Tin tức

Gợi ý những thiết kế phù điêu thủ công mới lạ đến từ Thái Lan

Trong những năm gần đây, phù điêu trang trí đang dần trở thành xu hướng mới được sử dụng trong nhiều công trình thiết kế nội thất. Mỗi mẫu phù điêu không chỉ thể hiện được phong cách của gia chủ mà còn mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu phù điêu thủ công cực kỳ ấn tượng đến từ Thái Lan với mẫu mã độc đáo tại Sendecor.

Phù điêu decor treo tường thủ công Thái Lan

Là một thiết kế mới lạ đến từ những nghệ thuật khắc gỗ thủ công Thái Lan, mẫu phù điêu treo tường này sẽ tô điểm cho không gian và trở thành một điểm sáng cho toàn bộ kiến trúc nội thất trong nhà của bạn.

Với tông màu chủ đạo là màu vàng nâu, bức phù điêu có thể dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian trang trí với các đồ dùng nội thất khác nhau. Đặc biệt, nếu như bạn biết cách chọn lựa và đặt phù điêu decor treo tường ở đúng vị trí thì mẫu thiết kế này sẽ phô ra hết được những vẻ đẹp tiềm ẩn và mang tới cho bạn một không gian tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

Toàn bộ mẫu phù điêu này được tạo nên từ nhiều họa tiết hoa lá đa dạng, phong phú, các đường nét cầu kỳ và hoa mỹ được đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân khắc tạc một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Các họa tiết được sắp xếp theo một trình tự nhất định, tạo thành từng vòng tròn, mang tới ấn tượng về thị giác cho những người chiêm ngưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

https://file.hstatic.net/1000101868/file/2729653028_647882332_92e42ccab18b4c648ddc03a1bb728564_grande.jpg

Phù điêu họa tiết chim công thủ công Thái Lan

Nếu như bạn ưa thích những mẫu phù điêu trang trí thì chắc chắn không thể nào bỏ qua mẫu thiết kế phù điêu họa tiết chim công thủ công Thái Lan này. Bức phù điêu vẫn được khắc gỗ bằng các chất liệu gỗ tự nhiên, màu nâu và độ cứng chắc của gỗ tạo nên cảm giác chân thực cho sản phẩm.

Tổng thể bức phù điêu đã khắc họa hình ảnh một chú chim công đang xòe chiếc đuôi màu sắc, xung quanh là các họa tiết hoa văn với nhiều loại hoa khác nhau. Cách sắp xếp bố cục bên trong vòng gỗ không làm rối mắt người xem mà thể hiện được sự tinh tế trong phong cách bài trí, từng họa tiết đều được đặt vào vị trí phù hợp để tôn lên vẻ đẹp cho toàn bộ bức phù điêu.

Hơn thế nữa, sự kết hợp giữa chim công và hoa lá đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên sinh động, mang con người và cuộc sống lại gần hơn với thiên nhiên, muông thú. Không cầu kỳ với quá nhiều màu sắc, chỉ với một số tông màu cơ bản, thần thái của chú chim đã được thể hiện một cách rõ rệt.

Với mẫu phù điêu chim công này, bạn có thể sử dụng linh hoạt để trang trí cho phòng khách hoặc kệ sách, kệ tủ trong ngôi nhà của mình. Phù điêu khi kết hợp với một số mẫu tượng loài vật khác sẽ trở thành một không gian mang đậm vẻ hoang dã và đầy tính nghệ thuật.

https://file.hstatic.net/1000101868/file/b2756f6dc1ed22b37bfc_360791d407714a1abad511102271a6ea_grande.jpg

Phù điêu cây bồ đề thủ công Thái Lan

Hình ảnh cây bồ đề vốn là một loài cây cao quý đồng thời là biểu tượng thiêng liêng của Phật giáo. Những chiếc lá bồ đề tỏa ra xung quanh, che bằng che mát cũng tỏa ra ánh sáng của trí tuệ, soi đường chỉ lối cho con người. Chính vì thế mà phù điêu cây bồ đề thường được đặt rất nhiều ở các nơi thờ tự.

Hiện nay, mẫu thiết kế phù điêu này cũng được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho không gian nội thất đồng thời cầu mong cho những điều bình an và tốt lành sẽ đến trong cuộc sống. Có thể nói, đây thực sự là một mẫu phù điêu phong thủy phù hợp cho mọi gia đình.

Phù điêu cây bồ đề thủ công Thái Lan được khắc gỗ với những chi tiết và nhiều đường nét sống động, tinh tế, thể hiện được sự sang trọng và vẻ đẹp của cây bồ đề một cách chân thực nhất. Màu vàng sáng của lá bồ đề kết hợp với màu nâu đậm của thân cây và vòng gỗ tạo nên một tổng thể hoàn hảo, thống nhất.

https://file.hstatic.net/1000101868/file/3082972325_647882332_366b6b7a7a51450b97e860b557d4e9db_grande.jpg

Trên đây là một số gợi ý cho bạn về 3 mẫu phù điêu trang trí hiện đang chiếm xu thế chủ yếu và được chọn mua nhiều nhất tại Sendecor. Mỗi mẫu phù điêu của chúng tôi đều được khắc một cách kỳ công và tỉ mỉ, mang đến những vật phẩm độc đáo phù hợp cho mọi kiến trúc nội thất.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm nghệ thuật, tạo sự kết nối giữa không sống và làm việc cho khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng, vẻ đẹp và độ bền của các mẫu phù điêu. Tất cả sản phẩm được tạo ra đều mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc, vừa có thể chọn để trang trí vừa có thể dùng làm quà tặng cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh các mẫu phù điêu này, hiện nay, Sendecor chúng tôi cũng có thêm rất nhiều các dòng phù điêu mới với đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu để khách hàng chọn lựa cho phù hợp nhất với nhu cầu cũng như thiết kế nội thất trong ngôi nhà của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm và đặt mua ngay phù điêu trang trí của chúng tôi. 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666