophone

Những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật thường rất thích trang trí không gian phòng khách nhà mình những vật phẩm trang trí liên quan đến âm nhạc. Một trọng những tượng trang trí âm nhạc được nhiều người đánh giá cao và thích thú đó là tượng nhạc công chơi saxophone.

Bức tượng mang hình ảnh người nghệ nhân đang thổi kèn saxophone đầy say mê và nhiệt huyết, khi nhìn vào bức tượng chúng ta cảm thấy vô cùng chân thật, cảm tưởng đang được chứng kiến và nghe những giai điệu du dương phát ra từ loại nhạc cụ hấp dẫn này. Những ai đang mong muốn mang đến không gian sống ấn tượng cho gia đình thì mẫu tượng này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất liệu làm nên tượng nhạc công saxophone là đá đúc nhiệt nguyên chất. Chất liệu này có độ cứng, bền và không bị ăn mòn. Nhờ đặc tính này mà trong quá trình vận chuyển đến những nơi khác nhau bạn không cần lo lắng tượng bị nứt vỡ hay hư hại. Bên ngoài bức tượng được bao phủ bởi lớp mạ có màu vàng giúp sản phẩm toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp, chắc chắn không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấn tượng và thu hút nhờ dòng sản phẩm này.

Từng đường nét như khuôn mặt, chiếc mũ, áo vest, kèn... đều được chăm chút tỉ mỉ. Tượng này có thể bố trí ở nhiều không gian như kệ tủ, phòng làm việc quán cafe, bàn làm việc. Bạn có thể xoay bức tượng theo các hướng khác nhau để đảm bảo tính phong thủy và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Tượng nhạc công chơi Trumpet

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tượng decor trang trí âm nhạc cho không gian sống của gia đình mình thì cũng có thể tham khảo mẫu tượng nhạc công chơi Trumpet. Kích thước của tượng nhỏ gọn với chiều cao 52 cm, chiều rộng 31cm. Để làm nên độ bền đẹp cho tượng thì chất liệu chính được sử dụng để sản xuất tượng đó là đá đúc nhiệt. Chất liệu này chống ăn mòn, không bị nứt vỡ trong quá trình vận chuyển.

Bức tượng này được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu mang hơi hướm cổ xưa. Hình ảnh người nghệ nhân phong trần, bụi bặm, mặc chiếc áo sơ mi, đội chiếc mũ rộng vành đang say mê hòa mình trong điệu nhạc phát ra từ âm thanh của chiếc kèn trumpet mang lại sự hứng thú cho khách hàng. Gương mặt của người nghệ sĩ qua những nét điêu khắc từ bàn tay người thọ có tâm hiện lên rất có hồn và thu hút người xem

Bức tượng có kích thước nhỏ, phần dưới tượng có thiết kế kệ để có thể giữ thăng bằng và đặt tượng ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian ngôi nhà của mình. Tường có màu vàng sang trọng và đẳng cấp. Bức tượng được bài trí trong không gian phòng khách hoặc phòng ngủ, quán cà phê... đều rất thích hợp.

Khi bố trí bức tượng này trong không gian phòng khách sẽ khiến không gian sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Các thành viên trong gia đình cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng khi nhìn thấy bức tượng decor âm nhạc trang trí đẹp này mỗi ngày.

Tượng ca sĩ

Tượng ca sĩ là một trong những bức tượng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn trong không gian ngôi nhà thân yêu của mình. Đối với những người ca sĩ thì việc đặt bức tượng decor âm nhạc này sẽ giúp công việc của họ suôn sẻ và có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, đến gần với công chúng hơn.

Bức tượng ca sĩ do các nghệ nhân đến từ thương hiệu SenDecor sản xuất mang vẻ ngoài đậm chất cổ điển. Hình ảnh nữ ca sĩ đang phiêu trong giai điệu nhạc, cầm chiếc micro với phong thái như diva khiến nhiều người thích thú. Mãi tóc búi gọn gàng, chiếc váy quyến rũ và sang trọng của nữ nghệ sĩ được khắc họa sống động đầy thần thái.

Đá đúc nhiệt là chất liệu chính tạo nên bức tượng đẹp tuyệt hảo này. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt tượng ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của mình. Màu vàng của tượng khiến không gian bố trí trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Tượng ca sĩ là món quà thân thương mà nhiều khán giả trung thành quý mến thường dành tặng cho người ca sĩ để thể hiện tình cảm, sự yêu mến. Vào các dịp đặc biệt những người nghệ sĩ cũng thường hay tặng nhau những bức tượng như thế này để mang lại nhiều may mắn, cầu chúc công việc thuận lợi.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn những mẫu tượng decor âm nhạc trang trí đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tăng thêm nét đẹp cổ điển, biến ngôi nhà trở nên vui tươi và sống động thì đừng quên bố trí trong phòng khách những bức tượng decor âm nhạc nhé. Để mua tượng decor đẹp, bạn mau chóng liên hệ tới SenDecor - Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vũ Gia qua đường dây nóng hoặc qua địa chỉ website.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666