Tin tức

Tượng nhạc công – điểm nhấn thú vị cho không gian của bạn

Trong nội thất gia đình hiện nay có rất nhiều những sản phẩm trang trí độc đáo và thú vị. Trong đó những bức tượng nhạc công được coi là điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho không gian của bạn. Những bức tượng này có mẫu mã rất đa dạng với nhiều họa tiết hút mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể tham khảo những mẫu sản phẩm ngay dưới đây để có cho mình những lựa chọn ưng ý và phù hợp.

Tượng nhạc công chơi kèn

Tượng nhạc công luôn mang lại cho người dùng nguồn năng lượng vô cùng lớn. Đây cũng là sản phẩm trang trí nội thất ấn tượng với thiết kế độc đáo. Những điểm nhấn thú vị mà sản phẩm mang lại đó chính là sự phối kết hợp với yếu tố cổ điển và hiện đại. Khi trưng bày sản phẩm, bạn có thể đặt tại các vị trí như phòng khách hay phòng làm việc để luôn cảm thấy hứng khởi, may mắn trong công việc và cuộc sống.

Thần thái của những người nhạc công được toát lên một cách tự nhiên, sinh động qua bàn tay những người thợ tài hoa. Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm bởi nó luôn mang đến cho không gian của bạn sự vui tươi, trẻ trung. Tượng nhạc công chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt của bất cứ gia đình nào. Cách trang trí và sử dụng cũng vô cùng đơn giản, bạn không phải quá lo lắng về việc sắp xếp, treo sản phẩm như một số những bức tranh decor hay các vật phong thủy trang trí khác.

Tùy theo nhu cầu và sự sáng tạo của gia chủ mà bạn có thể sắp xếp sản phẩm tại những vị trí khác nhau. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền bỉ cao, chất lượng tốt. Do đó bạn có thể sử dụng trong thời gian lâu dài do khả năng bị ăn mòn thấp. Bạn có thể chủ động di chuyển sản phẩm đến bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn. Càng nhìn, những người nghệ sỹ nhạc công lại càng toát lên thần thái, tự nhiên và có hồn.

Sở hữu bức tượng này bạn sẽ luôn cảm thấy tâm hồn an yên, vui vẻ và những hy vọng về sự hạnh phúc, những điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình bạn. Đặc biệt, đối với những người yêu âm nhạc thì bức tượng nhạc công chơi kèn này chắc chắn sẽ là một sản phẩm vô cùng ý nghĩa đối với chính bản thân bạn và những người thân yêu.

Tượng nhạc công chơi ghita

Có thể nói những bức tượng nhạc công luôn có sự đổi mới và sáng tạo trong từng sản phẩm. Không chỉ tượng nhạc công chơi kèn mà bức tượng nhạc công chơi ghita tại Sendecor cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm trang trí này sẽ tạo cho không gian phòng khách của bạn sự ấn tượng và thu hút. Không chỉ trong gia đình mà tại các quán cà phê hay các nhà hàng cũng đã sử dụng sản phẩm này để tạo điểm nhấn cho không gian.

Sự thanh thoát và niềm vui tươi được toát lên từ gương mặt và hành động của các nghệ nhân càng làm tô đậm thần thái của sản phẩm. Sản phẩm được tạo hình độc đáo rõ nét trong từng chi tiết với chất liệu đá đúc nhiệt có sự bền bỉ không bị ăn mòn theo thời gian.

Bộ tượng nhạc công

Nếu bạn là người có niềm đam mê với âm nhạc hay những sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật thì bộ tượng nhạc công này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kích thước phù hợp với chất liệu đá composite cao cấp sẽ mang đến sự chắc chắn và tuổi thọ cao. Sản phẩm này được coi là vật trang trí độc đáo và sang trọng phù hợp với mọi không gian.

Không chỉ được dùng để trang trí trong phòng khách, sản phẩm còn được sử dụng để bày biện tại bàn làm việc. Sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế, sản phẩm nhanh chóng chinh phục lượng lớn người dùng ngay từ khi ra mắt. Hình ảnh những người nhạc công say sưa chơi nhạc đã tạo nên những nguồn cảm hứng lớn đối với nhiều nghệ nhân. Với hình tượng 3 nhạc công với các tư thế khác nhau, bộ tượng đã thể hiện sự khéo léo của người tạo nên.

Màu sắc nổi bật với những gam màu sáng, tối đa dạng. Từng gam màu được kết hợp một cách tinh tế và nổi bật, toát lên những đặc điểm riêng biệt nhưng vẫn vô cùng hài hòa giữa ba nhạc công. Mỗi một nhạc công chơi một nhạc cụ khác nhau giúp cho không gian trở nên sống động và vui tươi hơn. Nó không chỉ thể hiện sự sáng tạo mà còn thể hiện sự sang trọng, phá cách trong bộ sưu tập những sản phẩm trang trí trong ngôi nhà của bạn.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ sendecor.net để chọn mua những sản phẩm phù hợp với sở thích và không gian. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn những sản phẩm chất lượng và có tính thẩm mỹ cao nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn những điều bổ ích và thú vị. Đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0979 199 666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666