Tin tức

Phong cách trang trí nội thất tân hoàng gia, hiện đại với những mẫu decor cao cấp, sang trọng hàng đầu

Phong cách trang trí nội thất tân hoàng gia và hiện đại lên ngôi trong xu hướng nội thất 2021. Nếu quý vị đang cần tìm hiểu thêm về thiết kế nội thất, chọn đồ trang trí cho gia đình hay đồ để biếu tặng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Sen Decor sẽ giúp quý vị giải quyết những thắc mắc về hai phong cách nội thất hàng đầu với những mẫu decor cực kỳ đẹp mắt.

 

Sức hút của phong cách tân hoàng gia

 

Phong cách nội thất tân hoàng gia từ lâu được biết đến như biểu tượng của sự trang trọng, lịch lãm. Vừa kế thừa được vẻ đẹp lịch lãm, quý phái tỉ mỉ và cầu kỳ, vừa thanh thoát và tinh tế. Phong cách trang trí nội thất tân hoàng gia thực sự chiếm trọn cảm tình của nhiều người. Các mẫu họa tiết decor theo phong cách này yêu cầu sự chi tiết và cầu kỳ với tone sáng trẻ trung và các họa tiết mạ vàng sang trọng. Sự kết hợp hài hòa, nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn, vừa giữ được sự thanh lịch, quyền quý, vừa hiện đại, tân tiến.

 

Phong cách nội thất hiện đại

 

Nội thất phong cách hiện đại không mang những nét cầu kỳ, rườm rà, xu hướng tối giản mọi đường nét trong thiết kế. Sử dụng tone sáng, trung tính, hay tone đen đối lập và thiết kế tinh tế, mang đến một không gian sống hoàn toàn mới mẻ, nhẹ nhàng, trang tr và năng động. Điểm gây thu hút của phong cách hiện đại là sự giản lược các đường nét, tinh xảo, tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho ngôi nhà.

 

Những mẫu decor phong cách hiện đại, tân hoàng gia

 

Tượng thiếu nữ

Tạo hình duyên dáng, độc lạ với một người phụ nữ vừa quyến rũ vừa sang trọng, kiêu kỳ. Với màu trắng sáng kết hợp cùng chi tiết mạ vàng cá tính. Đây là điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của quý vị, thể hiện sự cá tính và nghệ thuật của gia chủ. Những không gian nội thất hiện đại, trẻ trung hiện nay rất phù hợp để đặt bức tượng thiếu nữ  này.

 

Cặp hươu trắng tài lộc

Từ chất liệu đá composite chrome bạc cao cấp, tone màu trắng sáng toát lên vẻ đẹp quý phái, hoàng gia. Hình dáng cặp hươu bạc thanh thoát, mềm mại, vừa quyền quý, sang trọng, vừa tinh tế, giản đơn, gần gũi với thiên nhiên. Trong văn hóa phương Đông, hươu là biểu tượng của sự may mắn và trường thọ, của sự sung túc, giàu sang, tài lộc. Đây là món quà độc đáo, cát tường và ý nghĩa để tặng dịp tân gia, cầu chúc những điều may mắn cho gia chủ.

 

Cặp bình đốt nến trang trí

Chân nến sang trọng và cao cấp với họa tiết lá trầu bà mạ vàng. Với màu sắc trang trọng, nhã nhặn và quyền quý, phù hợp với những không gian nội thất phong cách hiện đại, tân hoàng gia.  Với kỹ thuật gia công khéo léo từ các nghệ nhân, những chiếc bình đốt nến dễ dàng thu hút bất kỳ ai ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp quyền quý và rực rỡ. Là món quà cao cấp, sang trọng để tặng cho đối tác hay bạn bè, người thân. Có thể đặt cặp chân nến ở phòng khách hay phòng ăn, giúp tôn vẻ đẹp của không gian xung quanh. Ánh nến ấm áp, huyền diệu, lan tỏa mùi thơm sẽ giúp căn phòng lung linh và tinh tế như ngồi giữa cung điện hoàng gia.

 

Đồng hồ trang trí tân hoàng gia

Set đồng hồ tinh tế với thiết kế tỉ mỉ, chi tiết cầu kỳ nhưng tổng không rườm rà. Sử dụng màu sắc đối lập để làm nổi bật vẻ đẹp của cặp đồng hồ. Các chi tiết mạ vàng nano sang trọng và nổi bật trên tone màu trung tính, hiện đại và thanh thoát. Dùng decor tại phòng khách hay phòng làm việc là một điểm nhấn độc đáo trong không gian nội thất sang trọng. Trong phong thủy, đồng hồ mang lại sự trù phú, bình yên và an lành cho gia chủ. Sự chuyển động không ngừng của đồng hồ mang lại sức sống cho căn nhà và nhắc nhở về ý nghĩa của mỗi phút giây qua đi. Nếu nhận được món quà như thế này trong tiệc tân gia hay sinh nhật chắc chắn đối tác và bạn bè của quý vị sẽ rất trân trọng và yêu thích.

Mong rằng những chia sẻ từ Sen Decor sẽ giúp quý vị hiểu hơn về phong cách hiện đại, tân hoàng gia và chọn được những món trang trí nội thất, quà tặng phù hợp với không gian. Để xem nhiều hơn về các sản phẩm nội thất theo phong cách này hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Fanpage: https://www.facebook.com/SenDecoration

Website: sendecor.net

Hotline: 0979.199.666 - 0927.234.666

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666