Tin tức

Giới thiệu một số dự án tiêu biểu của SenDecor

Tự hào là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồ Decor - Trang trí hàng đầu Việt Nam. Sendecor mang đến cho quý khách hàng nhiều dòng sản phẩm nội thất và đồ Decor trang trí như: tượng, phù điêu, đồ decor thủ công mỹ nghệ phong phú từ nhiều nước với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi có ưu điểm được lựa chọn với mẫu mã độc đáo, tính thẩm mỹ cao, chất liệu bền đẹp và giá thành hoàn toàn hợp lý. Với tiêu chí xây dựng thương hiệu nhờ uy tín và chất lượng, đến nay chúng tôi tự hào đã được khách hàng tin yêu, lựa chọn giao nhiệm vụ set đồ tại các dự án quan trọng như các khách sạn, nhà hàng, sang trọng và đẳng cấp.

Một số khách hàng và dự án tiêu biểu:

1. Nhà hàng Club America Latina - 12 Lê Phụng Hiểu - Hà Nội.
Tọa lạc tại con phố Tràng Tiền, trung tâm thủ đô Hà Nội với diện tích 1000m2 bao gồm những phòng tiệc sang trọng và sân khấu ngoài trời đẳng cấp, rộng rãi. Nhà hàng Club America Latina tự hào là đơn vị chuyên đón tiếp nguyên thủ 12 nước Mỹ La Tinh.


Nhà hàng nổi bật là nơi quy tụ những đặc trưng về văn hóa ẩm thực cũng như khoa học nghệ thuật của một số quốc gia La Tinh như Brazil, Uruguay, Mexico, Panama, Venezuela…

 

Màu nâu là tone màu chủ đạo, toàn bộ thiết kế của nhà hàng đều được làm bằng gỗ và mô phòng văn hóa đặc trưng của Mỹ Latin. Hệ thống nhà hàng chất lượng quốc tế với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi khác.

Nhà hàng nhà khách chính phủ 37 Hùng Vương - Ba Đình - Hà Nội
Tọa lạc tại địa chỉ 37 Hùng Vương nhà hàng nhà khách chính phủ nằm giữa những lớp lang trầm tích văn hóa, lịch sử của Thủ đô như Lăng Bác Hồ, Quảng trường Ba Đình, Chùa Một Cột, Hồ Tây…
Đây là nơi phục vụ và tổ chức các sự kiện lớn nhỏ với nhiều dịch vụ như nhà hàng, tiệc sinh nhật, tổ chức sự kiện. Thiết kế sang trọng và hiện đại cùng với nhiều tiện ích khiến cho nhà hàng nhà khách chính phủ nơi tiếp đón của các vị lãnh đạo khắc cả nước về làm việc.

Khách sạn 5 sao Phượng Hoàng- Bắc Ninh
Được xây dựng và đưa vào hoạt động năm 2012, đây được xem là khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế tốt nhất Bắc Ninh hiện nay.
Khách sạn có hàng trăm phòng nghỉ được trang trí nội thất tiện nghi và những dịch vụ nghỉ dưỡng mang đến sự hài lòng dành cho quý khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu trách nhiệm sẽ khiến bạn thoải mái như ở nhà. Các dịch vụ của Khách sạn 5 sao Phượng Hoàng bao gồm dịch vụ nghỉ dưỡng, dịch vụ nhà hàng và chăm sóc sức khỏe. 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666