Tin tức

Hươu tài lộc, món đồ phong thủy cần có trong không gian nội thất gia đình

Từ lâu, vấn đề phong thủy luôn là một yếu tố được rất nhiều gia chủ để ý, từ những việc như xây dựng nhà cửa, hướng cửa sổ cho đến mua sắm thiết bị vật dụng trong nhà. Những món đồ phong thủy như: ngọc thiềm, cá chép bằng cẩm thạch,… là những thứ đã quá quen thuộc với mọi người. Việc bài trí một vật dụng có ý nghĩa may mắn, cầu bình an, sức khỏe cho thành viên trong gia đình không những là một liều thuốc tinh thần mà còn có thể thực sự mang lại những điều tốt lành cho chúng ta. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm về các cặp hươu tài lộc, món đồ phong thủy cần có trong không gian nội thất gia đình và được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Hươu tài lộc
Những bức tượng cặp hươu tài lộc luôn trong tình trang khan hiếm hàng bởi vì chúng vừa sở hữu thiết kế khá độc đáo, bắt mắt, lại còn mang rất nhiều ý nghĩa tốt lành. Theo truyền thuyết, loài hươu được sinh ra từ ánh hào quang lấp lánh của những viên viên ngọc quý, loài hươu nổi danh là một giống loài thân thiện với con người. Chính vì thế, được cho rằng: Sở hữu cặp hươu sẽ gặp được rất nhiều duyên cơ may mắn, lộc tài trong cuộc sống.

Sản phẩm hươu tài lộc này được tạo hình cực kỳ tinh tế và tự nhiên. Bức tượng bao gồm một con hươu đang đứng trong tư thế hùng dũng, hiên ngang, ý nghĩa cầu sự thăng tiến trong công việc, không ngại đối mặt với gian nan, thử thách. Con hươu còn lại lại nằm với dáng vẻ nhàn nhã, ung dung, bày tỏ một cuộc sống an yên, thư thái.

Thiết kế của món đồ này khá linh hoạt trong việc chúng ta có thể tách rời cặp hươu này ra để bày trí ở những khu vực khác nhau trong nhà. Ví dụ như con hươu đang nằm thì phù hợp để trang trí trong phòng ngủ, phòng ăn, nhưng địa điểm tụ họp thường xuyên của thành viên trong gia đình để có thể ban phước lành đến cho mọi người, mong cầu một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.
Còn chú hươu đang đứng thì nên bày ở những nơi làm việc như phòng sách, phòng khách, phòng làm việc để giúp bạn tránh những lỗi sai trong công việc cũng như vấn đề đưa ra quyết định kinh doanh.

Cách sử dụng sản phẩm
Bạn không chỉ có thể bài trí cặp hươu tài lộc này ở ngay trong nhà mình mà còn có thể dành tặng nó cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp để chúc phúc cho những người mà bạn yêu quý: tặng cho cha mẹ, ý mong cầu phụ mẫu khỏe mạnh và bình an, tặng cho đồng nghiệp, chúc họ sự nghiệp thăng tiến, lên như diều gặp gió. Đây chính là một món quà vừa ý nghĩa, lại vừa giá trị đối với mọi người đấy.

Chất liệu sản phẩm
Sản phẩm cặp hươu tài lộc này được sản xuất từ hợp chất bao gồm đá và nhựa thông được trộn lẫn với nhau theo một tỉ lệ tiêu chuẩn. Vậy nên, những chú hươu này khi trang trí có độ lâu bền cùng thời gian.

Thêm vào đó, để làm tăng thêm vẻ uy nghi, quý khí của món đồ phong thủy này, những tay thợ lành nghề đã phết thêm một lớp bột ngọc trai vàng óng ả lên sản phẩm. Ví thế, cặp hươu tài lộc này là món đồ thích hợp nhất để bày biện ở những nơi như bàn giám đốc, phòng khách để giúp những cuộc gặp gỡ khách hàng trở nên thuận lợi hơn.

Cặp hươu cũng rất dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh sản phẩm mà không tốn kém về thời gian.

Kích thước sản phẩm
Với kích thước được thiết kế vừa đủ để tôn nên sự sang trọng, có thể bày tinh tế với nhiều không gian nội thất. Cụ thể: chiều dài 37 cm, chiều cao 33 cm, chiều rộng 10 cm. Con hươu đứng có thông số lần lượt là: chiều dài 37cm, chiều cao 39 cm, chiều rộng 11 cm.

Nơi mua sản phẩm
Để sở hữu được sản phẩm cặp hươu tài lộc ý nghĩa sang trọng và bền đẹp quý khách hãy kết nối với sendecor.net. để được tư vấn cung cấp với giá cả hoàn toàn hợp lý bên cạnh đó với uy tín số một trong giới chuyên môn cung cấp đồ trang trí décor nghệ thuật luôn đón nhận được sự yêu mến ủng hộ đánh giá cao từ phía khách hàng, đối tác, các kiến trúc sư và giới mỹ thuật ứng dụng hiện đại. Tại SenDecor Quý vị có thể lựa chọn thêm được nhiều dòng sản phẩm Décor trang trí theo nhiều phong cách khác nhau từ Vingtage, Hiện đại, Hoàng gia, tân cổ điển với nhiều ý nghĩa phong thủy khác nha.

Hãy tham khảo tại Website: sendecor.net – zendecor.com.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/SenDecoration/
Hãy nhấc máy và gọi ngay đến đường dây nóng theo số: 0979199666 or 0976.455.666

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666