Tin tức

Trang trí cho những bức tường trống với các mẫu phù điêu độc và lạ

Những bức tường được trang trí nghệ thuật vẫn sẽ luôn là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của mỗi ngôi nhà. Bức tường trống trong nhà khiến bạn cảm thấy ngôi nhà trở nên trống trải và nhàm chám? Vậy thì hãy để Sendecor giúp bạn chọn lựa những mẫu phù điêu đẹp nhất để làm cho không gian kiến trúc của bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Phù điêu decor treo tường thủ công Thái Lan

Những bức phù điêu đến từ thủ công mỹ nghệ Thái Lan chưa bao giờ khiến cho những người đam mê tượng trang trí nghệ thuật thất vọng. Bức phù điêu treo tường thủ công này lấy cảm hứng từ cây cỏ và hoa lá trong tự nhiên, mang cả thế giới tự nhiên vào cuộc sống của con người, khiến cho mỗi bức phù điêu đều mang theo hơi thở của tự nhiên.

Phù điêu treo tường có sự kết hợp giữa nhiều loại hoa khác nhau, tạo thành từng vòng tròn với kích cỡ từ lớn đến nhỏ, tất cả đều được chạm khắc từ gỗ. Bề mặt của phù điêu đã được phủ lên bằng một lớp xi màu vàng sáng bóng. Với chất liệu này, trải qua thời gian, bức phù điêu vẫn sẽ luôn bền màu và đặc biệt, không bị lỗi mốt theo các xu hướng tượng trang trí khác.

Với mẫu phù điêu hoa lá này, bạn có thể lựa chọn treo trực tiếp trên các bức tường ngoài hành lang để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Bạn nên kết hợp thêm trang trí tủ gỗ bên dưới để tôn lên vẻ đẹp của bức phù điêu và cũng làm cho ngôi nhà thêm phần sinh động.

Phù điêu cây bồ đề

Mẫu phù điêu cây bồ chắc hẳn đã trở nên quen thuộc trong đời sống tâm linh của rất nhiều người. Theo quan niệm của người xưa, cây bồ đề mang rất nhiều ý nghĩa tinh tế và sâu sắc về thế giới tâm linh huyền bí, cho đến nay, loài cây này vẫn là một công cụ không thể thiếu trong việc nghiên cứu khoa học phong thủy hiện đại.

Đây là một loài cây vô cùng thiêng liêng với những người theo tôn giáo, lá của cây tỏa ra che bóng mát cho con người, xua tan đi vận khí xấu, hội tụ vận khí tốt và mang tới những điều tốt lành và thuận lợi trong cuộc sống con người. Từ đó, nhiều người đã chọn phù điêu cây bồ đề để đặt trong nhà với mong muốn cầu may mắn.

Bức phù điêu cây bồ đề được làm từ chất liệu gỗ thủ công Thái Lan, bề mặt phù điêu được phủ lên một lớp xi vàng để tạo cảm giác chân thực cho những người chiêm ngưỡng. Hình ảnh cây bồ đề được tạo nên với từng đường nét khắc tinh xảo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bức tường trống của bạn điểm nhấn vô cùng mới lạ.

Bức phù điêu cây bồ đề sẽ sử dụng một tấm ván gỗ lớn để đóng lên tường, màu nâu của gỗ cùng màu vàng của cây bồ đề chắc chắn sẽ mang tới sự đồng điệu vô cùng hoàn hảo cho bức tường của bạn.

Phù điêu hoa chim công thủ công Thái Lan

Giống như tên gọi, mẫu phù điêu này được tạo hình vô cùng mới lạ với sự kết hợp giữa chim công và các loại hoa. Chim công với những nét chạm khắc tỉ mỉ đã mang được vẻ đẹp của loài công trong tự nhiên với chiếc đuôi nhiều màu sắc sặc sỡ đang xòe rộng. Trong khung cảnh hài hòa của hoa cỏ, hình ảnh chú công xòe đuôi mang tới cảm giác chân thực và gần gũi.

Trong quan niệm của người phương Đông từ xa xưa, chim công là đại diện cho chim Phượng Hoàng và mang theo nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Vì chim công là loài chim thủy chung và trở thành biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, nên nhiều người chọn treo bức phù điêu này trong nhà để mong cho tình cảm vợ chồng luôn bền chặt, son sắt, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Hoa được chọn để trang trí cho bức phù điêu hoa chim công này là hoa mẫu đơn, hiện thân của phú quý, giàu sang và thịnh vượng. Hoa mẫu đơn và chim công chính là sự kết hợp hoàn hảo trong phong thủy.

Đặc biệt, cách sắp xếp của chim công với các loài hoa còn được coi là biểu trưng cho sự may mắn, thu hút vận khí tốt từ mặt trời, mang tới sự điều hòa âm dương và cân bằng trong cuộc sống. Từ đó, bức phù điêu này cũng thể hiện cho sự thuận lợi trong đường công danh và tài lộc tấn tới trong các gia đình, nhất là với những người làm nghề kinh doanh, buôn bán.

Với gợi ý về 3 mẫu phù điêu trang trí trên, Sendecor hi vọng có thể làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn bằng cách làm sinh động những bức tường trống. Mỗi sản phẩm được chế tác ra tại Sendecor đều đảm bảo có được chất lượng tốt nhất, mỗi đường nét khắc họa đều tinh xảo và tự nhiên.

Phù điêu đến từ Sendecor không đơn giản chỉ là một món đồ trang trí mà còn chứa đựng trong đó rất nhiều ý nghĩa và vẻ đẹp nghệ thuật. Bên cạnh các mẫu phù điêu này, Sendecor hiện cũng có rất nhiều những mẫu tượng decor trang trí khác nhau theo nhiều phong cách để khách hàng chọn lựa. Hãy đến với Sendecor để sở hữu ngay những bức phù điêu độc đáo của chúng tôi và mang cảm hứng nghệ thuật vào trong không gian sống của gia đình bạn.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666