Tin tức

Những bức tượng để bàn độc đáo và sang trọng

Tượng để bàn hiện nay được khá nhiều người sử dụng vì các sản phẩm rất đa dạng và mang lại nhiều ý nghĩa cũng như giá trị thẩm mỹ cho không gian. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật và thích sưu tầm các bức tượng đặc biệt thì những mẫu sản phẩm dưới đây chắc chắn là sự lựa chọn thú vị cho không gian của bạn. Các sản phẩm không chỉ có vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn mang lại cho gia đình bạn sự bình an, may mắn và hạnh phúc.

Tượng Phật an nhiên – tâm thế

Nhắc đến Phật là người ta sẽ nhắc đến sự an yên, nhẹ nhàng và thư thái. Đây cũng là điều mà bức tượng Phật này mang lại cho người dùng. Sản phẩm mô tả 3 sắc thái, 3 tư thế của Phật với sự vui vẻ và vô cùng nhẹ nhàng. Khi nhìn vào bức tượng này người ta dễ tìm thấy cho tâm hồn mình sự yên tĩnh và mọi muộn phiền như được tan biến. Có lẽ chính vì điều đó mà các bức tượng Phật nói chung luôn nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của người dùng.

Sản phẩm tượng Phật an nhiên – tâm thế được làm từ chất liệu cao cấp với hợp chất đá chất lượng cao. Chính vì vậy mà sản phẩm có sự bền bỉ, tuổi thọ cao và không bị hư hỏng hay bào mòn theo thời gian. Màu sắc của sản phẩm được làm vô cùng tinh tế, từng chi tiết, đường nét, nụ cười đều toát lên tâm thế của người nhà Phật. Đây cũng là cơ hội để bạn tìm mua và suy ngẫm về sự thanh tịnh trong tâm hồn.

Bức tượng Phật này không chỉ mang ý nghĩa về sự nhẹ nhàng, thanh thản mà còn có ý nghĩa phong thủy và tín ngưỡng đặc biệt. Mỗi một bức tượng Phật dù được trang trí và khắc họa với nội dung khác nhau nhưng vẫn mang một ý nghĩa chung về sự hướng thiện và may mắn, bình an, sức khỏe cho gia đình. Điều này sẽ mang đến cho gia chủ sự an tâm không chỉ vể thể chất và còn về tâm hồn. Sản phẩm này cũng được coi là vật cầu bình an của rất nhiều người hiện nay.

Với sự tinh tế trong thiết kế và triết lý sâu xa trong ý nghĩa, tượng Phật an nhiên – tâm thế này hiện được sử dụng rất rộng rãi tại các không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng để tại bàn phòng khách, tủ, kệ trong nhà hay các phòng cà phê, nhà hàng theo phong cách thiền định. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn vô cùng quan trọng gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khi bày biện sản phẩm bạn nên hướng ra cửa chính để được hấp thu năng lượng và sự bình an, may mắn, tài lộc tốt hơn cho gia đình. Sản phẩm có ý nghĩa đặc biệt nên bạn cũng có thể chọn đây là một món quà với ý nghĩa tốt lành trao gửi đến cấp trên, người thân hay bạn bè để cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ.

Tượng nữ thần công lý

Tượng nữ thần công lý là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay với ý nghĩa triết lý sâu sắc. Sản phẩm này được cấu tạo từ hợp chất đá composite với độ cứng cao. Nhờ vậy mà theo thời gian sản phẩm vẫn không hề bị ăn mòn hay hư hỏng. Kích thước phù hợp mang đến cho không gian của bạn sự tinh tế và hài hòa dù để ở bất cứ nơi đâu.

Đây là một vật trang trí nội thất mang ý nghĩa biểu tượng lớn. Ngay từ tên gọi, sản phẩm đã cho thấy ý nghĩa đặc biệt của mình. Nó tượng trưng cho những sự công bằng, tự do cũng như những cẩn trọng trong từng suy tính. Với ý nghĩa này sản phẩm thực sự mang đến sự may mắn, an lạc cho con người. Bên cạnh đó nó còn thể hiện sự uy nghiêm, quyền uy và đầy sự sang trọng, quý phái. Cũng chính vì đặc điểm này mà sản phẩm thường được sử dụng làm quà tặng cho cấp trên cũng như đối tác, đồng nghiệp quan trọng.

Thiết kế thẩm mỹ của sản phẩm cũng được người dùng đánh giá cao vì sản phẩm có thiết kế rất đẹp mắt mang đến cho không gian nội thất của bạn sự nổi bật và tinh tế. Màu sắc sử dụng là màu nâu huyền bí, sang trọng và phù hợp với mọi không gian và cách bày trí khác nhau. Tượng nữ thần công lý khi để tại bàn làm việc luôn luôn nhắc nhở bạn về sự công bằng, không tham lam, vụ lợi và mang đến tâm thế thoải mái, thể hiện quyền uy của người đứng đầu.

Với thiết kế này tượng nữ thần công lý có thể được bày trí và ứng dụng trong nhiều những không gian khác nhau. Bạn có thể dùng đây là một vật trang trí trong nhà, đặt tại phòng khách, các kệ, tủ sách,…Ngoài ra bạn cũng có thể bày trên bàn làm việc cũng tạo nên những điểm nhấn thú vị và ấn tượng cho không gian.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà trang trí cho những người thân hay cấp trên của mình thì đây là những gợi ý không hề tồi. Để mua được những sản phẩm ý nghĩa và độc đáo này bạn có thể truy cập và tham khảo tại website Sendecor.net hoặc liên hệ theo số Hotline 0979 199 666 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666