Tin tức

Lựa chọn các sản phẩm phù điêu decor sang trọng, chất lượng và bền đẹp

Hiện nay đối với các hộ gia đình đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm phù điêu cao cấp dung để trang trí cũng như làm nổi bật không gian thiết kế sang trọng và hiện đại. Sản phẩm phù điêu là món đồ vật trang trí đang được thịnh hành với nhiều kiểu dáng, kích thước cũng như mẫu mã khác nhau mang đến cho các khách hàng sự lự chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm trên phù hợp được dùng để trang trí tại các hành lang, cầu thang, phòng khách, phòng ăn mang đến vẻ đẹp và sự ấn tượng.

Hình ảnh sản phẩm được SenDecor set đồ tại Biệt thư Mê Linh Palaza - Hà Nội.

Sản phẩm phù điêu decor chất lượng tốt nhất hiện nay
Dòng sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Sản phẩm mang đến sự hài lòng dành cho các khách hàng. Phù điêu cao cấp được tạo hình từ nhiều chất liệu khác nhau như hợp kim không han rỉ, gỗ thủ công và hợp chất đá composite cao cấp, có nhiều ưu điểm trong đó phải kể đến những công dụng không thể bỏ qua trong trang trí nội thất.

Hình ảnh sản phẩm được SenDecor set đồ tại Biệt thư Mê Linh Palaza và nhà Hàng nhà khách Chính Phủ 37 Hùng Vương - Hà Nội. 

Họa tiết, hoa văn nổi bật, tinh tế
Các họa tiết cũng như hoa văn trên phù điêu đều mang những ý nghĩa khác nhau về văn hóa, lịch sử, kiến trúc và công trình chính vì thế không chỉ đơn thuần là một sản phẩm đùng để trang trí mà phù điêu cao cấp còn có rất nhiều ý nghĩa biểu tượng. Với việc đa dạng trong các họa tiết cũng như tạo hình mang đến cho các khách hàng nhiều sự lựa chọn. Chất liệu chính để làm nên họa tiết nổi tren tường 3D chính là hợp kim cao cấp bền và không han rỉ. Mặt sau của phù điêu là móc gắn có khả năng bám tốt và tường giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng và giữ cho phù điêu không bị bể cũng như bị hỏng.
Cuối cùng là mức giá thành của sản phẩm khá chất lượng và phải chăng này mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng với một vật dụng trang trí hot nhất hiện nay.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666