Tin tức

Đèn Tiffany nữ hoàng ánh sáng tô điểm không gian nội thất

Đèn Tiffany là dòng sản phẩm Đèn trang trí Quý phái được làm thủ công có nguồn gốc từ Châu Âu... mỗi chiếc đèn như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, nó được tạo nên từ những bàn tay các nghệ nhân về kim hoàn, với công đoạn khó nhất chính là việc chế tác nên bộ khung xương của chao đèn, tiếp đó tới công đoạn mài và phối ghép những mảnh kính với màu sắc khác nhau được mài dũa lắp ghép một cách tỉ mỉ, sao cho vừa vặn với khung của chao đèn đã được tạo hình từ công đoạn trước, tới khi hoàn thiện sẽ cho ra tác phẩm nghệ thuật với họa tiết hoa văn, màu sắc khác nhau.. 

đặc trưng của Đèn Tiffany là sặc sỡ nhiều màu khi chưa thắp sáng, nhưng ngược lại khi tháp sáng lại cho ánh sáng lung linh, kỳ ảo, nhẹ nhàng và thư giãn.. chính với những yếu tố trên mà Đèn tiffany luôn có giá thành rất cao, tại thời điểm hiện tại người sưu tập để thỏa đam mê, tìm mua và sở hữu những chiếc đèn cũ từ Châu Âu chuyển về với giá thành từ mấy chục triệu, đến hàng trăm triệu hoặc hơn thế nữa.. 


Ở một yếu tố, góc nhìn khác với xu thế trang trí làm đẹp trang hoàng cho không gian nội thất hiện đại, SenDecor chúng tôi xin được giới thiệu tới quý vị thêm một dòng đèn Tiffany có giá thành phải chăng giao động từ 2 - 8tr/ 1 chiếc (tất nhiên, SenDecor không đưa ra giới thiệu nhằm so sánh với những chiếc Đèn có giá trị như trên đã nói).. nhưng dòng sản phẩm này vẫn tuân thủ khâu chế tác sản xuất từ khung sương và không chỉ phối ghép kính màu theo cách truyền thống, mà còn được cách điệu hơn nữa bởi các vật liệu tự nhiên thân thiện khác như: Sỏi và Vỏ sò.. vẫn đem lại những hiệu ứng ánh sáng lung linh, kỳ ảo vốn là nét đặc trưng của đèn tiffany và còn tô điểm thêm cho không gian nội thất thêm sang trọng, nhẹ nhàng và thư giãn hơn nữa tới Quý vị. 

Nội dung bài viết và ảnh được chụp thực tế thuộc bản quyền của #SenDecor vui lòng không copy phục vụ cho việc kinh doanh, bán hàng khi chưa được sự đồng ý

💝 Hân hạnh được đón tiếp Quyd vị tới showroom SenDecor tại Bảo tàng mỹ thuật: số 2 ngõ 31 Hoàng Cầu - Hà Nội (chỗ đỗ xe ô tô rộng) từ 8h30 sáng - 21h tối tất cả các ngày trong tuần xem trực tiếp sản phẩm - Hotline: 0979.199.666 - 0976.455.666.. cám ơn anh quyd vị 💝

Bản đồ chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/dMZ7Ys1j3oWPZJpCA

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666