Tin tức

Tượng Phật An Nhiên Đẹp

Mẫu tượng phật An Nhiên

Hình ảnh Tượng Phật trở thành một tín ngưỡng đẹp trong Phật Giáo với nền văn hóa Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, nhất là những nước có đạo Phật chiếm xu thế. Mỗi tượng phật khác nhau sẽ khắc họa tư thế và kiểu dáng, mô phỏng hình ảnh Phật khác nhau nhưng đều mang đến cảm nhận an nhiên, bình an và hướng thiện cho mọi người trong cuộc sống. 

Tượng Phật An Nhiên là sản phẩm decor nghệ thuật theo phong cách Zen thiền định mang lại sự an nhiên, hướng thiện và cầu bình an.  

Tượng Phật an nhiên không chỉ là sản phẩm decor độc đáo cho gia đình, mà còn mang đến những ý nghĩa to lớn về phong thủy. Với bức tượng này, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự bình an và hướng đến sự tích cực trong cuộc sống.

Mẫu tượng An Nhiên được tạo hình từ hợp chất tổng hợp có độ cứng cao với tuổi thọ lâu dài và đặc tính hạn chế bị ăn mòn rất tốt. Tông màu chủ động của tượng là màu đồng và vàng tinh tế, tạo được sức hút và sự trang nhã khi đặt trong mọi không gian, từ phòng trưng bày, phòng khách cho đến văn phòng làm việc.

Các mẫu tượng Phật An Nhiên thường mang dáng vẻ thiền định và thần thái tĩnh lặng được khắc họa từ đôi mắt, nét mặt cho tới dáng ngồi khoan thai tay đặt trên đầu gối. Như một lời chúc phúc tốt lành nhất mà bạn gửi gắm đến cho người nhận quà. Bạn cũng có thể tự đặt một bức tượng Phật An Nhiên trong nhà của mình để xua tan muộn phiền và giữ tâm luôn thoải mái, an nhàn.

Nếu như bạn mong muốn gửi gắm những lời chúc may mắn và bình an đến cho người nhận quà thì có thể chọn mẫu tượng phật An Nhiên làm quà tặng. Tượng Phật chắc hẳn sẽ một trong những món quà trang trí thích hợp nhất bởi đây là một nét tín ngưỡng lâu đời không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia lớn trên thế giới.


Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666