Tin tức

Quà tặng ý nghĩa dành cho đối tác quan trọng

Quà tặng doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Tặng quà cũng là một hành động đẹp, thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị của hai công ty, xúc tiến hơn nữa trong quá trình ký kết hợp đồng quan trọng. Nếu bạn muốn tìm kiếm những món quà tặng sang trọng, ý nghĩa và đẳng cấp dành tặng cho công ty đối tác của mình thì nhanh tay liên hệ với Sendecor để được tham khảo những mẫu quà tặng decor ấn tượng và hấp dẫn nhất hiện nay.
Cùng với chúng tôi điểm danh một số món quà phù hợp cho đối tác và các doanh nghiệp có bán tại Sendecor ngay trong bài viết dưới đây:

Thuyền viking
Qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công của Sendecor, thuyền Viking được chế tạo hoàn toàn thủ công với những kỹ thuật đóng thuyền thật, mang đến hình ảnh sinh động, ấn tượng, ghi điểm mạnh với bất cứ những ai nhận được món quà này.
Thuyền Viking được chế tạo bằng chất liệu gỗ tự nhiên, đảm bảo không xảy ra hiện tượng cong vênh, mối mọt. Buồm đựơc làm bằng vải, có dây dù chắc chắn, được mô phỏng lại từ chiếc thuyền buồm lớn. Mỗi chi tiết trên thuyền Viking đều được chạm khác một cách tinh xảo và kỳ công, tỉ mỉ nhất đảm bảo vẻ đẹp tinh tế và cao cấp.
Với ý nghĩa mang đến may mắn, thuận lợi và thành công cho con đường làm ăn kinh doanh, thuyền Viking xứng đáng là món quà dành tặng đối tác quan trọng mà bạn đang tìm kiếm.

Thuyền Victory
Với ý nghĩa: “thuận buồm xuôi gió”, là biểu tượng của niềm tin chiến thắng, không có gì khó hiểu khi mô hình decor thuyền Victory là một trong những món quà được nhiều thương gia, các doanh nhân, chủ doanh nghiệp tìm kiếm nhất tại showroom Sendecor.
Victory có nghĩa là chiến thắng, hình ảnh chiếc thuyền căng buồm ra khơi, thuyền Victory mang lại may mắn, thành công và thuận lợi hơn trong công việc làm ăn kinh doanh.
Đặt một chiếc thuyền buồm tại bàn làm việc hay trong văn phòng công ty sẽ mang đến những may mắn và thành công hơn trong công việc kinh doanh, buôn bán của cửa hàng, doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn tìm mua những món quà ý nghĩa, độc đáo, sang trọng và đẳng cấp nhất dành tặng cho đối tác, khách hàng quan trọng của mình thì Sendecor chính là sự lựa chọn ưu tiên số 1. Tất cả những bức tượng, mô hình decor của Sendecor đều được chế tác một cách hoàn hảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết và làm từ những chất liệu cao cấp nhất, giá cả ưu đãi nhất trên thị trường.
Sendecor hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666