Tin tức

Tượng decor trang trí – đem đến nét đẹp thanh lịch cho không gian

Nếu như trước đây đời sống của người dân thấp, việc trang trí các đồ trong nhà không được chú ý thì hiện nay khi điều kiện vật chất được nâng cao thì nhu cầu mua các đồ đạc trang trí trong ngôi nhà được quan tâm rất nhiều. Để giúp không gian ngôi nhà trở nên thanh lịch và trang nhã hơn thì nhiều gia chủ quyết định trang trí bằng tượng decor.

Vai trò của tượng trang trí decor

Ngôi nhà là không gian riêng tư của mỗi gia đình, nơi các thành viên dù đi đâu xa cũng mong muốn được trở về để được nghỉ ngơi, chia sẻ và nhận được những yêu thương ấm áp. Và để không gian sống trở nên đẹp, thanh lịch, ấm áp thì việc trang trí, bố trí đồ nội thất, vật phẩm trang trí xung quanh là điều vô cùng quan trọng.

Những bức tượng decor trang trí là giải pháp được nhiều chủ nhân lựa chọn để trang hoàng cho không gian sống của mình. Tùy sở thích của gia chủ mà họ có thể chọn những bức tượng khác nhau: tượng nghệ sĩ âm nhạc, tượng thiên nga, tượng cá vàng tài lộc, tượng phật...

Không chỉ giúp không gian ngôi nhà được thanh lịch và đẹp hơn, những mẫu tượng trang trí decor còn gửi gắm trong đó ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Chẳng hạn tượng Phật được bố trí trong nhà ở các vị trí phù hợp giúp không gian sống an yên và hạnh phúc, mọi người cảm thấy thoải mái về tinh thần, bỏ qua những muộn phiền, ích kỷ, tham sân si để hướng tới chân thiện mỹ trong cuộc sống.

Tượng cá vàng tài lộc sẽ giúp chủ nhân ngôi nhà làm ăn phát đạt, phát lộc, cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Nhìn chung việc trang trí tượng decor trong ngôi nhà là hết sức cần thiết để giúp không gian trở nên thanh lịch và mang lịa nhiều may mắn cho chủ nhân hơn.

Một số mẫu tượng decor trang trí cho ngôi nhà của bạn

Tượng nữ thần công lý

Tượng nữ thần công lý là một trong những mẫu tượng được sử dụng để trang trí phòng khách gia đình hoặc không gian văn phòng, bàn làm việc của những người thuộc nghề luật sư, công an, mong muốn mang lại cán cân công lý và sự công bằng cho xã hội.

Bức tượng này được thiết kế vô cùng đẹp mắt với hình ảnh nữ thần mạnh mẽ một tay cầm kiếm, một tay cần cái cân, mặt được bịt một dải băng. Ánh mắt của nữ thần hiền từ, nhân hậu nhưng đầy nghiêm minh và sự kiên quyết. Mỗi một chi tiết được điêu khắc trên bức tượng đều mang ý nghĩa quan trọng, thanh kiếm biểu trưng cho quyền lực, cán cân mang ý nghĩa sự công bằng, đứng về lẽ phải, dây bịt mắt tượng trưng cho sự công minh, vô tư, không thiên vị hay có bất cứ thái độ vụ lợi nào.

Kích thước của bức tượng tương đối nhỏ gọn với chiều cao 90cm, chiều rộng 30cm, chiều sâu 21cm. Đá composite là chất liệu chính tạo nên sản phẩm, chất liệu này có độ cứng cao, không bị ăn mòn theo thời gian, chịu được những va đập mạnh. Màu sắc chủ đạo của tượng Nữ thần công lý là màu nâu đồng sang trọng.

Gia chủ có thể bố trí bức tượng ở trên kệ tủ trong không gian phòng khách để mang lại nhiều năng lượng tích cực cho không gian ngôi nhà. Đây cũng là sản phẩm được sử dụng là quà tặng cho những ai làm nghề luật sư hoặc những người yêu thích sự công bằng và lẽ phải trong cuộc sống.

Tượng đôi La Mã cổ

Nếu bạn đang không biết chọn bức tượng nào phù hợp để bố trí trong không gian ngôi nhà của mình thì Tượng đôi La Mã cổ là gợi ý không tồi dành cho bạn. Bức tượng có kích thước nhỏ với chiều cao 46cm chiều rộng 20cm và chiều sâu 12cm.

Chất liệu tạo nên sản phẩm là hợp chất đá composite có độ cứng cực cao, siêu bền, không bị nứt vỡ trước những va đập mạnh nên có tuổi thọ sử dụng rất lâu. Nếu bảo quản tốt thì sản phẩm có thể lưu giữ được đến vài thập kỷ.

Tượng đôi La Mã cổ đại được thiết kế với hình ảnh một người đàn ông và một người phụ nữ đang ôm nhau rất thân mật và tình cảm, quyến luyến bên nhau không rời. Người đàn ông một tay ôm người phụ nữ 1 tay cầm giáo để chuẩn bị ra chiến trường chiến đấu bảo vệ đất nước mang đến cảm xúc rất lạ cho những người lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm. Người đàn ông dường như muốn nhắn nhủ với người phụ nữ của mình rằng chắc chắn mình sẽ trở về và mong người phụ nữ sẽ an tâm.

Bức tượng có màu vàng sáng đẹp mắt, từng đường nét trên bức tượng đều được chỉn chu và tỉ mỉ mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng của mình.

Bức tượng thường được bố trí trong không gian phòng khách hoặc không gian phòng ngủ của vợ chồng với ý nghĩa mong vợ chồng luôn chung sống hòa bình và yêu thương nhau. Dù có bất cứ khó khăn nào cũng cùng nhau đồng hành để hạnh phúc dài lâu, sống với nhau đến đầu bạc răng long.

Các mẫu tượng decor trang trí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hiện nay Sendecor là một trong những địa chỉ cung cấp, phân phối rất nhiều dòng sản phẩm tượng trang trí ấn tượng. Để biết thêm về nhiều sản phẩm, khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ website sendecor.net.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666