Tin tức

Sản phẩm mô hình thuyền buồm đẹp và bắt mắt

THUYỀN BUỒM: Buồm biểu trưng cho Gió là "Phong" - Thuyền biểu trưng cho nước là "Thủy". Chính vì vậy Thuyền Buồm là mang ý nghĩa điều hòa về PHONG THỦY đem lại may mắn và thuận buồm xuôi gió. 

Cánh buồm và những con tàu là một hình ảnh đầy hoài bão tượng trưng cho khát vọng chinh phục thiên nhiên, chinh phục thành công của con người. Do đó hình ảnh cánh buồm còn mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho khát khao, trí tuệ và ý chí của con người. 

Thuyền Buồm với ý nghĩa "Thuận buồm xuôi gió" là biểu tượng mang lại nhiều tài lộc cho các Doanh nhân, Thương gia, Chủ doanh nghiệp trong kinh doanh, làm ăn, buôn bán và đem lại vận may cho Gia chủ trong đời sống thường ngày.

Thuyền Buồm Mô Hình của SenDecor được sản xuất bằng gỗ tự nhiên không cong vênh mối mọt, được sản xuất tỉ mỉ với các công đoạn cắt gỗ ghép thân thuyền như quy trình sản xuất một chiếc thuyền thật.

Ngày nay, xu thế sử dụng Mô hình thuyền buồm ngày càng được nhiều người yêu thích trưng bầy như một vật phẩm vừa Decor trang trí nội thất sang trọng, vừa đem lại sự may mắn trong kinh doanh, ngoài ra Thuyền Buồm Mô hình còn như một món Quà tặng sang trọng, rất ý nghĩa và đầy văn hóa khi biếu - tặng cho các đối tác, cấp trên hay bạn bè, người thân trong các dịp lễ tân gia, sinh nhật..v..v...


Theo quan niệm phong thủy trong làm ăn kinh doanh buôn bán, thuyền buồm mô hình được xem như một biểu tượng của sự thành công, đem lại nhiều may mắn.. luôn được các doanh nhân yêu thích và lựa chọn. Chính vì vậy, họ thường lấy Biểu tượng Thuyền Buồm làm Logo đại diện cho doanh nghiệp, với hy vọng trong tất cả các thương vụ, giao dịch làm ăn đều thành công thu lại nhiều lợi nhuận. Ngoài biểu tượng Rồng thì hình ảnh Thuyền buồm mô hình luôn là biểu tượng được giới doanh nhân rất ưa chuộng.


Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc Thuyền buồm mô hình vừa như một vật phẩm Decor Trang trí nội thất sang trọng tại nơi làm việc, như bàn làm việc, nơi đón tiếp khách và tại phòng khách trong gia đình mình, hoặc là đặt ngay gần cửa ra vào với hướng mũi tầu di chuyển từ ngoài cửa vào bên trong. Ngược lại, trong phong thủy việc đặt thuyền buồm hướng ra phía ngoài cửa, sẽ được cho là không tốt, ví như là chở hết tài lộc, vận may ra bên ngoài.



Mô hình thuyền buồm rất phù hợp làm quà tặng cho người thân trong gia đình, bạn bè hoặc trưng bày tại gia đình, văn phòng, showroom, nơi đón tiếp khách...

Thuyền Buồm mô hình được các nghệ nhân làm tỉ mỉ bằng tay từ các loại chất liệu khác nhau: thân thuyền làm bằng gỗ, buồm vải, dây dù, cho đến các chi tiết chạm trổ, mỏ neo và súng thần công được làm bằng kim loại và tuân thủ theo qui trình sản xuất kỹ thuật như đóng một chiếc thuyền thật từ việc chế tác ghép từng nan gỗ nhỏ lên trên khung xương, cũng như được trang bị đầy đủ các phụ kiện khác đi kèm như: ca nô cứu hộ, nắp hầm, tời, dây dù, vô lăng, lan can, cầu thang đi xuống hầm tầu, được mô phỏng theo tỷ lệ thu nhỏ như thuyền thật.


Cấu trúc cánh buồm, các dây buồm được may tỉ mỉ và đan bằng tay với những cánh buồm no gió làm cho mô hình thuyền càng thêm chắc chắn, mạnh mẽ sẵn sàng GIƯƠNG BUỒM ĐÓN LỘC khi về với gia chủ.

Dòng sản phẩm mô phỏng hoàn hảo
Qúy khách hàng có thể để ý từng đường nét và chi tiết trên chiếc thuyền buồm và mô hình của chúng tôi đều được mô phỏng một cách hoàn hảo mang đến vẻ đẹp và sự tinh tế trong các chất liệu và dòng sản phẩm trên.
Tự tin là đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng và có độ bền cao chúng tôi cam kết mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn chất lượng và có giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành tuyệt vời dành cho khách hàng. Trong số đó chúng tôi tự tin giới thiệu đến bạn các dóng sản phẩm mô hình decor. Sản phẩm có độ bền cùng chất liệu có độ sáng bóng mang đến sự hài lòng dành cho quý khách hàng. Đối với những khách hàng đã có cho mình sự lựa chọn thì sản phẩm của chúng tôi cũng đáp ứng nhu cầu sử dụng với giá thành chất lượng nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666