Tin tức

Thay đổi phong cách sống với ý tưởng đến từ những bức tượng trang trí nghệ thuật

Những ngôi nhà đẹp vẫn luôn mang lại nguồn cảm hứng mỗi ngày cho tất cả mọi người. Việc có một không gian sống mới lạ và hiện đại sẽ giúp mọi người luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Nếu như bạn đang có ý định cải thiện lại ngôi nhà của mình và thay đổi phong cách sống thì những bức tượng trang trí nghệ thuật chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tượng trang trí độc đáo cho thiết kế kiến trúc hiện đại. Sendecor sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu tượng đẹp mà bạn có thể đặt trong phòng khách hoặc phòng làm việc để tạo nên một không gian sống và làm việc hoàn hảo nhất.

Tượng voi mẫu tử

Tượng trang trí động vật dường như đã trở nên quá quen thuộc trong nhiều công trình kiến trúc, đặc biệt là tượng voi, có thể nói đây là kiểu tượng trang trí phổ biến được rất nhiều người ưa thích. Tượng voi mẫu tử được đúc từ chất liệu đá composite tổng hợp cao cấp với khả năng chống ăn mòn và bền màu lâu dài, ngay cả khi bạn sử dụng tượng nhiều năm thì mẫu tượng vẫn có được vẻ ngoài sáng bóng, bắt mắt.

Tông màu chính của tượng voi mẫu tử là màu vàng nhạt, dễ kết hợp được với các món đồ dùng nội thất khác trong nhà mà lại mang tới sự hài hòa và tinh tế cho tổng thể không gian sống. Với những đường nét tinh tế, tượng voi mẫu tử có được thần thái y hệt như những chú voi trong tự nhiên, tạo sự gần gũi giữa con người với tự nhiên, với động vật.

Đặc biệt, bộ tượng này đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với những người mới chiêm ngưỡng lần đầu bởi sự kết hợp giữa hai mẫu tượng voi là voi mẹ và voi con. Giống hệt như tên của bộ tượng là voi mẫu tử thì tổng thể bộ tượng đã thể hiện được sự gắn bó khăng khít giữa voi mẹ và voi con. Chú voi con có kích thước nhỏ hơn, được đặt bên cạnh voi mẹ tạo cảm giác về sự che chở, đùm bọc, đầy yêu thương.

Vì lý do này mà nhiều người đã chọn đặt tượng voi mẫu tử trong nhà với mong muốn cầu cho gia đình luôn sung túc, hạnh phúc, cầu cho con cháu đủ đầy và hòa thuận. Theo phong thủy, voi cũng mang ý nghĩa về sự sinh sản nên bạn cũng có thể đặt tượng voi ở trong phòng ngủ để thu hút vận khí cho các gia đình đang muốn có em bé.

Cặp voi trắng cát tường

Vẫn tiếp tục là một mẫu tượng trang trí hình voi, cặp voi trắng cát tường hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn độc và lạ cho ngôi nhà của bạn. Cặp tượng này sử dụng chất liệu chính là hợp chất đá composite tổng hợp, nhưng mẫu tượng này lại có sự kết hợp chất liệu khác biệt so với tượng voi mẫu tử chính là đá được đúc trên nền trắng và ánh bạc hoa hồng.

Vì thế, toàn thân của mẫu tượng voi được phủ lên một lớp nền màu trắng vô cùng tinh khôi và sang trọng, điểm nhấn của tượng voi cát tường này chính là các bộ phận của chú voi được trang trí thêm bằng hợp chất đá có màu vàng sáng, tường đường nét đều thể hiện được sự tỉ mỉ và kì công đến từ đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân.

Cặp tượng voi cát tường gồm hai mẫu tượng voi với hai thế đứng khác nhau, một chú voi đang vươn mình khỏe khoắn và một chú voi đang chậm rãi, khoan thai bước từng bước. Cả hai đã tạo nên sự hòa hợp cho tổng thể cặp tượng và mang đến một dấu ấn đặc trưng cho không gian sống.

Trong quan niệm của người phương Đông, từ xa xưa, voi vẫn luôn là biểu tượng đẹp của sự may mắn và thành công nên mẫu tượng voi cát tường mang theo ý nghĩa cầu tài cầu lộc, cầu may, cầu thịnh vượng cho các gia đình.

Bộ nhạc công xanh

Khác hẳn với hai mẫu tượng voi ở trên, bộ nhạc công xanh sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo dành cho những người đam mê nghệ thuật. Với ý tưởng này, ngôi nhà của bạn sẽ có được một không gian vừa mang nét cổ điển vừa mang nét hiện đại, vô cùng ấn tượng.

Tượng nhạc công xanh vẫn là một sản phẩm được đúc từ hợp chất đá cao cấp với độ cứng chắc và bền bỉ cao. Tổng thể cả 3 bức tượng đều ánh lên màu xanh lam sang trọng, sự kết hợp về màu sắc cùng những đường nét khắc của tượng toàn thân đã mang tới nguồn cảm hứng nghệ thuật cho rất nhiều người khi chiêm ngưỡng.

Âm nhạc từ rất lâu đã luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Vì thế, Sendecor đã chọn thiết kế bộ tượng gồm 3 nhạc công chơi 3 loại nhạc cụ khác nhau để phối hợp tạo thành một chỉnh thể thống nhất và đầy đủ của một bộ nhạc cụ cơ bản.

Việc đặt mẫu tượng trang trí này không chỉ tô điểm cho ngôi nhà trở nên lãng mạn hơn mà còn khơi gợi được tình yêu với âm nhạc. Bạn cũng có thể lựa chọn bộ tượng nhạc công xanh để làm món quà tặng cho những người bạn, người thân trong gia đình cũng vô cùng ý nghĩa.

Với gợi ý về 3 mẫu tượng trang trí trên, Sendecor hy vọng bạn sẽ có được ý tưởng trang trí tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của mình và tạo nên một không gian sống sinh động và nhiều màu sắc cho cả gia đình.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666