Tin tức

Phù điêu treo tường – Ý tưởng trang trí hoàn hảo cho mọi không gian nội thất

Những bức phù điêu treo trên tường trước nay vẫn là món đồ nội thất phù hợp với hầu hết các không gian. Sự tinh tế của mỗi bức phù điêu sẽ đem đến ý nghĩa nghệ thuật khác nhau đồng thời tạo nên điểm nhấn mới lạ riêng cho mỗi không gian. Nếu như bạn ưa thích những thiết kế tượng treo tường thì các mẫu phù điêu đến từ Sendecor chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cặp lá phù điêu treo tường

Đây sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho không gian của bạn bởi cặp lá được thiết kế cực kỳ sang trọng, bắt mắt, tạo nên ấn tượng về thị giác đối với những người thưởng thức ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cặp lá phù điêu treo tường được đúc từ hợp kim không gỉ cao cấp, có tính năng bền bỉ và thích ứng cao trong nhiều điều kiện môi trường.

Mẫu phù điêu này ngay từ khi bắt đầu xuất hiện tại Sendecor đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự phối hợp màu sắc độc đáo và đường nét khắc họa tinh xảo. Cặp lá được phối giữa nền xanh và tông màu vàng ánh kim, mang đến cảm gác hài hòa về mặt hẩm mỹ và mang tới sự hòa hợp giữa cổ điển và hiện đại khi treo tường.

Mỗi chiếc lá phù điêu đều được chạm tỉ mỉ từng đường nét và được bày trí theo cách so le, điều này không những không tạo cảm giác lệch lạc mà người lại còn thể hiện được phong cách của người bày trí, tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa các mảng tường đối xướng, các ô cột trong nội thất kiến trúc.

Phù điêu lá bồ đề trang trí treo tường

Cây Bồ đề là một loài cây thiêng liêng, chứa đựng rất nhiều những ý nghĩa sâu sắc, mang hơi hướng tĩnh tâm giác ngộ, đây cũng là công cụ hỗ trợ làm cơ sở cho khoa học phong thủy theo phong cách thiền định. Từ đó, theo quan niệm của hầu hết mọi người, việc sở hữu những chiếc lá bồ đề chắc chắn sẽ đem tới hạnh phúc và thêm nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.

Tiếp tục là một mẫu phù điều được tạo nên từ chất liệu hợp kim không gỉ cao cấp, chiếc lá phù điêu treo tường này có độ bền màu rất tốt theo thời gian. Thiết kế sản phẩm chỉ bao gồm 1 chiếc lá duy nhất, tuy nhiên, cách tạo hình này không tạo cảm giác đơn điệu mà còn mang tới sự khác biệt cho không gian nội thất.

Tông màu chính của phù điêu lá Bồ đề là màu vàng sáng, là màu lá bồ đề khi đã ngả, thế nhưng chiếc lá dường như vẫn thể hiện được sức sống và vẻ đẹp hấp dẫn của mình. Bề mặt lá phù điêu không phẳng mà có nhiều khoảng trống, các vết thủng, tạo nên một hình ảnh chiếc lá chân thực trong thiên nhiên, gợi sự gắn kết hòa hợp giữa con người và cây cỏ.

Có thể thấy được, phù điêu lá bồ đề treo tường này rất phù hợp để trang trí trong nhiều kiểu không gian đa dạng như nhà ở, biệt thự, quán cafe, khách sạn…. Cả màu sắc và hình dáng lá phù điêu đều dễ kết hợp với các món đồ nội thất khác trong tổng thể không gian kiến trúc.

Phù điêu Hoàng Kim Liên treo tường

Với những người ưa thích các mẫu phù điêu treo tường, Sendecor sẽ mang đến cho bạn mẫu phù điêu Hoàng Kim Liên hay còn được biết tới là phù điêu lá sen vàng với thiết kế vô cùng lạ mắt, hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn. Vẫn là chất liệu hợp kim cao cấp không phai màu cao cấp, màu vàng của mẫu sản phẩm vẫn giữ được nét sang trọng và nổi bật qua thời gian.

Mẫu phù điêu Hoàng Kim Liên treo tường là sản phẩm thuộc dòng phù điêu decor cao cấp, đặc biệt phù hợp dành cho không gian sang trọng và đẳng cấp. Màu vàng chủ đạo không chỉ mang đến sự trẻ trung mà còn tạo cảm giác quý phái cho khu vực trang trí.

Thiết kế phù điêu gồm nhiều chiếc lá sen với các kích cỡ được gắn liền với nhau thành khối, lá được xếp với khoảng cách dãn vừa đủ, gợi cảm giác thông thoáng và giữ được nét đẹp tinh tế trong từng chiếc lá. Với kích thước dài và rộng cân đối, sản phẩm sẽ phát huy được hết vẻ đẹp của mình khi được treo trên những bức tường chính diện để phô ra sự đặc sắc và quý phái.

Đặc biệt, mẫu phù điêu lá sen vàng còn mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc về phong thủy, đây là biểu tượng cho sự thịnh vượng, cầu cho tài lộc sinh sôi, may mắn tràn ngập, thành công sẽ ngày càng đến gần hơn. Như vậy, phù điêu Hoàng Kim Liên thực sự rất phù hợp để dành cho những người làm nghề kinh doanh, buôn bán.

Trên đây, Sendecor đã giúp bạn gợi ý một số mẫu phù điêu treo tường mà bạn nên lựa chọn để trang trí cho không gian của mình thêm phần độc đáo và khác lạ. Tất cả các mẫu phù điêu đến từ Sendecor đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng cũng như độ bền đẹp lâu dài nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Mỗi mẫu phù điêu đều mang trong mình tất cả sự tài hoa và tấm lòng của người nghệ nhân, với mong muốn tạo cho bạn một phong cách kiến trúc hoàn hảo nhất. Đến với Sendecor để không bỏ lỡ những mẫu phù điêu treo tường phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666