Tin tức

Sản phẩm phù điêu tượng Phật mỹ nghệ Thái Lan

Qúy khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn cho mình các dòng sản phẩm trang trí trong ngôi nhà của mình có thể lựa chọn các dòng sản phẩm mỹ nghệ Thái Lan. Tại sao SenDecor lựa chọn các sản phẩm mỹ nghệ Thái Lan là dòng sản phẩm Key cuar mình để đưa tới người tiêu dùng, bởi tính sáng tạo trong việc tạo hình đưa ra những sản phẩm mỹ nghệ mang tính thẩm mỹ cao mang khi Decor trang trí nội thất mang hơi hướng theo phong cách Zen (thiền đinh) tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi bày biện trong không gian nội thất của bạn. Nổi bật trong số đó là các dòng sản phẩm tượng Phật mỹ nghệ, Phù điêu bằng Gốm, Gỗ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý vị.

Mỹ nghệ Thái Lan chất lượng hoàn hảo
Qúy khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn mua cho mình  các dòng sản phẩm mỹ nghệ để trang trí trong ngôi nhà của mình có thể lựa chọn các dòng sản phẩm mỹ nghệ Thái Lan. Dòng sản phẩm nổi bật với chất lượng, giá thành phải chăng cũng như mẫu mã đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho quý khách hàng.

Thiết kế của sản phẩm bền đẹp, chất lượng mang đến nhiều sự lựa chọn cũng như không gian nội thất chất lượng trong ngôi nhà của bạn. Những ưu điểm của mỹ nghệ Thái Lan:


Các chế tác mỹ nghệ Thái Lan có nét tương đồng với văn hóa của Việt Nam vì vị trí địa lý trong khu vực Đông Nam Á nên nhìn chung có những nét pha trộn. Chính vì thế các sản phẩm mỹ nghệ Thái Lan có thể dùng để trang trí cũng như bày biện trong các không gian khác nhau phù hợp với tín ngưỡng và văn hóa của người Việt.


Các dòng sản phẩm mỹ nghệ Thái Lan từ lâu luôn nổi tiếng với chất lượng và kiểu dáng tinh tế, bền đẹp, chế tác tinh xảo. Nhiều sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công mang đến sự hài lòng cũng như vẻ đẹp cho các tác phẩm. Dòng sản phẩm của Thái Lan mang đậm hơi thở và nét truyền thống của người Thái là một cách để chúng ta giao lưu văn hóa.
 
Sản phẩm tượng Phật mỹ nghệ
Phật giáo được coi là Quốc giáo của Thái Lan chính vì thế từ xa xưa các dóng sản phẩm mỹ nghệ của Thái Lan đã mang hơi hướng của văn hóa phật giáo. Trong đó phải kể đến nổi bật là tượng Phật.


Tượng Phật mỹ nghệ của Thái Lan được thiết kế tinh xảo và điêu khắc, chạm trổ tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp cũng như phong thái khác hẳn so với tượng Phật ở những nơi khác như Trung Quốc, Việt Nam.
Thái Lan là quốc gia của dòng Nam Tông cho nên tượng Phật ở đây gần với nguyên bản bên Ấn Độ nhất. Sản phẩm nổi bật với độ bền cao, giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị tâm linh.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666