Tin tức

Trang trí nội thất với đồ decor hiện đại, vintage

Vintage là phong cách thiết kế nội thất được thịnh hành trong rất nhiều năm trở lại đây. Nếu lục tìm lại lịch sử thì phong cách retro – vintage thực ra đã xuất hiện từ những năm 50 – 70 của thế kỷ trước. Cho đến thời điểm hiện tại, không chỉ phong cách thời trang mà cả nội thất gia đình theo đuổi xu hướng vintage cũng ngày trở nên phổ biến và thịnh hành hơn.

Với những đồ decor theo hơi thở của thời đại và vintage tại showroom Sendecor hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn một hơi thở và làn gió mới, sang trọng, ấn tượng và thời thượng hơn rất nhiều.

Phong cách thiết kế nội thất vintage khởi đầu từ các nước thuộc khu vực Bắc Âu vào những năm 50 của thế kỷ trước, sau đó nhanh chóng lan rộng ra khắp thế giới. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những đồ dùng thiết kế nội thất decor vintage đã làm thay đổi phong cách thiết kế. Với phong cách cổ điển, thiết kế nội thất sang trọng nhưng vẫn không làm mất đi sự hiện đại và tinh tế trong không gian căn hộ của mỗi gia đình.

Những bức tranh vintage: mang giá trị hoài cổ, xinh đẹp và cổ điển, biểu hiện cho sự chân thành, đơn giản nhưng vẫn đủ sức tạo nên sức quyến rũ cho không gian cuộc sống và căn hộ của bạn. Bạn nghĩ sao về bộ 3 bức tranh hoa hồng, tuy chỉ là những bông hồng nhưng lại đủ sức làm nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất. Với mức giá chỉ 590.000đ, tại showroom Sendecor, quý khách đã có thể sở hữu cho mình bộ 3 bức tranh hoa hồng vô cùng quyến rũ, xinh đẹp và ấn tượng, phù hợp cho một phong cách nội thất vintage.

Bộ 3 bức tranh đen trắng đỏ cũng là một sự lựa chọn thông minh cho phong cách nội thất hiện đại – vintage của gia đình bạn. Bên cạnh chiếc sofa dài thì thì bộ 3 bức tranh với 3 gam màu đối lập nhau được treo lên tường hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất cho căn phòng khách của gia đình. Chính sự đối lập mới làm nên sự khác biệt cho nội thất của gia đình bạn. Cùng mức giá chỉ 590.000đ, Sendecor đã mang đến cho không gian phòng khách của bạn sự lựa chọn tinh tế, mang đậm yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật.

Sendecor là thương hiệu cung cấp đồ decor nổi tiếng trên thị trường Việt, luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách hàng, những người đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hãy làm mới không gian nội thất của gia đình bạn với đồ decor của Sendecor.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666