Tin tức

Trang trí nội thất theo phong cách decor hiện đại – vintage

Phong cách vintage ngày càng được nhiều người yêu thích và ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn và gần gũi. Nội thất căn hộ theo phong cách decor hiện đại – vintage ghi điểm bởi những yếu tố đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đến với showroom Sendecor để được tìm kiếm cho gia đình mình những bức tượng decor vintage hiện đại và ấn tượng nhất, là điểm nhấn nổi bật trong phong cách nội thất của gia đình bạn.

Đặc điểm chính của phong cách decor hiện đại – vintage là những gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn, thông thường những màu sắc được lựa chọn nhiều nhất là màu nude, xanh nhạt, kem, be… là tông màu chủ đạo xuyên suốt căn phòng, tạo điểm nhấn cho không gian. Việc lựa chọn các gam màu chủ đạo là một phần quan trọng trong việc thiết kế nội thất căn hộ.

Điện thoại giả cổ NBT
Nằm trong gian hàng decor hiện đại – vintage, chiếc điện thoại giả cổ NBT hứa hẹn là phụ kiện nội thất trang trí sang trọng, độc đáo theo phong cách nội thất tân cổ điển và hoàng gia. Với cấu tạo: thân gỗ, ống nghe và mâm số bút ấm hợp kim giả cổ, chiếc điện thoại sẽ khiến cho không gian căn hộ của gia đình bạn trở nên ấn tượng và sang trọng hơn rất nhiều.
Điện thoại giả cổ NBT được đặt ở phòng khách hoặc trên kệ sẽ hợp lý hơn, khiến cho bất cứ ai khi bước chân vào căn hộ của bạn cũng sẽ cảm nhận được sự sang trọng và phong cách vintage của gia đình.

Cặp cá vàng tài lộc
Hình ảnh đôi cá hướng về nhau trong tư thế bơi lội vô cùng xinh đẹp, độc đáo và ấn tượng, không chỉ sở hữu yếu tố thẩm mỹ nghệ thuật cao mà còn tô điểm cho không gian nội thất căn hộ trở nên tinh tế và nổi bật hơn rất nhiều với phong cách decor hiện đại – vintage.
Cặp cá vàng tài lộc là biểu tượng của sự chung thuỷ, hạnh phúc trong tình yêu của đôi lứa. Nếu bạn chưa biết dành tặng gì cho tân gia nhà của những cặp đôi trẻ thì cặp cá vàng tài lộc chính là một trong những món quà giá trị và ý nghĩa sâu sắc, chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai nhận được cũng cảm thấy vui vẻ và hài lòng.

Cặp cú mèo may mắn
Theo quan điểm của các nước phương Tây, cú mèo là biểu tượng của sự thông thái, gắn liền với sự ma lực hoặc phép thuật, là biểu tượng của sự may mắn và mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.
Bạn có thể dùng cặp cú mèo may mắn của Sendecor để dành tặng cho bạn bè, người thân cầu chúc họ luôn gặp sự bình an và phước lộc trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666