Tin tức

Nội thất nhà đẹp với đồ trang trí decor

Đồ decor là một trong những vật dụng trang trí vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng độc đáo, hiện đại và sang trọng, mang đến một làn gió mới, một hơi thở mới cho không gian nội thất nhà bạn. Nội thất nhà đẹp, tinh tế và ấn tượng hơn hình ảnh của những món đồ decor trong căn nhà của bạn.

Thương hiệu Sendecor của công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Vũ Gia là một tên tuổi lớn trên thị trường toàn quốc cung cấp các sản phẩm nghệ thuật, luôn muốn làm mới không gian trang trí nội thất nhà đẹp, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn.

Căn nhà của bạn sẽ trở nên tinh tế và thẩm mỹ hơn với chỉ những món đồ nhỏ bé như: thuyền Viking, bộ 3 mặt nạ Indonesia khắc gỗ vẽ tay thủ công, phù điêu trang trí, tranh bồ đề, tượng nữ thần công lý, tượng thổ dân da đỏ bắn cung, Victory sai lớn… tất cả sẽ tạo nên sự kết hợp hài hoà và đậm tính thẩm mỹ, mang đến sự hãnh diện cho gia chủ.

Lựa chọn đồ decor của Sendecor để có thể giúp bạn tìm ra các giải pháp thiết kế nội thất trọn gói đảm bảo sự tiện dụng cho ngôi nhà của bạn, tính thẩm mỹ đồng bộ và giúp cho căn nhà bạn luôn có sự hài hoà phong cách, mang đậm cá tính riêng của gia chủ và căn hộ.

Nếu bạn là một người có gu thẩm mỹ, yêu thích nghệ thuật và đặc biệt hứng thú với trang trí nội thất, đã từng dành rất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm những món đồ decor tại các showroom khắp Hà Nội thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không tự làm mới nội thất nhà đẹp với tượng, tranh decor của Sendecor.

Những món đồ decor nhỏ bé như những bức tranh, phù điêu treo tường hay những con vật và bức tượng mô phỏng một bộ phim điện ảnh nổi tiếng hay những bức tượng Phật tâm linh. Để có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của và đòi hỏi không gian nội thất nhà đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng thì Sendecor sẵn sàng mang đến cho bạn những sự lựa chọn tinh tế và hấp dẫn nhất, đáp ứng nhu cầu của cả những vị khách khó tính nhất.

Sendecor giúp chăm sóc từng góc nhỏ trong nội thất căn hộ của bạn, hiện đang là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực tư vấn và trang trí nội thất. Một góc tại Sendecor, bạn cũng có thể cảm nhận được tính nghệ thuật và vẻ đẹp độc đáo. Đến với Sendecor, khách hàng có rất nhiều phương án lựa chọn đồ decor trang trí cho không gian căn hộ của mình.


Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666