Tin tức

Ý nghĩa của tượng decor nữ thần công lý

Một bức tượng decor ấn tượng sẽ giúp cho không gian phòng khách hay phòng làm việc của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Bức tượng decor nữ thần công lý là một trong những vật phẩm được ưa chuộng nhất hiện không chỉ vì thiết kế tinh xảo, tính nghệ thuật cao mà còn vì ý nghĩa sâu sắc của bức tượng.

Nữ thần công lý không chỉ mang vẻ đẹp thần thái bên ngoài mà còn sở hữu những giá trị tinh thần to lớn. Theo một số truyền thuyết kể lại, nữ thần Justitia (Roma) là hiện thân của công lý trong thần thoại La Mã, bà là trinh nữ sống giữa loài người cho đến khi trở thành hủ bại và tha hoá, xã hội và cuộc đời đã ép buộc bà phải hoá thân thành chòm sao Xử Nữ và bay lên trời.

Bức tượng decor đã mô phỏng lại chi tiết hình ảnh của nữ thần công lý với một tay cầm cân: tượng trưng cho sự công bằng, luôn bảo vệ lẽ phải; tay còn lại cầm kiếm chính là sự dũng mãnh, can đảm, cưỡng chế. Đặc biệt, trên đôi mắt của nữ thần có đeo một dải băng, dải băng này là thể hiện sự vô tư, không bị tác động bởi ngoại cảnh, mọi quyết định không phụ thuộc và yếu tố bên ngoài.
Bức tượng decor nữ thần công lý tại Sendecor được chế tác một cách tinh xảo và chi tiết với công nghệ cao cấp, mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, sẽ vô cùng phù hợp với những thiết kế nội thất tân cổ điển. Hình dáng nữ thần công lý được điêu khắc một cách kỹ lưỡng, tinh tế thể hiện được sự kiêu sa và oai dũng một nữ thần, vừa cho thấy được thần thái, khí chất, sức mạnh đầy quyền lực toát ra từ chính con người của bà.

Tượng decor nữ thần công lý tại showroom Sendecor được lên ý tưởng thiết kế và tiến hành điêu khắc bởi những nghệ nhân nổi tiếng, là sản phẩm nghệ thuật có số lượng hạn chế, đảm bảo chất liệu cao cấp, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Sendecor cam kết các sản phẩm của mình nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn trang trí kiến trúc cho nội thất không gian của bạn miễn phí, cung cấp chính sách vận chuyển nhanh chóng, thông minh, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

Với chất lượng cao, uy tín và thương hiệu của mình, Sendecor luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những mặt hàng chất lượng tốt nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những bức tượng decor có giá trị nghệ thuật và ý nghĩa sâu sắc.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666