Tin tức

Gợi ý những mẫu tượng decor trang trí đẹp nhất cho không gian hiện đại

Trang trí nội thất là một phần quan trọng không thể thiếu góp phần tạo nên một không gian sống hiện đại và thoải mái. Tuy nhiên, việc chọn lựa các đồ vật trang trí chưa bao giờ là điều dễ dàng mà cần phải dựa trên nhiều tiêu chí từ mẫu mã, chất liệu cho tới ý nghĩa sản phẩm. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về một số mẫu tượng decor trang trí và cân nhắc lựa chọn một cách phù hợp nhất cho không gian của bạn nhé.

Cặp voi bạc

Đối với người phương Đông, voi trước nay vẫn là một loài vật biểu tượng cho sức mạnh với những phẩm chất tuyệt vời đồng thời biểu lộ được cả sự cát tường, thịnh hưng. Chính vì thế, những bức tượng hình con voi thường sẽ mang ý nghĩa tâm linh với mong muốn đem lại vận khí tốt cho gia đình và khẳng định vị thế cùng uy quyền của gia chủ.

Cặp voi bạc được thiết kế với dáng đứng thẳng và trong tư thế vươn mình, khẳng định vị thế của một người làm chủ đầy mạnh mẽ. Thông thường, một mẫu cặp tượng con voi sẽ bao gồm hai chú voi với kích cỡ tương đương nhau, quay mặt đối diện vào nhau đem tới một sự hòa hợp tuyệt đối khi sử dụng làm đồ trang trí.

Tượng voi này có được màu bạc vô cùng mới lạ và bắt mắt, màu bạc mang tới sự trang nhã trong không gian trang trí đồng thời thể hiện được sự tinh tế của người sắp đặt.

Bộ nhạc công

Đâylà một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tạo nên điểm nhấn hiện đại cho không gian trưng bày của bạn, nhất là với những người yêu âm nhạc, bộ nhạc công chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi sử dụng làm đồ trang trí. Bộ nhạc công được đúc từ chất liệu đá composite với độ cứng cao và chắc chắn, đảm bảo được sự bền màu và tuổi thọ lâu dài cho mỗi bức tượng.

Sự kết hợp của ba nhạc công trong bộ tượng với các tư thế và nhạc cụ khác nhau sẽ khiến bạn không thể nào rời mắt khỏi khi ngắm nhìn. Tượng có sự hòa trộn bởi nhiều gam màu sắc phong phú từ màu đen trầm tĩnh, màu trắng thanh cao và màu đỏ nổi bật, tạo nên một bộ tượng vô cùng trẻ trung và mới lạ. Khuôn mặt của các nhạc công được chạm khắc với những nét tinh tế, thể hiện được sự chú tâm và điêu luyện đối với âm nhạc.

Nhờ vào ưu điểm về kích cỡ mà bạn có thể đặt bộ tượng này trên mặt bàn trong phòng khách, kệ tủ để trang trí cho không gian. Đặc biệt, bạn có thể tùy ý đặt vị trí của các nhạc công theo mong muốn để tạo nên sự hài hòa nhất định. Việc trang trí bằng bộ nhạc công không chỉ để tăng tính thẩm mỹ mà còn thể hiện và khơi dậy những cảm nhận sâu sắc về âm nhạc đối với những người thưởng thức.

Tượng ngựa mã đáo

Bức tượng đồng hình ngựa có lẽ đã không còn xa lạ gì ở các không gian trang trí hiện đại ngày nay, từ các khu trưng bày tượng, văn phòng làm việc cá nhân, phòng họp công ty cho đến phòng khách trong gia đình. Tượng ngựa mã đáo được ưa chuộng về cả vẻ bề ngoài lẫn ý nghĩa mà tượng mang lại cho mọi người.

Ngay từ tên gọi của bức tượng đã toát lên một khí thế mạnh mẽ của chú ngựa, cùng với đó, ngựa cũng được tạo hình với dáng phi nước đại để thể hiện sự thăng tiến và thành công của gia chủ. Đặt tượng ngựa mã đáo cũng là cách mọi người cầu mong cho sự may mắn và thịnh vượng sẽ đến.

Thông thường, chất liệu để chế tác ra các bức tượng ngựa này là đồng Pakistan, một nguyên liệu nổi tiếng với lịch sử lâu đời được lưu lại trong dân gian qua nhiều thập kỷ. Trải qua quá trình làm đồ đồng điêu khắc với các bước đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về mẫu mã và chất lượng, bức tượng sẽ có được màu sắc chân thực và độ sáng bóng vô cùng bắt mắt.

Những người nghệ nhân trong khi khắc tạc hình ngựa đã tạo ra những đường viền rộng và các chi tiết cầu kỳ trên toàn bộ thân ngựa đem đến sự độc đáo và sang trọng trong không gian trang trí. Một số mẫu tượng ngựa mã đáo hiện có màu vàng tinh tế đem lại cảm giác bắt mắt cho người nhìn.

Hi vọng với một số gợi ý về các mẫu tượng trang trí như trên, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nội thất của mình. Nếu như bạn có nhu cầu đặt mua một bức tượng để làm phong phú thêm cho ngôi nhà hay văn phòng của mình thì SenDecor chắc chắn sẽ là điểm đến uy tín giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường với kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm bằng đồng, tượng decor trang trí và quà tặng mỹ nghệ, bộ phận tư vấn tại Sendecor sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên hữu ích và giúp bạn chọn được mẫu tượng ưng ý nhất với mức giá cả vừa túi tiền.

Với mong muốn kết nối ý tưởng làm mới và tạo nên không gian sống hiện đại cho tất cả mọi người, các sản phẩm tại Sendecor chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666