Tin tức

Tìm hiểu về decor mỹ nghệ Thái Lan

Decor mỹ nghệ Thái Lan vẫn luôn được biết đến là một trong những thị trường hoạt động sôi nổi nhất, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Phong cách nổi bật nhất trong các thiết kế của mỹ nghệ thủ công Thái là hình tượng phật, không có gì khó hiểu khi Thái Lan còn được biết đến là xứ sở chùa vàng và đạo phật ở đây rất được tôn sùng. Hãy cùng với Sendecor điểm qua một vài bức tượng decor thủ công mỹ nghệ Thái với phong cách ấn tượng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Cặp phù điêu cây bồ đề
Công cuộc nghiên cứu về cây bồ đề cùng những tác dụng sâu sắc về mặt tâm linh, phong thuỷ huyền bí của nó đã được rất nhiều nhà phong thuỷ và khoa học khám phá.
Bức tượng decor cây bồ đề được thiết kế tinh xảo đến từng đường nét, với 2 kích cỡ cho bạn lựa chọn. Từ màu sắc cho đến những đường uốn lượng đều đạt đến độ hoàn hảo.
Theo truyền thuyết, thái tử Tất – đạt – đa Cồ - đàm ngồi thiền định dưới gốc cây bồ đề và ông đã được đến độ giác ngộ, trở thành Phật. Cũng chính là truyền thuyết đó mà cây bồ đề có ý nghĩa tâm linh linh thiêng. Cây bồ đề cũng trở thành nơi dừng chân của những người hành hương, tu phật khắp bốn phương.

Cặp mặt phật decor
Việt Nam là đất nước mà đa số người dân theo đạo phật. Vì thế, với hình ảnh những bức tượng phật được bài trí trong nội thất của căn hộ sẽ vừa thể hiện được sự sang trọng, cổ điển, vừa thể hiện được yếu tố linh thiêng, ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc, cầu bình an, may mắn và tài lộc cho cả gia đình.
Cặp mặt phật decor được làm từ chất liệu gõ xoài với kích thước đạt tiêu chuẩn. Bạn nên đặt tượng phật ở một nơi trang trọng trong nhà, không được đặt lung tung vì có thể phạm vào điều cấm kỵ.

Lưu ý: không đặt tượng phật trong tủ kín, điều này có thể khiến cho trẻ nhỏ trong nhà hay bị đau ốm, cũng không được bày tượng phật trong phòng ngủ về đó là không gian riêng tư của vợ chồng, sẽ khiến cho giấc ngủ dễ gặp cơn mộng mị, chất lượng giấc ngủ thuyên giảm. Tất nhiên, bạn cũng được đặt tượng phật dưới đất, ở góc nhà hay trong bếp. Tốt nhất nên đặt trên kệ tủ hoặc có giá đỡ trên cao, thể hiện được lòng thành kính và tôn sùng, như vậy gia đình mới gặp được nhiều may mắn, bình an.
Sendecor hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những bức tượng decor mỹ nghệ Thái Lan đẹp mắt, chất lượng nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666