Tin tức

Thuyền VIKING

Thuyền buồm Viking được làm thủ công hoàn toàn với kỹ thuật như kỹ thuật đóng thuyền thật. Thân tàu làm bằng gỗ không cong vênh mối mọt, buồm vải, dây dù, các chi tiết chạm trổ đều được mô phỏng như chiếc thuyền có thật..

Không những có ý nghĩa đặc trưng đem lại may mắn thuận buồm xuôi gió trong kinh doanh, Mô hình Viking còn có cấu trúc thanh thoát và tính thẩm mỹ cao rất phù hợp có thể decor bầy biện sang trọng tại phòng khách, bàn làm việc, ngoài ra còn là món quà rất ý nghĩa khi dành tặng đối tác, cấp trên hay bạn bè người thân trong nhiều dịp tân gia, thăng chức hay sinh nhật..v.v..

* Người Viking có sức ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa đem lại nhiều thay đổi trong lịch sử hình thành xã hội tại Bắc Âu như Đan Mạch và một số nước khác thời đại Trung Cổ..

** Trong thời đại này, các nhóm người Viking chưa hình thành quốc gia, mà chỉ là các đơn vị nhỏ dưới dạng độc lập đi buôn bán, đánh chiếm phần lớn Châu Âu..

*** Một trong các sáng tạo lớn nhất của người Viking trong thời này là kỹ thuật đóng tàu, thuyền. Các tàu buôn có khả năng vượt đại dương vì cấu tạo đặc trưng của Thuyền nhẹ và nhanh, di chuyển bằng cả bằng mái chèo và buồm.

FanPage: https://www.facebook.com/SenDecoration/

Website: sendecor.net

ShowRoom: 293 Lê Duẩn - Hà Nội

Liên hệ: 0979.199.666 - 0976.455.666




Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666