Tin tức

Tranh trang trí độc đáo, ấn tượng tại Sendecor

Một trong những xu hướng hot nhất hiện nay chính là dùng tranh trang trí decor để làm mới không gian nội thất của căn hộ gia đình bạn. Những bức tranh phù decor với hình ảnh sự tạo hình đa dạng hiện đại và nhiều màu sắc trung thực giúp cho không gian nội thất trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn rất nhiều.

Tranh decor là gì?
Mặc dù đều là những bức tranh nổi tiếng, đặc biệt thu hút được những khách hàng có tâm hồn nghệ sĩ nhưng không phải tất cả chúng ta đều biết tranh decor là gì? Cũng giống như những bức tranh dán tường 3D khác, tranh decor được sử dụng với mục đích chính là làm đẹp, làm mới cho không gian nội thất, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sinh động và ấn tượng hơn.

Về định nghĩa cụ thể, chúng ta cũng có thể hiểu tranh decor là tranh chep, sức tưởng tượng và nội dung không bị giới hạn. Bạn có thể tìm mua tranh decor vẽ về những sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày hay những bức tranh về khung cảnh thiên nhiên ấn tượng với cỏ cây hoa lá…

Tranh decor được sử dụng để trang trí trong rất nhiều những không gian khác nhau: phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… Bạn có thể lựa chọ những bức tranh decor theo nhu cầu và sở thích cá nhân của mình hoặc theo thiết kế với những nội thất khác trong căn nhà để tạo nên sự hài hoà về mặt tổng thể cho không gian chung.

Mua tranh decor ở đâu?
Thương hiệu Sendecor của công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Vũ Gia với tên tuổi nổi tiếng, khẳng định được sức hút và vị trí trong lòng khách hàng với những bức tranh decor ấn tượng, nổi bật.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những bức tranh trang trí để làm mới căn hộ của mình hay không gian làm việc thì những bức tranh decor của Sendecor chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Sendecor luôn mang đến cho bạn những bức tranh decor có mức giá vô cùng ưu đãi, dành cho những vị khách muốn tạo ra cho không gian nhà mình những khoảng màu xinh đẹp và ấn tượng.

Bằng việc ứng dụng những công nghệ in kỹ thuật số UV hiện đại, chất liệu in tranh là vải lụa cao cấp, màu sắc bắt mắt và không mùi, những mẫu tranh decor mà Sendecor giới thiệu đến khách hàng trong showroom của mình đều được đánh giá rất cao về chất lượng và độ săc nét của hình ảnh cũng như độ bền của màu sắc.

Sendecor luôn mong muốn làm mới những bức tranh của mình, cập nhật xu hướng thị trường liên tục, mang đến cho khách hàng những mẫu mã đa dạng, ấn tượng và đẹp mắt nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666