Tin tức

Những sản phẩm decor nội thất độc đáo luôn “cháy hàng”

Bất kỳ một không gian nội thất nào nếu muốn có được một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà không kém thần thời thượng chắc chắn luôn cần đến những sản phẩm decor trang trí nội thất. Hiện nay có đa dạng các sản phẩm trang trí nội thất như: tượng decor, phù điêu decor, tranh tường,… Mỗi loại lại cho những sản phẩm độc đáo có thể kể đến như: mặt nạ Ý, tuần lộc đồng, cặp hươu tài lộc,… Đây đều là những sản phẩm được săn đón nhất trên thị trường nhờ vào dấu ấn đặc biệt mà nó mang lại.

Những sản phẩm trang trí nội thất độc đáo thường là những sản phẩm sở hữu cho mình một thiết kế ấn tượng, độc lạ. Nếu không cũng phải là một sản phẩm mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng.

Mặt nạ Ý

Với dòng sản phẩm phù điêu trang trí nội thất, thì mặt nạ Ý là một sản phẩm được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng trong không gian sống mang hơi hướng cổ điển. Một phần sự bí ẩn, huyền bí tạo nên từ chiếc mặt nạ này cũng là một sức hút khó cưỡng lại với bất kỳ ai.

Sản phẩm mặt nạ Ý mang đậm màu sắc văn hóa của dân tộc hình chiếc ủng Italia. Với tạo hình độc đáo, tỉ mỉ trong từng chi tiết làm nên chiếc mặt nạ có chút gì đó ma mị ở trong đó khiến kích thích hứng thú của người xem một cách tuyệt đối.

Phù điêu mặt nạ Ý được làm từ chất liệu đá tổng hợp phủ một màu trắng tinh khiết. Ngoài ra để tạo sự bắt mắt trong tạo hình các chi tiết tóc, mắt, hoa tai, vòng cổ thì người thợ chế tác đã sử dụng chất liệu chrome ánh bạc tạo mang tới một sức hút vô cùng hấp dẫn cho chiếc mặt nạ này.

Sản phẩm phù điêu mặt nạ Ý thích hợp bày trí kết hợp cùng những loại tượng trang trí khác như cặp thiên nga đối xứng hai bên chẳng han. Không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn đều thích hợp để đặt chiếc mặt nạ Ý. Sự xuất hiện của nó sẽ mang tới một không gian đậm chất hoàng gia, đẳng cấp.

Tuần lộc đồng

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm thủ công độc nhất vô nhị thì sản phẩm tượng trang trí tuần lộc đồng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm này độc đáo ở chỗ nó là một sản phẩm thủ công có yêu cầu cao về giá trị thẩm mỹ nên được chế tác vô cùng tỉ mỉ, cẩn trọng.

Để tạo ra một bức tượng tuần lộc đồng là cả một quá trình vô cùng kỳ công của người thợ chế tác đồng. Từ những miếng đồng thô để đúc được ra tạo hình tuần lộc đã khó, còn khó gấp bội hơn khi phần thân tuần độc được điều khắc, chạm trổ những hoa văn, họa tiết cực kỳ đẹp mắt. Điều này cần đến sự tài hoa và tay nghề thượng thừa của những người thợ chế tác mới có thể tạo ra được một sản phẩm đậm giá trị nghệ thuật.

Chất liệu để làm nên tuần lộc đồng chắc chắn đó là đồng nhưng đây là đồng nguyên khối đảm bảo chất lượng cho bức tượng không có rạn nứt về sau. Với vẻ ngoài ánh đồng bắt mắt hút người xem, tuần lộc đồng mang tới một không gian sang trọng, có nét cổ kính.

Không chỉ là một sản phẩm mang tới giá trị thẩm mỹ cao mà tuần lộc đồng còn là sản phẩm mang nhiều ý nghĩa. Đó là tượng trưng cho may mắn trong cuộc sống giúp gia chủ thuận lợi trong mọi việc đều hướng tới thành công. Hơn thế khi dùng tuần lộc đồng để trang trí nội thất thường đi liền một cặp. Đó còn là biểu tượng cho sự đoàn kết trong cuộc sống mà mỗi người ai cũng cần có.

Sự lựa chọn tuần lộc đồng là một lựa chọn không hề tồi cho không gian sống của bạn để kiến tạo nên một không gian hài hòa được giá trị sống và giá trị thẩm mỹ.

Cặp hươu tài lộc

Sự xuất hiện của những bức tượng trong trang trí nội thất ở mỗi không gian sống đều là biểu tượng cho một ý nghĩa, mong muốn nào đó của chủ nhân ngôi nhà. Sự xuất hiện của cặp hươu tài lộc mang ý nghĩa cầu mong sự giàu sang, phú quý, làm ăn thuận lợi cho ra chủ, đồng thời mong muốn sự trường tồn, vĩnh cửu của những giá trị sống tốt đẹp.

Với tạo hình cặp hươu bắt mắt uyển chuyển từ sừng đến thân, chân của bức tượng tạo hình hươu đều tạo lên sự khỏe khoắn táo bạo trong tư thế sống động chứ không phải là một tư thế thong dong kém hấp dẫn.

Ngoài ra cặp hươu tài lộc còn được làm từ chất liệu là hợp chất composite – chất liệu chuyên dụng dùng trong tạo hình tượng điêu khắc mang tới độ bền cao cho sản phẩm mà không phải lo lắng về vấn đề rạn nứt tượng khi sử dụng trong một thời gian dài.

Thiết kế bắt mắt, chất liệu đảm bảo, lựa chọn bày trí cặp hươu tài lộc phù hợp cho không gian phòng khách, kệ sách hoặc là bàn làm việc. Sự xuất hiện của sản phẩm trang trí nội thất độc đáo này chắc chắn sẽ mang tới nhiều may mắn cho người sử dụng.

Ngày nay lựa chọn đồ trang trí nội thất đã là một việc làm cần thiết giúp bạn có được một không gian sống hoàn hảo hơn, ý nghĩa hơn. Việc lựa chọn những đơn vị uy tín để có được một sản phẩm trang trí nội thất là rất cần thiết.

Hiện nay công ty SenDecor là một trong những công ty chuyên cung cấp những sản phẩm trang trí nội thất đa dạng mẫu mã, chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng đến tay người tiêu dùng. Vui lòng truy cập website: sendecor.net để có thêm những thông tin chi tiết về từng sản phẩm và chọn mua cho mình được những sản phẩm ưng ý nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666