Tin tức

Những linh vật phong thủy bằng đồng nên trang trí trong nhà

Trong những vật phẩm phong thủy thì những linh vật bằng đồng luôn có sức hút đối với nhiều người. Những sản phẩm này không những sang trọng, có ý nghĩa phong thủy mà còn rất bền bỉ và thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Nếu bạn đang chọn lựa linh vật phong thủy bằng đồng thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm dưới đây nhé.

Vật phẩm phong thủy bằng đồng được sử dụng rất nhiều tại các gia đình với ý nghĩa mang lại tài lộc, may mắn, cát tường cho gia chủ. Những vật phẩm này chủ yếu thường là những con vật có ý nghĩa thiêng liêng giúp mang lại những điều tốt lành và sức khỏe cho gia đình bạn.

Bò tót đồng thủ công Ba Tư

Bò tót vốn là một con vật được con người đánh giá cao về thể chất, sức mạnh chiến đấu. Trong những trận chiến, con vật này luôn nỗ lực và quyết không từ bỏ dù gặp phải nhiều khó khăn tưởng như chẳng thể cố gắng được nữa. Mượn hình tượng này, vật phẩm bò tót được coi là một linh vật phong thủy vô cùng thiêng liêng.

Nó biểu hiện cho sự cố gắng, nỗ lực để đi đến thành công. Vì vậy mà đây là món quà được khá nhiều người dùng để tặng cho người thân, đối tác và cấp trên của mình. Hình tượng bò tót được thể hiện qua những đường nét chân thực đến từng chi tiết với màu sắc ấn tượng.

Chất liệu được làm bằng đồng cao cấp mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Đây cũng là vật trang trí được rất nhiều gia đình lựa chọn để trưng bày tại phòng khách với ý nghĩa hút tài lộc, may mắn vào nhà.

Dê đồng chạm thủ công Pakistan

Nhắc đến dê là nhắc đến một con vật với hình tượng dũng mãnh và uy quyền. Với những đường nét chạm khắc tinh xảo và sắc nét, vật phẩm này trở thành linh vật được rất nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là vật phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập những con vật mang lại may mắn nhất cho gia chủ.

Dê biểu tượng cho sự nhanh nhẹn. may mắn và vượng tài. Chính vì thế mà ngoài vai trò mang lại cho gia chủ sự thuận lợi trong kinh doanh, loài vật này còn là biểu tượng ý nghĩa cho việc cầu con cái của nhiều gia đình. Khi sắp xếp sản phẩm này bạn nên trưng bày tại những nơi thông thoáng, mát mẻ, tránh những nơi tăm tối và ô uế vì sẽ không tốt cho đường tài lộc cũng như ngăn cản vượng khí.

Sản phẩm được làm bằng đồng Pakistan với cách chế tác cẩn thận, chỉn chu. Quy trình đúc, khắc và lên màu được thực hiện nghiêm ngặt giúp vật phẩm này càng được tỏa sáng và trở thành linh vật đầy tính nghệ thuật.

Cặp thiên nga chạm khắc kỹ đồng thủ công Pakistan

Thiên nga là một trong những linh vật được sử dụng rất nhiều trong phong thủy. Thiết kế độc đáo với nhiều họa tiết lạ mắt, sản phẩm này mang đậm nét chế tác của Pakistan. Cặp thiên nga được tạo hình đơn giản nhưng vẫn vô cùng hút mắt và ấn tượng. Chất liệu đồng thủ công Pakistan rất bền bỉ và tinh tế, phù hợp với mọi không gian.

Khi nói về thiên nga người ta nghĩ ngay đến biểu tượng của tình yêu, của lòng chung thủy. Chính vì vậy mà đây là linh vật có ý nghĩa rất lớn đối với những cặp vợ chồng, những cặp đôi yêu nhau với mong ước có một tình yêu son sắt, bền bỉ. Sản phẩm này vì thế mà cũng được chọn làm quà tặng trong các dịp lễ cưới, kỷ niệm ngày tình yêu,…

Màu sắc trang nhã, tinh tế mang lại điểm nhấn cho không gian. Kích thước nhỏ gọn và vô cùng hiện đại. Bạn có thể trang trí sản phẩm này tại phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc hay trên các kệ sách, tủ kệ,…của gia đình. Sự xuất hiện của linh vật này chắc chắn sẽ mang đến cho không gian sự sang trọng, lôi cuốn.

Cặp hươu đồng chạm thủ công Pakistan

Biểu tượng cho sự trường thọ, vui vẻ và nhanh nhẹn, hươu cũng là vật phẩm có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Chất liệu đồng Pakistan dưới bàn tay của những người thợ tài hoa mang lại cho vật phẩm cái hồn và khí chất của một con hươu đầu đàn.

Với linh vật này bạn có thể dùng để trang trí trong nhà hay tại các cửa hàng, văn phòng làm việc đều rất tốt. Thiết kế tinh tế với những họa tiết màu sắc hài hòa, sản phẩm có giá trị thẩm mỹ rất lớn. Giá thành của vật phẩm này cũng khá hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng nên sản phẩm luôn nằm trong danh sách những linh vật được ưa chuộng nhiều nhất.

Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích và có lựa chọn tốt nhất cho mình. Những vật phẩm tài lộc này mang ý nghĩa phong thủy và niềm may mắn đến cho gia chủ, tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là ở sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của bản thân. Chỉ có như vậy mới phát huy tối đa những ý nghĩa mà các linh vật này mang lại.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác hoặc đặt mua trực tiếp những linh vật này tại website sendecor.net với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn và người thân yêu những món quà ý nghĩa nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666