Tin tức

Dòng sản phẩm tranh treo tường decor chất lượng, giá rẻ

Các sản phẩm tranh treo tường và phù điêu decor đang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách hàng đang có nhu cầu cũng như ý định trang trí các không gian văn phòng hoặc trong ngôi nhà của mình. Sản phẩm đang được cung cấp tại hệ thống cửa hàng của Sendecor mang đến sự hài lòng cũng như nhiều lựa chọn dành cho những ai đang muốn tân trang ngôi nhà của mình. Dòng sản phẩm nổi bật với chất lượng, chất liệu tốt và kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang đến nhiều điểm ưu việt cùng với đó là giá thành phải chăng và chính sách bảo hành hợp lý.
Tranh tường decor là giải pháp trang trí hot nhất hiện nay

Dòng sản phẩm tranh treo tường và phù điêu decor là một dòng sản phẩm mới thịnh hành tại Việt Nam. Tuy nhiên cho đến nay thì các sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các khách hàng. Sản phẩm nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang đến nhiều giải pháp trang trí cho ngôi nhà cũng như văn phòng, công ty của bạn.


Điểm nổi bật của dòng sản phẩm tranh treo tường cung cấp bởi sendecor đó chính là sản phẩm có rất nhiều mẫu mã và các màu sắc khác nhau. Họa tiết và hoa văn trên tranh treo tường là những họa tiết dân gian hoặc hiện đại được phối kết hợp vô cùng tinh tế mang đến đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn. Ngoài ra chúng tôi không thể bỏ qua yếu tố chất liệu để làm nên dòng sản phẩm trên.
 
Chất liệu bền đẹp, mẫu mã đa dạng
Sản phẩm có chất liệu bền đẹp với khả năng chống ẩm và chống nấm mốc vô cùng hiệu quả, không chỉ có vậy tranh treo tường còn phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu ở Việt Nam khi giữ được màu sắc cũng như họa tiết và hoa văn không bị mai một theo thời gian.

Tranh treo tường cũng như phù điêu decor do chúng tôi cung cấp có nhiều kích thước dành cho các khách hàng phù hợp trang trí nội thất tại những không gian văn phòng hoặc trong chính ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được bảo hành và có tuổi thọ cao. Các sản phẩm tranh treo tường đang hot nhất hiện nay phải kể đến tứ quý, cá chép hóa rồng, Phật Tổ Như Lai, Phật Di Lạc, thanh mai trúc mã…cùng với đó quý khách hàng có thể đặt mua bất kỳ sản phẩm nào hoặc đặt theo mẫu mà các khách hàng đã lựa chọn sẵn.
Sản phẩm của chúng tôi không chỉ có chất lượng và độ bền đẹp, chất liệu cao cấp cũng như họa tiết mang đậm giá trị và hồn cốt dân tộc mà các mức giá đưa ra cũng rất phải chăng và hợp lý.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666