Tin tức

Sản phẩm tượng Phật phù điêu

Tượng Phật là biểu tượng văn hóa và mang giá trị tâm linh vô cùng lớn. Hiện nay các khách hàng đang có nhu cầu trưng bày, thờ cùng các sản phẩm tượng Phật có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng và uy tín trên thị trường đó chính là sản phẩm tượng Phật phù điêu. Dòng sản phẩm của chúng tôi đang được cung cấp tại sendecor.net mang đến sự hài lòng dành cho các khách hàng. Đây còn là một món quà trang trí hoặc tặng phẩm dành tặng bạn bè, người thân và cấp trên vô cùng tốt và ý nghĩa. Dòng sản phẩm của chúng tôi được làm bằng gỗ Tếch có kích thước: 38 x 23 x23 với màu mộc gỗ cao cấp, cổ điển mang đến sự hài lòng dành cho các khách hàng.


 

Tượng Phật phù điêu có nhiều tác dụng đối với sức khỏe cũng như không gian tâm linh của bạn và gia đình:
Sản phẩm mang đến một nguồn năng lượng thanh khiết cũng như tràn đầy dành cho cả gia đình bạn.
Tượng Phật phù điều còn giúp nâng cao tinh thần và động lực. Bên cạnh đó sản phẩm còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng và là món quà không thể thiếu dành tặng cho đồng nghiệp, cấp trên, bạn bè.


Tượng Phật phù điều là một sản phẩm chất lượng được chế tác hoàn hảo với nét mặt của Phật hài hòa, từng đường nét đều được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận mang đến vẻ đẹp cũng như sự hài lòng dành cho các khách hàng. Tượng Phật Tổ phù điêu được đặt trong các không gian tâm linh, thiền định hay trang trí tại không gian phòng khách, sảnh chính đem lại cảm giác bình an thư thái hay điều vận năng lượng tốt.. Căc sản phẩm của SenDecor có độ bền cao, thần thái đẹp không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân đến từ thời tiết và môi trường.


Dòng sản phẩm của chúng tôi phù hợp với những gia đình ở Việt Nam. Sản phẩm không chỉ có độ bền mà còn có giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn. Những ưu điểm của sản phẩm tượng Phật phù điêu dành cho các khách hàng và hộ gia đình:
Đầu tiên sản phẩm của chúng tôi được chế tác hoàn toàn thủ công với chất liệu gỗ Tếch có độ bền cũng như các vân mịn và đẹp mắt. Dòng sản phẩm của chúng tôi phù hợp với các khách hàng là món quà cũng như mang giá trị tâm linh vô cùng lớn.


Sản phẩm có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân từ môi trường, thời tiết và khí hậu, có khả năng chống nấm mốc và mối mọt. Tượng Phật phù điêu với nét mặt Phật Tổ hiền hậu, từ bi chắc chắn sẽ đem lại nhiều năng lượng dành cho bạn và gia đình. Sản phẩm đang được bày bán trên hệ thống của sencoder.vn với giá thành phải chăng và chế độ bảo hành chất lượng nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666