Tin tức

Tượng phật decor – Mang đến không gian an yên cho ngôi nhà của bạn

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người đôi khi bị cuốn vào guồng quay của công việc. Ngôi nhà là nơi để tất cả các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất. Để mang đến không gian bình yên cho không gian sống, nhiều gia chủ thường sử dụng tượng phật decor. Việc bố trí tượng phật decor mang lại ý nghĩa sâu sắc.

Ý nghĩa khi bố trí tượng phật decor trong không gian ngôi nhà

Việt Nam là một trong những quốc gia có số lượng người theo đạo phật và tín ngưỡng Phật giáo vô cùng lớn. Mọi người thường tìm đến Phật như để tìm đến sự bình yên, thanh tịnh trong cuộc sống có quá nhiều bộn bề và ganh đua, xô bồ. Nhằm phục vụ nhu cầu tinh thần của tất cả mọi người, nhiều đơn vị đã tạo nên những mẫu tượng phật decor đẹp mắt, được điêu khắc tỉ mỉ trong từng đường nét. Thông qua bàn tay tài hoa của người nghệ nhân, từng khóe mắt, khóe miệng của Phật hiện lên hiền từ, nhân hậu.

Việc sử dụng tượng phật decor trang trí trong không gian ngôi nhà của bạn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Hình ảnh Đức Phật từ bi, cứu giúp chúng sinh, độ lượng toát lên sinh khí mới cho không gian của ngôi nhà. Các thành viên trong gia đình sẽ thực sự được sống trong không gian bình yên trong gia đình đầy thân thương.

Các mẫu tượng phật decor đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn

Để chọn được những tượng phật decor trang trí cho không gian gia đình không phải là điều đơn giản. Bạn cần phải lựa chọn các vật phẩm có kích thước, màu sắc sao, đường nét sao cho phù hợp với không gian lắp đặt. Dưới đây là một số mẫu tượng phật được rất nhiều gia chủ lựa chọn và yêu thích để bố trí trong không gian ngôi nhà của mình:

Tượng phật an nhiên 34.5 cm

Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí tượng phật trong nhà thì có thể tham khảo mẫu tượng Phật an nhiên cao 34.5 cm. Mẫu tượng Phật decor này có chiều cao 34.5 cm, chiều rộng 38 cm, chiều sâu 16 cm. Chất liệu chính của vật phẩm đó chính là hợp chất đá composite có độ cứng cao tuổi thọ sản phẩm lâu bền. Tượng Phật an nhiên có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Vào những lúc mệt mỏi, bạn cần tìm đến sự thanh tịnh, việc ngắm những tượng phật trong nhà sẽ đưa bạn hướng về cõi tâm, tâm lý trở nên an yên và nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Tượng Phật an nhiên mang nét đẹp thần thái tự nhiên, nhẹ nhàng. Khóe môi, khóe mặt dịu hiền như đang mỉm cười với tất cả mọi người. Hai bàn tay phật đặt trên má tựa như đang ngủ, có một giấc mơ đẹp. Tượng Phật decor có kích thước nhỏ nên có thể dễ dàng di chuyển, thay đổi các vị trí đặt khác nhau. Màu sắc cửa tượng là xám đen, trang phục tượng có màu vàng đồng sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của bạn.

Khi đặt tượng, thông thường người ta sẽ bố trí tượng hướng ra ngoài cửa chính để đón nhiều tài lộc, bình an và may mắn cho cả gia đình. Tượng Phật an nhiên cũng là một trong những vật phẩm mà người ta thường tặng nhau trong những dịp quan trọng, nhân viên tặng sếp, con cái tặng bố mẹ với lời chúc bình an, xua tan những điều kém may mắn trong cuộc sống.

Tượng Phật tổ

Tượng Phật tổ cũng là mẫu tượng Phật decor được nhiều gia đình lựa chọn để bố trí trong phòng khách gia đình. Tượng có kích thước nhỏ với chiều rộng 23 cm, chiều cao 38 cm, chiều sâu 23 cm. Tượng có màu gỗ mộc mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Tượng được làm từ chất liệu hợp chất đá composite nên khối lượng tương đối nặng.

Bức tượng Phật tổ mang ý nghĩa phong thủy rất lớn, giúp con người hướng thiện và bỏ đi những sân si, đố kỵ của cuộc sống, an nhiên vươn tới những giá trị chân – thiện – mỹ trong cuộc đời. Phần lớn người Việt theo tín ngưỡng Phật giáo, luôn hướng tới Phật với lòng tôn kính bởi Phật tổ đức độ, cứu độ chúng sinh...

Với tượng Phật tổ, gia chủ nên đặt ở vị trí đối diện với cửa chính. Gia chủ nên đặt tượng trên một chiếc kệ cao tầm 0.8 m trở lên. Việc đặt tượng ở vị trí này giúp các luồng năng lượng tích cực tràn ngập vào không gian, giúp cả gia đình luôn được bình yên và hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, quên đi những muộn phiền trong cuộc sống để có cuộc sống viên mãn.

Có thể thấy, tượng Phật decor trang trí là một trong những sản phẩm trang trí cần thiết cho không gian ngôi nhà của bạn. Với những giá trị tích cực mà tượng phật mang lại đối với không gian ngôi nhà thì ngày càng nhiều người tìm mua những vật phẩm này. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp tượng Phật decor, tuy nhiên tìm được một địa chỉ mang đến những bức tượng mang thần thái tốt, toát lên nét từ bi, hiền hậu không phải là điều đơn giản.

SenDecor - Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vũ Gia là địa chỉ phân phối, cung cấp tượng Phật decor đẹp, mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Liên hệ tới SenDecor qua đường dây nóng 0979.199.666 - 0927.234.666 để được biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666