Tin tức

Phong cách decor hiện đại - vintage cho nội thất căn hộ

Mặc dù được hình thành từ thế kỷ XX nhưng cho đến thời điểm hiện tại, phong cách vintage vẫn rất được ưa chuộng, đặc biệt trong trang trí nội thất căn hộ. Nội thất theo phong cách hiện đại – vintage là sự đan xen và kết hợp hài hoà sẽ yếu tố cổ điển và sự đơn giản một cách hoàn hảo. Không gian nội thất vintage mang đến không gian nhẹ nhàng, mang đến hơi thở của sự hoài cổ, nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được bầu không khí của sự giản dị, là sự lựa chọn hợp lý cho những ai say mê với vẻ đẹp cổ điển.

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một số bức tượng decor phù hợp với nội thất hiện đại – vintage của showroom Sendecor. Những bức tượng decor không bao giờ bị lãng quên, là điểm nhấn nổi bật trong căn hộ của bạn, không bao giờ bị lạc hậu, xứng đáng trở thành tâm điểm của không gian phòng khách nhà bạn.

Ngựa mã đáo
Với hình ảnh chú ngựa tung vó về phía trước, ý nghĩa “mã đáo thành công” là món quà decor phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhay, mang đến sự thuận lợi và thành công hơn trong công việc. Bức tượng ngựa được tạo hình từ hợp chất composite cao cấp, đảm bảo không bị hao mòn, luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng và độ bền cao cấp.
Hình ảnh bức tượng decor ngựa mã đáo với màu sắc trung tính, vẻ đẹp sang trọng gợi đến sự dũng mãnh, phù hợp khi dành tặng cho gia chủ tuổi ngọ. Nếu tân gian nhà bạn bè, đồng nghiệp hay người thân mà bạn chưa biết lựa chọn món quà nào thì bức tượng decor ngựa mã đáo là một trong những sự lựa chọn thông minh nhất.

Cặp thiên nga
Thiên nga là biểu tượng của tình yêu và sự thuỷ chung, đi cùng cặp với nhau là món quà ý nghĩa cho ngày tân gia hoặc kỷ niệm ngày cưới. Tượng decor cặp thiên nga dù đặt ở bất cứ không gian nào trong nội thất gia đình bạn cũng thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng, khẳng định được tình yêu son sắt của vợ chồng.
Cặp thiên nga của Sendecor được sản xuất và tạo hình bởi hợp chất đá composite cao cấp, vẻ đẹp thẩm mỹ và trường tồn với thời gian.

Cặp hươu decor
Một trong những sản phẩm decor vintage được ưa chuộng nhất hiện nay chính là cặp hươu decor: mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi ngắm nhín, được làm từ hợp chất composite cao cấp, đảm bảo không bị ăn mòn và có độ bề cao hơn.
Cặp hươu decor vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng, nổi bật trong nội thất căn hộ.


Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666