Tin tức

Những mẫu quà tặng bằng đồng đẹp nhất

Tặng quà là một trong những nét truyền thống văn hóa từ lâu đời ở các nước phương Đông, trong đó có Việt Nam. Vì món quà không chỉ mang ý nghĩa tượng trưng mà còn thể hiện được tấm lòng của người tặng dành cho người được nhận nên đòi hỏi người mua phải lựa chọn kỹ lưỡng để quà tặng có được sự tinh tế, độc đáo khác lạ. Từ đó, những mẫu quà tặng bằng đồng ngày càng được khách hàng ưa chuộng nhiều hơn nhờ vào tính thiết thực và lợi ích lâu dài mà sản phẩm đem tới cho người dùng.

Quà tặng bằng đồng trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ đa dạng nhằm phục vụ những nhu cầu tặng quà cho các đối tượng khác nhau của mọi người. Trong đó, nổi bật lên một số mẫu tượng đồng đang đứng đầu xu thế và được đa số khách hàng chọn mua hiện nay.

Tượng ngựa đồng chạm thủ công

Hình ảnh chú ngựa có lẽ đã trở thành một biểu tượng quen thuộc trong văn hóa nghệ thuật dân gian từ nhiều thế kỷ trước. Con ngựa thường được tạo hình trong những bức tranh hoặc trên bia đá của những ngôi chùa linh thiêng, và nay đã được đưa vào làm một khuôn mẫu để đúc tượng đồng.

Bức tượng ngựa đồng được các nghệ nhân chạm trổ bằng những đường nét cầu kỳ, chi tiết tạo nên dáng ngựa đang tung vó mạnh mẽ đồng thời làm cả thân ngựa toát lên một khí thế vô cùng oai phong, hùng dũng.

Tượng ngựa được tạo nên từ chất liệu đồng Pakistan nên có được độ sáng bóng và bền bỉ lâu dài theo thời gian. Trên thân của ngựa là các họa tiết khác nhau được khắc một cách tinh tế với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên sự bắt mắt cho bức tượng. Màu đen chủ đạo kết hợp cùng màu vàng hoa tạo nên nét đặc trựng của đồng.

Sản phẩm ngựa đồng chạm thủ công hay còn được gọi là ngựa đồng Mã đáo thành công mang ý nghĩa về sự cầu chúc thuận lợi và phát triển trong sự nghiệp tương lai cho người nhận, từ đó, bạn có thể chọn mẫu tượng này làm quà cho các đối tác, cấp trên.

Mẫu tượng hươu decor

Giống như tên gọi thì món quà tặng này không chỉ mang tới ý nghĩa sâu sắc dành cho người nhận mà còn được biết tới là một sản phẩm đồ trang trí bằng đồng vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Lấy hình tượng hươu, một loài động vật hiền lành, bức tượng chính là biểu tượng cho sự trường thọ, sự tươi vui và may mắn.

Việc đặt tượng hươu decor trong nhà mang hàm ý cầu cho mọi người sống lâu trăm tuổi và có một cuộc sống thịnh vượng, ung dung tự tại. Từ đó, bạn có thể chọn tượng hươu làm quà tặng cho các bậc sinh thành để tỏ rõ lòng hiếu thuận và cầu mong sức khỏe cho cha mẹ.

Thông thường, mọi người sẽ ưa thích những món quà là cặp hươu với kích cỡ vừa phải để đặt trên bàn trang trí. Cặp hươu này thường sẽ có tông màu nâu trầm vừa đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên lại vừa tạo thành điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn.

Với một số gợi ý về mẫu quà tặng bằng đồng như trên, những sản phẩm tại SenDecor chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để gửi gắm những lời chúc tốt lành nhất đến cho người nhận quà. Bên cạnh mục đích sử dụng làm quà, tất cả sản phẩm tượng đồng của chúng tôi đều có thể sử dụng để làm đồ trang trí và làm cho không gian sống thêm mới mẻ và hiện đại hơn.

Với mong muốn mang đến những món đồ đồng đa dạng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực làm phong phú thêm mẫu mã sản phẩm, chất liệu đồng đúc và nâng cao uy tín về các dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.

Tại SenDecor, khách hàng sẽ được tư vấn về cách trang trí nội thất bằng đồ đồng cũng như chọn quà tặng phù hợp nhất với nhu cầu. Hãy đến với SenDecor để có được những sản phẩm tượng đồng chất lượng với mức giá phải chăng nhất trên thị trường ngay hôm nay.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666