Tin tức

Tượng decor ấn tượng, đẹp mắt cho nội thất phòng khách

Với một căn phòng khách rộng rãi, phải làm sao để không gian nội thất trở nên thật ấn tượng và thu hút với mọi người? Đến ngay với Sendecor được được tư vấn với những bức tượng decor tinh tế, độc đáo, chắc chắn sẽ là điểm nhấn hiện đại cho không gian nội thất phòng khách của bạn sang trọng và hiện đại hơn.

Bộ nhạc công
Bộ nhạc công: nếu bạn là người có niềm đam mê với âm nhạc, tâm hồn nghệ sĩ thì sẽ chẳng có gì tuyệt vời và hợp lý hơn là những tượng decor bộ nhạc công. Hình ảnh những chàng nghê sĩ tay cầm ghita, miệng thổi kèm giúp cho không gian nội thất căn hộ của bạn trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều.
Nếu là người có niềm đam mê với âm nhạc thì hãy biến không gian của mình trở nên độc đáo và ấn tượng hơn với bộ nhạc công của Sendecor. Bộ nhạc công phù hợp hơn khi trưng bài trên giá kệ tại phòng khác. Sản phẩm của Sendecor được thiết kế từ chất liệu đá tổng hợp, đảm bảo không bị ăn mòn và có độ bền cao.

Đầu hươu decor
Đầu hươu decor: thể hiện được sự cá tính và mang đến những ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc cho không gian bài trí. Với bức tượng đầu hươu mang đến sự may mắn cho gia chủ và phù hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau trong nội thất căn hộ của bạn.
Bức tượng đầu hươu được thiết kế và chế tác một cách tinh xảo đến từng chi tiết và đường nét, thể hiện được dáng hình và thần thái của chú hươu. Với bức tượng đầu hươu decor giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng, mạnh mẽ và quyền lực hơn rất nhiều. Bức tượng còn xứng đáng là món quà tặng độc đáo cho ngày lễ tân gia nhà mới.

Tượng decor nữ thần công lý
Bức tượng decor nữ thần công lý: biểu tượng cho sự công bằng và là một trong những bức tượng nổi tiếng nhất thế giới. Hình ảnh nữ thần công lý: 1 tay cầm cán cân chính là thể hiện sự công bằng, 1 tay cầm kiếm thể hiện được sự can trường, dung cảm. Bên cạnh đó, đôi mắt của nữ thần đeo một dải bang chính là khẳng định của sự vô tư, không phụ thuộc vào bất cứ một thế lực nào. Bức tượng decor nữ thần công lý trong không gian nội thất căn hộ của bạn ấn tượng, nghệ thuật và tinh tế hơn rất nhiều.
Nếu bạn yêu thích những bức tượng decor, luôn luôn muốn làm mới không gian nội thất căn hộ của mình thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Sendecor để được tư vấn về những mẫu mã chất lượng, đẹp mắt nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666