Tin tức

Ý nghĩa của một số sản phẩm phù điêu decor

SenDecor là một trong những nhà cung cấp hiếm hoi về phân khúc trang trí nghệ thuật phù điêu, tượng decor tại Hà Nội. Các sản phẩm phù điêu decor của Sendecor không chỉ sở hữu giá trị thẩm mỹ và yếu tố nghệ thuật mà còn mang trong mình những câu chuyện và ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa của một số bức tượng phù điêu decor để hiểu hơn về những ý nghĩa sâu sắc của những sản phẩm này.

Mặt nạ thổ dân indonesia
Chiếc mặt nạ thổ dô Indonesia được các nghệ nhân thực hiện thủ công 100% từ khắc gỗ cho đến những chi tiết và đường nét được vẽ tay. Đây cũng là một trong những tác phẩm phù điêu nghệ thuật được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất tại Sendecor, mang sắc thái đa dạng và là đặc trưng cho nhiều nền văn hoá khác nhau.


Mặt nạ thổ dân Indonesia mang trên mình những giá trị nghệ thuật to lớn, được tạo hình điêu khắc cơ bản, phù hợp với xu thế decor nội thất hiện đại, là tác phẩm nghệ thuật danh giá được rất nhiều nhà sưu tập tìm kiếm. Nếu bạn yêu thích những tác phẩm phù điêu nghệ thuật thì chắc chắn chiếc mặt nạ thổ dân Indonesia là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập và là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Tượng phật tổ
Việt Nam là một trong những nước phần lớn dân số theo đạo phật, vì thế việc thờ cúng phật tổ trong chùa chiền, gia đình là điều hết sức bình thường. Với bức tượng decor phật tổ được làm từ của Sendecor mang đến những giá trị tâm linh, phong thuỷ sâu sắc.


Gỗ hương có hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát, có tác dụng xua đuổi tà khí và giúp thanh lọc không khí tron gia đình, mang đến bình an, may mắn và tài lộc cũng như sự thịnh vượng cho bạn và những thành viên trong gia đình.
Những gia đình thờ cúng tượng Phật sẽ có tâm hướng thiện, mưu cầu về một cuộc sống hạnh phúc, bình an. Gỗ hương còn có tác dụng bảo vệ sức khoẻ và diệt côn trùng rất hiệu quả.

Tượng phật niết bàn
Hình ảnh tượng phật niết bàn được xây dựng trên khuôn hình của đức phật, người ta tin rằng phật sẽ mang đến may mắn và thịnh vượng cho họ. Với những nét chạm khắc tinh xảo, bức tượng decor tượng phật niết bàn của Sendecor đã thể hiện được rõ nét thần thái và dáng vẻ của phật, khiến ai nhìn vào cũng cảm nhận được sự tinh tế và có giá trị tín ngưỡng cao trong phong thuỷ.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666