Tin tức

Xu hướng tượng decor may mắn đang được nhiều người ưa chuộng nhất

Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng tượng decor để trang trí cho kiến trúc nội thất ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết dưới đây Sendecor sẽ mang đến cho bạn những mẫu tượng decor may mắn đẹp nhất mà bạn nên sở hữu ngay cho không gian của mình.

Cặp lục bình đồng chạm khắc hoa văn thủ công Ấn Độ

Với những người ưa thích thiết kế tượng đồng đến từ Ấn Độ thì cặp lục bình bằng đồng chạm khắc hoa văn thủ công này sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu tượng này được tạo nên từ đồng nguyên chất, chính vì thế, toàn bộ bề mặt của cặp lục bình đều sáng bóng, thân bình có được độ chắc chắn và bền màu rất cao.

Điểm độc đáo nhất của mẫu cặp lục bình trang trí này chính là phần miệng bình loe giúp chiếc bình phô ra được những nét đẹp độc đáo và làm lộ rõ màu đồng tinh tế ở bên trong lòng bình. Thiết kế này còn mang ý nghĩa về sự cầu may, thu hút tài lộc, vượng khí và mang tới những điều tốt lành cho mọi người. Chiếc bình có lòng rộng là biểu tượng cho vận khí tốt sẽ được giữ lại và lưu giữ trong ngôi nhà.

Tông màu chủ đạo của cặp lục bình chạm thủ công này chính làm màu đỏ cam cực kỳ nổi bật, màu cam kết hợp với các họa tiết và hoa văn đặc trưng của Ấn Độ, các họa tiết này đều được khắc một cách tỉ mỉ, mang đến sự bắt mắt, thu hút ánh mắt của mọi người chiêm ngưỡng.

Cặp lục bình chạm khắc độc đáo này có kích thước nhỏ, phù hợp để đặt trang trí ở nhiều vị trí khác nhau đồng thời cũng có thể chọn để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, như vậy, mẫu tượng vừa mang ý nghĩa sâu sắc lại vừa thể hiện được sự trân trọng và lời cầu chúc may mắn với người nhận.

Tượng Phật An Nhiên

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, chưa biết nên chọn mẫu tượng nào để trang trí cho không gian của mình thì tượng Phật An Nhiên chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Điểm khác biệt của mẫu tượng này chính là thân tượng được đúc toàn bộ bằng đá composite tổng hợp cao cấp, vì thế, tượng có được độ cứng cao cũng như sự bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.

Nằm trong cách thiết kế và bày tượng theo phong cách Thiền định, tượng An Nhiên được khắc họa với dáng vẻ nhẹ nhàng cùng thần thái yên bình. Mẫu tượng này có tạo hình Phật đang chìm đắm trong giấc ngủ với nét mặt an nhàn, đôi môi mỉm cười và đôi tay khoan thai đặt ở phía trên đầu gối.

Tượng có màu sắc chủ yếu là màu bạc, một tông màu sang trọng, hiện đại nhưng vẫn làm nổi bật lên được phong thái của bức tượng. Nhờ vào đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân, từng chi tiết của tượng Phật An Nhiên đều được khắc một cách tỉ mỉ, tạo cảm giác về một mẫu tượng sống động, có hồn và gần gũi với đời sống con người.

Dáng vẻ an nhiên của tượng cũng chính là sự gửi gắm về mong muốn bình an, thư thái của con người trong cuộc đời. Đặt tượng trong nhà sẽ giúp gia đình của bạn cầu may mắn, hạnh phúc cũng như mang đến tài lộc và thành công.

Khối cầu phong thủy

Giống như tên gọi, khối cầu này được coi là một vật phẩm phong thủy mang rất nhiều ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Trong phong thủy nội thất, khối cầu trong suốt thường biểu lộ về khả năng tích lũy khí trường, năng lượng tốt, đem lại may mắn cho mọi người trong gia đình. Đặc biệt, với những người làm nghề kinh doanh thì khối cầu sẽ là biểu tượng cho sự sáng suốt, để công việc luôn thuận lợi, suôn sẻ.

Khối cầu phong thủy có được sự độc đáo, mới lạ nhờ vào tạo hình quả cầu trong suốt kết hợp với giá đỡ hình 3 con chuồn chuồn đúc đồng. Kiểu chân đỡ này không chỉ tạo cảm giác chắc chắn cho toàn bộ khối cầu mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhờ vào màu đồng sáng bóng, đẹp mắt.

Thông thường mẫu tượng này nên được đặt ở cửa sổ, hoặc trên bàn hướng ra cửa, những nơi có nhiều ánh sáng để quy tụ vận khí tốt, đưa ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào trong. Tùy thuộc vào mệnh của gia chủ mà bạn cũng nên cân nhắc hướng đặt và vị trí bày tượng sao cho phù hợp nhất.

Qua bài viết trên, với một số mẫu tượng decor độc đáo này, hi vọng Sendecor đã mang tới cho bạn những mẫu tượng decor may mắn đẹp nhất mà bạn không thể nào bỏ qua khi cân nhắc chọn mua tượng trang trí. Các thiết kế đến từ Sendecor đều mang được thần thái và vẻ đẹp riêng biệt, hứa hẹn sẽ tạo nên một điểm nhấn mới lạ trong không gian của bạn.

Tại Sendecor, tất cả mẫu tượng của chúng tôi đều mang được nét đặc trưng của nền văn hóa tượng chạm khắc đồng thời thể hiện được đôi bàn tay tài hòa và sự tỉ mỉ của những người nghệ nhân đã nhiều năm làm nghề. Sở hữu những sản phẩm tượng decor của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với một phong cách trang trí không gian sống hoàn toàn khác biệt.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666